63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An Đà Nẵng Từ A Đến Z

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hoianimpression, 7 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 593 Đọc
  1. Với vị trí liền kề nhau và là trái tim của miền Trung, Hội An – Đà Nẵng luôn nằm trong danh sách những địa danh cổ kính và yên bình của Việt Nam, nơi mà người dân cũng như du khách quốc tế đều muốn ghé thăm dù chỉ một lần. Với nhiều kỳ quan và di sản, hành trình du lịch Đà Nẵng – Hội An hứa hẹn sẽ là một chuyến đi thú vị cho bạn và người thân cho kì nghỉ dài ngày sắp tới.

    [​IMG]

    Đà Nẵng và Hội An là hai thành phố trung tâm của miền Trung, chỉ cách nhau 30 km với nhiều kỳ quan và di sản độc đáo. Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng – Hội An, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng, những phố cổ trăm tuổi ở Hội An và tận hưởng nhiều nét đặc trưng thú vị khác chỉ có ở hai vùng đất này. Sau đây sẽ là một số thông tin mà tôi muốn chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng – Hội An mà tôi đã đúc kết được với các gợi ý lịch trình tham quan hai thành phố đáng mến này trong 4 ngày 3 đêm.

    [​IMG]

    Bạn có thể tham khảo lịch trình sau cho chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An:

    Ngày 1: Đến Đà Nẵng, ghé thăm bãi biển Mỹ Khê, chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và các địa điểm quanh thành phố hoặc khám phá ẩm thực Đà Nẵng. Tối lên du thuyền dạo một vòng ngắm sông Hàn. Bạn có thể tham khảo Bộ bí kíp du lịch Đà Nẵng thần thánh Traveloka đã chuẩn bị sẵn cho bạn rồi đây.

    [​IMG]

    Ngày 2: Buổi sáng ghé thăm Bà Nà Hills, buổi chiều khởi hành từ Bà Nà đến Hội An. Ngủ đêm tại Hội An và ngắm phố đèn lồng.

    [​IMG]

    Ngày 3: Khám phá Hội An: tham quan các nhà cổ, chùa Cầu, Hội quán Phúc Kiến… và thưởng thức biểu diễn nghệ thuật thực cảnh “Ký Ức Hội An” và những món ăn đặc trưng. Bạn có thể tham khảo trọn bộ kinh nghiệm khám phá Hội An từ A – Z tại kinh nghiệm du lịch Hội An Đà Nẵng để lên kế hoạch “chuẩn không cần chỉnh”.

    [​IMG]

    Ngày 4: Khởi hành từ Hội An về Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...