63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Hong Kong

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi anhduongtour, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 688 Đọc
  1. anhduongtour

    anhduongtour Guest


    Bắn pháo bông tại Disneyland
    là hoạt động thú vị mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến Hong Kong, đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ. Hãy cùng du lịch Ánh Dương tìm hiểu về lễ bắn pháo bông và những lưu ý để có chuyến trải nghiệm Disneyland Hong Kong thật trọn vẹn.
    [​IMG]
    I. Bắn pháo bông tại Disneyland
    Disneyland nói chung và hoạt động bắn pháo bông tại Disneyland là một trong những thời điểm được khách du lịch Việt mong chờ nhất khi đến thăm công viên giải trí hàng đầu thế giới.
    1. Bắn pháo bông tại Disneyland diễn ra khi nào?
    Sự háo hức của khách du lịch, nhất là trẻ em đối với màn bắn pháo bông tại Disneyland là rất dễ hiểu bởi tại Việt Nam mọi người chỉ được chiêm ngưỡng pháo hoa vào dịp tết hoặc những dịp lễ trọng đại và không phải ở thành phố nào cũng có. Màn biểu diễn bắn pháo bông tại công viên Disneyland diễn ra vào thời điểm gần 8h tối hàng ngày, tức là khách du lịch có cơ hội ngắm pháo hoa rực rỡ vào bất kì thời gian nào trong năm.
    Những màn bắn pháo bông tại Disneyland đều được đầu tư công phu và hoành tráng như những lễ hội pháo hoa thực thụ chắc chắn sẽ là hoạt động bạn không nên bỏ qua khi đến Hong Kong.

    2. Bắn pháo bông tại Disneyland diễn ra ở khu vực nào?
    Công viên Disneyland tại Hong Kong rất rộng lớn và bao gồm vô vàn hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn giống như các công viên thuộc chuỗi Disneyland khác. vì vậy để không bỏ lỡ màn biểu diễn bắn pháo bông tại Disneyland bạn cần sắp xếp các hoạt động và biết rõ địa điểm cũng như cách di chuyển đến địa điểm này đúng giờ. Biểu diễn pháo hoa tại Disneyland Hong Kong được tổ chức trước cổng Sleeping Beauty Castle ( lâu đài người đẹp ngủ trong rừng), đây cũng là cổng thông giữa Tomorrow land và Fantasy land.

    3. Màn bắn pháo bông tại Disneyland Hong Kong
    Biểu diễn bắn pháo bông tại Disneyland là hoạt động cuối cùng trong ngày trước khi công viên giải trí rộng lớn này đóng cửa để chuẩn bị đón những vị khách vào ngày hôm sau. Vào lúc gần 20 giờ hầu hết khách tham quan công viên sẽ tụ tập tại địa điểm bắn pháo hoa và ngắm nhìn màn biểu diễn pháo hoa rực rỡ sắc màu, tạm quên đi những ồn ào náo nhiệt và thả hồn vào thế giới thần tiên đẹp đẽ. Màn bắn pháo bông tại Disneyland không chỉ khiến các em nhỏ rất phấn khích mà hàng nghìn người lớn cũng say mê ngước mắt ngắm nhìn. Đừng bỏ lỡ hoạt động hấp dẫn này khi đi du lịch Hong Kong bạn nhé.
    II. Những lưu ý khi xem bắn pháo bông tại Disneyland Hong Kong
    Nếu bạn cần một điểm đến thú vị tại khu vực Châu Á thì chắc chắn không nên bỏ qua Hong Kong và nếu đã đến Hong Kong mà bỏ qua cơ hội ngắm nhìn màn biểu diễn bắn pháo bông tại Disneyland thì rất đáng tiếc. Du lịch Ánh Dương sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Disneyland Hong Kong hữu ích để bạn trải nghiệm trọn vẹn chuyến du lịch đến Hong Kong sắp tới.
    1. Đến Disneyland bằng đường nào?
    Disneyland Hong Kong nằm trên vịnh Penny, đảo Đại Nhĩ Sơn vì vậy có rất nhiều con đường thuận tiện để đến đây. Khi đồng hành cùng du lịch Ánh Dương bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề di chuyển và chắc chắn bạn sẽ có thời gian tuyệt vời nhất cùng màn biểu diễn pháo bông tại Disneyland.]
    2. Làm thế nào để không phải xếp hàng chờ xem pháo hoa tại Disneyland?
    Disneyland luôn luôn đông đúc và việc khách du lịch phải chờ mua vé để được chiêm ngưỡng bắn pháo bông tại Disneyland là điều không thể tránh khỏi. Bạn có thể liên hệ với du lịch Ánh Dương và chúng tôi sẽ giúp bạn đặt vé online và bạn không bỏ lỡ màn pháo hoa tuyệt đẹp tại đây.
    3. Nên chuẩn bị gì khi xem bắn pháo bông tại Disneyland?
    Thời tiết tại Hong Kong có thể sẽ có những cơn mưa bất chợt nếu bạn đi du lịch vào mùa hè vì vậy nhớ mang theo ô để tránh bị ướt. Nếu bạn đến vào mùa đông, để không xảy ra tình trạng “ run cầm cập” khi xem bắn pháo bông tại Disneyland thì bạn cần mặc đủ ấm. Ngoài ra bạn cũng cần mang theo tiền lẻ và nước uống khi ngắm pháo hoa.
    Hãy đồng hành cùng du lịch Ánh Dương trong chuyến khám phá Hong Kong sắp tới và ngắm những màn bắn pháo hoa tại Disneyland để trải nghiệm những điều kì thú tại đây.
    Nguồn: https://anhduongtours.vn/le-ban-phao-bong-tai-disneyland-hong-kong/
     

Chia sẻ trang này

Loading...