63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 24 Tháng một 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 684 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Du lịch Mỹ từ lâu luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người, sự hấp dẫn của xứ sở cờ hoa làm say mê bao nhiêu con người trên thế giới. Ngày nay, với nhiều điều kiện thuận lợi thì khoảng cách địa lý không còn là vấn đề ảnh hưởng đến những chuyến đi đến nước Mỹ xa xôi. Tuy nhiên với một chuyến du lịch đến một vùng đất mới thì sự chuẩn bị kĩ càng sẽ đảm bảo cho bạn có được một chuyến đi trọn vẹn và vui vẻ hơn. Vậy đi du lịch Mỹ cần chuẩn bị những gì?

    - Lựa chọn lịch trình phù hợp với thời gian của bản thân. Nếu kì nghỉ dưới 10 ngày thì bạn chỉ nên đến với bờ Đông hoặc bờ Tây, còn nếu thời gian của bạn thoáng hơn trên 10 ngày thì nên khám phá luôn cả bờ Đông và bờ Tây để trải nghiệm những nền văn hóa khác biệt.

    - Ở nước Mỹ các phương tiện công cộng rất phổ biến nhưng việc sử dụng chúng không dễ dàng vì vậy bạn nên thuê cho mình một chiếc ô tô để tham quan thành phố thì sẽ tuyệt vời hơn.

    - Người dân Mỹ được chăm sóc sức khỏe bằng một dịch vụ có tên là Obamacare nhưng du khách thì không, vậy nên khi du lịch đến với đất nước có tỉ lệ tội phạm hàng đầu này thì bạn nên mua bảo hiểm cho mình trước khi đi nhé.

    - Không giống như những nước khác, ở Mỹ tiền tip (hay biền boa) là điều bắt buộc. Bạn nên trả tiền tip cho người phục vụ phòng, nhân viên quán ăn hoặc người trông xe, giá tiền tip tối thiểu là 15% tổng hóa đơn hoặc 20% nếu bạn thấy hài lòng về cách phục vụ. Người lao động ở Mỹ được trả lương rất thấp, họ duy trì cuộc sống nhờ vào tiền tip của khách nên hãy nhớ lưu ý điều này khi đi du lịch Mỹ nhé.

    - Đối với người Mỹ trễ giờ là điều cấm kị nên nếu bạn có hẹn với một người địa phương hãy nhớ đến đúng giờ hẹn để không làm phật lòng người khác nhé.

    - Giữa các bang của nước Mỹ có sự khác biệt nhau khá nhiều, ngay cả giữa các bang nằm liền kề nhau người dân vẫn có những sở thích, tính cách, khẩu vị và giọng nói khác nhau.

    Mong rằng với một vài kinh nghiệm đi du lịch Mỹ trên đây sẽ giúp các bạn có một chuyến khám phá nước Mỹ hoa lệ thật bổ ích và thú vị nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...