63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Hà Nội' bắt đầu bởi 123vemaybay, 4 Tháng một 2018.

  1. 123vemaybay

    123vemaybay New Member

    Hà Nội nay (Thăng Long xưa) luôn xứng đáng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá lớn của cả nước. Là thủ đô - Trái tim đất nước, Hà Nội hội tụ các cơ quan lãnh đạo của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các đoàn thể xã hội. Nơi đây mang một nền văn hóa lịch sử lâu đời được tu đắp từ bao đời nay, từ kinh đô Thăng Long tấp nập phồn thịnh đến bây giờ. Ấy vậy mà con người nơi đây cũng tạo cho mình những phong thái riêng, phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch, nhã nhặn và thân thiện.

    Bạn muốn đến Hà Nội để giao thương buôn bán, đi công tác hay chỉ là khám phá cảnh quan và con người Hà thành? Xã hội phát triển, cùng với đó phương tiện đi lại cũng được nâng lên. Giờ đây, chúng ta có thể đi đến Hà Nội một cách dễ dàng hơn bao giờ hết với những tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ. Tất cả đều không nằm ngoài mục đích giúp bạn có thể đến gần hơn với Hà Nội và tận hưởng giá trị mang tên Hà Nội.

    [​IMG]

    Hình 1. Bờ hồ Hà Nội mùa thu đông khách nước ngoài tham quan

    Đôi nét về khí hậu, địa điểm, văn hóa ẩm thực Hà Nội
    Đặc trưng với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, mùa hè nóng, mưa nhiều; mùa đông lạnh, ít mưa. Hà Nội có đủ bốn mùa xuân hạ thu đông, mỗi mùa có một nét đẹp riêng. Nhưng với bản thân mình thì thích mùa thu nhất (khoảng tháng 8 đến tháng 11) mùa của hoa sữa thoang thoảng giữa tiết trời hơi se lạnh, nắng có màu vàng óng rất đẹp. Thời tiết, khí hậu lãng mạn thích hợp cho các hoạt động tham quan.

    Tùy thuộc vào thời gian và tài chính của bạn, hãy ghé thăm một vài địa điểm tham quan như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, Nhà Hát Lớn, Chùa Một Cột, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Gươm. Đến những địa điểm “lãng mạn” như cầu Long Biên, bãi đá sông Hồng hoặc ghé thăm các điểm vui chơi như trà chanh Nhà thờ, cà phê bờ hồ, thăm các trung tâm thương mại Vincom, Lotte Center, Keangnam… Bạn cũng có thể ghé thăm các điểm du lịch gần Hà Nội như: làng gốm Bát Tràng, làng cổ Đường Lâm, vườn quốc gia Ba Vì…

    Hà Nội không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, mà từ xa xưa kinh đô Thăng Long đã nổi tiếng với tinh hoa ẩm thực phong phú, độc đáo thu hút nhiều du khách đến thưởng thức. Một số món ngon như: phở Hà Nội, Phở cuốn Ngũ Xá, Bánh đúc, Bún chả (Tổng thống Obama đã từng ăn), Kem Tràng Tiền, Cốm Hà Nội hoặc giản dị trà đá vỉa hè

    [​IMG]

    Hình 2. Điểm du lịch đẹp tại Hà Nội

    Giới thiệu về sân bay, các chặng bay tới Hà Nội
    Hãy nhẹ nhàng tận hưởng Hà Nội theo cách riêng của bạn với việc đặt mua vé máy bay khứ hồi Vietnam airlines, Jetstar, Vietjet Air khuyến mại Đi Hà Nội. Trong đó VietJet Air và Jetsar là hai hãng hàng không thường xuyên đưa ra mức giá vé rẻ nhất. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ cùng với 2 hãng này. Vietnam Airlines thường đưa ra mức giá vé máy bay đi Hà Nội cao hơn hai hãng trên. Tuy nhiên hãng hàng không quốc gia này lại được khách hàng đánh giá khá cao bởi chất lượng với dịch vụ cao cấp, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất.
    Sân bay Nội Bài là sân bay lớn thứ 3 của Việt Nam nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Để di chuyển từ sân Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội hoặc ngược lại, bạn có thể đi taxi hoặc đi xe buýt số 07 (Cầu Giấy - Nội Bài). Ngoài ra, nếu sử dụng dịch vụ của 2 hãng JetStar và VietJet Air thì hành khách có thể sử dụng dịch vụ minibus của hãng với giá vé 40,000 đ/chiều.

    [​IMG]

    Hình 3. Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội buổi sáng

    Tại sao nên đặt vé máy bay đi Hà Nội tại 123vemaybay?
    » 123vemaybay là đại lý chính thức phân phối vé máy bay của Vietnam Airlines, Jetstar và VietJet Air và các đường bay đi Quốc tế
    » Hệ thống đặt vé thông minh, tiện lợi, cung cấp đủ thông tin về chuyến bay cho quý khách hàng. Đặc biệt có chức năng tìm kiếm vé rẻ trong tháng, săn vé rẻ trong tháng, dễ dàng tìm vé rẻ.
    » Cam kết vé máy bay giá rẻ nhất ! Có thể bạn chưa biết, với mỗi chuyến bay đặt mua tại 123vemaybay.vn bạn đã tiết kiệm cho mình từ 50k - 100k so với giá mua tại hãng và thậm chỉ có thể rẻ hơn 200k - 300k so với mua vé ở các phòng vé khác.
    » Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/24: 1900.56.1236, giúp bạn tìm vé rẻ, giữ chỗ hay đặt vé nhanh nhất.
    » Thanh toán thuận tiện và an toàn, bạn có thể chuyển khoản hoặc qua trực tiếp văn phòng của 123vemaybay tại tầng 4 tòa nhà 77 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.

    Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách !
     

Chia sẻ trang này

Loading...