63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch New York từ A - Z dành cho newbie

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi trietmola, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 769 Đọc
  1. trietmola

    trietmola New Member

    Thành phố New York là 1 thành phố nổi tiếng của mỹ với hàng nghìn du khách đến tham quan mỗi năm, nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm tham quan cũng như ẩm thực nổi tiếng, trong bài viết dưới đây mình sẽ tổng hợp 1 số địa điểm du lịch new york cho các bạn tham khảo.
    Để có thể đi đến New York thì bạn phải bắt buộc đi bằng đường hàng không, vì nó là con đường nhanh chóng và tiện lợi nhất.

    Làm thế nào để có thể đi đến New York từ Việt Nam?

    Ở Hà Nội bạn có thể tới sân bay quốc tế Nội Bài và TP.HCM bạn tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để lựa chọn hãng hàng không đi du lịch. Một số hãng hàng không đi New York bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi new york: American Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Thai Airways, ANA, Lufthansa…

    Nên sử dụng phương tiện di chuyển nào ở New York?

    Hệ thống giao thông ở New York phát triển khá mạnh, các phương tiện di chuyển đa dạng và phong phú. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một phương tiện phù hợp để có thể đi lại, khám phá các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở New York một cách dễ dàng. Một số phương tiện di chuyển phổ biến ở New York như:

    Đi bộ:
    Cũng là trải nghiệm thú vị ở New York bạn nên thử.Cũng giống như ở Việt Nam, bạn nên đi bên phải lề đường chấp hành luật giao thông ở đây và khi sang đường nhớ nhấn nút xin sang đường để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông nhé.

    Tàu điện ngầm:
    Tàu điện ngầm là phương tiện giao thông công cộng, giá rẻ rất phù hợp với khách du lịch. Có một số chuyến tàu còn hoạt động 24/24 để phục vụ du khách trong việc di chuyển, rất tiện lợi. Tuy nhiên, với kinh nghiệm du lịch New York an toàn nhất, khi di chuyển tàu điện ngầm bạn nên hạn tránh đi vào những toa vắng người, đặc biệt là vào ban đêm, vì có thể bạn sẽ gặp phải kẻ xấu gây rắc rối và làm phiền bạn đấy.

    Giá vé tham khảo: Khoảng 2.25USD/lượt đi tàu điện ngầm.

    Địa điểm tham quan, du lịch đẹp, địa danh đẹp ở New York

    1. Tượng nữ thần tự do
    Tượng nữ thần tự do là 1 trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở New York, đây là 1 bức tượng nổi tiếng và là hình ảnh của nước mỹ, ngoài ra thì đây còn là quà tặng của Pháp dành tặng cho Mỹ để gắn kết giao tình giữa 2 nước.

    [​IMG]
    2. Quảng trường thời đại ( Time Square)
    Time Square được xem là điểm tham quan hấp dẫn ở New York thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước rất lớn. Khi xưa mới xây dựng, nơi đây có tên là Longacre Square và sau một thời gian, quảng trường được đổi tên theo một tờ báo của New York có tên là Time Square.

    [​IMG]

    3. Công viên trung tâm
    Với diện tích rộng, hơn 340ha, nơi đây được xem như là một ốc đảo xanh, tuyệt đẹp mọc lên từ giữa lòng thành phố và nó cũng là địa điểm tham quan, du lịch đẹp ở New York mà không chỉ du khách nước ngoài quan tâm, mà người dân nơi đây cũng rất thích thú nhé.

    4. Tòa nhà Empire State
    Empire State là tòa nhà lớn do kiến trúc sư Shreve Lamb and Harmon thiết kế và xây dựng với độ cao 381m và 102 tầng nhà. Khi tới đây bạn không những được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố New York được thu nhỏ, mà khi tới đây vào buổi chiều bạn còn có thể ngắm cảnh hoàng hôn rất tuyệt vời đấy.

    [​IMG]
    Nguồn: (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Loading...