63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi royalsky, 10 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 688 Đọc
  1. royalsky

    royalsky Guest

    Kinh nghiệm du lịch mỹ

    [​IMG]
    Với diện tích rộng lớn, trải dài qua bảy vùng khí hậu từ nhiệt đới đến địa cực với rất nhiều những kỳ quan thiên nhiên tuyệt mỹ được tạo hóa ưu ái ban tặng, du lịch Mỹ chính là “thiên đường của những giấc mơ”. Là nơi hội tụ của nhiều nền văn minh trên thế giới, đa dạng bản sắc và vô cùng độc đáo. Như một thế giới thu nhỏ, Du lịch Mỹ
    trở thành vùng đất xinh đẹp, sở hữu ma lực hấp dẫn mãnh liệt đối với du khách.
    1. Nên Du lịch bờ Tây nước Mỹ hay Bờ Đông nước Mỹ

    Hiện nay, khách đi du lịch Mỹ thường lựa chọn hai tuyến điểm du lịch hấp dẫn nhất là:
    Du lịch bờ Tây nước Mỹ – một trong những cung đường giải trí quyến rũ nhất hành tinh. Điểm đến yêu thích của những “tín đồ” yêu Mỹ này còn có tên gọi khác là cung đường Du lịch Mỹ giá rẻ. Với rất nhiều các lịch trình tour giá rẻ hấp dẫn, Bờ Tây trờ thành “ngôi sao” của ngành công nghiệp không khói nước Mỹ.
    Du lịch bờ Tây nước Mỹ nổi tiếng với những thành phố giải trí, sôi động và không bao giờ ngủ, như cách người Mỹ vẫn nói Bờ Tây chính là nơi tiêu tiền, còn du lịch Mỹ bờ Đông là nơi kiếm tiền cho quốc gia liên bang hùng mạnh này. Cũng vì lý do đó mà bờ bờ Đông được gọi với các tên trìu mến là “trái tim” của nước Mỹ vĩ đại. Cung đường Du lịch bờ Đông nước Mỹ nổi tiếng với những trung tâm tài chính, lịch sử hàng đầu thế giới, mang đậm dấu ấn Mỹ.
    Nếu bạn có thời gian lưu lại tại Mỹ quá ngắn (dưới 10 ngày) thì nên khám phá Bờ Tây nước Mỹ. Với các hoạt động giải trí sôi động, nơi đây sẽ thỏa mãn “giấc mơ Mỹ” của bạn.

    May mắn hơn, nếu bạn có điều kiện lưu trú tại Mỹ trên 10 ngày, thì thật tuyệt vời để khám phá trọn vẹn du lịch bờ Đông nước Mỹ và Du lịch Bờ Tây nước Mỹ.
    [​IMG]

    1. Du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất ?

    Du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất là câu hỏi chung của rất nhiều người khi quyết định khám phá những vùng đất mới. Với nhiều vùng khí hậu khác nhau, du lịch Mỹ thật sự mùa nào cũng thích hợp cho các hoạt động giải trí du lịch của bạn.
    Du lịch bờ Tây nước Mỹ tuyệt vời nhất vào mùa hè, bắt đầu từ khoảng tháng 6 và kết thúc vào khoảng cuối tháng 8 hằng năm. Đây là một “điểm nóng” của những tour du lịch Mỹ giá rẻ mùa hè. Đến bờ Tây nước Mỹ mùa này, Los Angles sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình du lịch Mỹ của bạn. Sở hữu những eo biển cát trắng mịn màng nhiều năm liền nằm trong TOP những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, cùng những hoạt động giải trí sôi nổi tại kinh đô điện ảnh Hollywood, tìm lại ký ức tuổi thơ tại vùng đất phim hoạt hình Disneyland, “thành phố thiên thần” là một trải nghiệm du lịch Mỹ không thể trọn vẹn hơn dành cho bạn.
    Ghé thăm du lịch bờ Tây nước Mỹ đừng quên “thành phố ánh sáng” – Las Vegas – trung tâm giải trí hàng đầu nước Mỹ, hay “thành phố xanh” Seatte, đặc biệt nhất mùa hè đừng bỏ lỡ “thiên đường biển hạ giới” – Hawaii.
    Mùa đông bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 02, là một trong những mùa “cao điểm” mua sắm tại Mỹ. Còn gì thú vị hơn khi được lựa chọn những bộ cánh thời trang hàng hiệu sale off đến 70% tại các mall, outlet của Du lịch bờ Tây nước Mỹ. Thỏa sức mua sắm “hàng hiệu” cả ngày không biết chán cũng là điểm thu hút khách du lịch Mỹ vào mỗi độ đông về.
    Du lịch bờ Đông nước Mỹ quyến rũ nhất vào mùa xuân, vào khoảng tháng 03 – tháng 05, khi những sắc hồng nhạt của những cách hoa anh đào phủ khắp con lối đi và những con phố nhỏ, đâu đó lại bắt gặp những vị khách lạ ghé thăm – dây chính là thời điểm vàng của những tour du lịch Mỹ. Thủ đô Washington D.C mùa xuân luôn rộn ràng và sôi động với các hoạt động thưởng ngoạn “hoa anh đào” – đây là nơi được lựa chọn để“vun trồng” 2.000 cây hoa anh đào, biểu tượng hữu nghị Mỹ – Nhật. Với vẻ đẹp nồng nàn của sắc hồng nhạt mùa xuân, anh đào Á Châu đã vươn mình đến nhiều thành phố khác của Du lịch bờ Đông nước Mỹ như Philadelphia hay New York
    Mùa thu Hoa Kỳ mang vẻ đẹp thanh bình và nồng nàn của một trong những mùa du lịch Mỹ đáng yêu nhất trong năm, bắt đầu từ tháng 8 – đến tháng 11. Khắp nơi phủ đầy sắc vàng đỏ của những hàng cổ thụ thay lá. Du lịch Mỹ chưa bao giờ nồng nàng và tuyệt mỹ đến thế. Mùa thu trao cho bạn cơ hội khám phá trọn vẹn bờ Đông sang bờ Tây.
    Hành trình du lịch Mỹ thật sự trọn vẹn nếu bạn biết lựa thời điểm du lịch thích hợp, ghé thăm bài viết “Du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất” để lựa chọn thời gian du lịch thích hợp cho gia đình mình nhé: http://vietmytravel.com/tin-tuc-du-lich/du-lich-my-mua-nao-dep-nhat/

    1. Xin Visa Du lịch Mỹ như thế nào?

    Visa du lịch Mỹ là một trong những vấn đề “đau đầu” mỗi khi đi du lịch Mỹ. Làm thế nào để sở hữu Visa du lịch Mỹ kịp cho hành trình sắp tới là câu hỏi trăng trở của rất nhiều người.
    Hành trình du lịch Mỹ thật sự trọn vẹn nếu bạn biết lựa thời điểm du lịch thích hợp, ghé thăm bài viết “Du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất” để lựa chọn thời gian du lịch thích hợp cho gia đình mình nhé: http://vietmytravel.com/tin-tuc-du-lich/du-lich-my-mua-nao-dep-nhat/

    [​IMG]

    Visa du lịch Mỹ là một trong những vấn đề “đau đầu” mỗi khi đi du lịch Mỹ. Làm thế nào để sở hữu Visa du lịch Mỹ kịp cho hành trình sắp tới là câu hỏi trăng trở của rất nhiều người.
    P/s:Vietmytravel
     

Chia sẻ trang này

Loading...