63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 11 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 715 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Chào các bạn hôm nay tôi muốn chia sẻ cho các bạn về cách thức đi du lịch Hà Nội, trước đây các bạn luôn nghĩ du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng.... là những nơi du lịch thú vị tiêu biểu ở Việt Nam nước ta phải không. Theo tôi nghĩ nếu chúng ta đã đi biển tại sao không thử một lần đi du lịch trên cạn khám phá những danh lam thắng cảnh của Việt Nam cũng là một điều khá thú vị đấy.
    Phương tiện đi lại từ HCM ra Hà Nội:

    - Đầu tiên chúng ta cần lựa chọn phương tiện phù hợp để có một chuyến đi vào những ngày nghỉ nhỉ. Chúng ta sẽ đi gì ra Hà Nội đây nhỉ, theo tôi thì phương tiện thông dụng nhất chính là tàu lửa và xe khách tuy nhiên nếu các bạn là những người không muốn mất nhiều thời gian cho việc đi lại có thể chọn máy bay làm phương tiện di chuyển.

    - Theo tôi thì tôi vẫn chọn xe khách và tàu lửa, vì chúng ta đi du lịch cơ mà tại sao phải chọn phương tiện quá nhanh mà không thưởng thức cảnh đẹp hai bên đường khi đến với Hà Nội nhỉ?

    Địa điểm vui chơi - du lịch ở Hà Nội:


    [​IMG]

    Nếu nói về các điểm vui chơi - du lịch ở Hà Nội bảo đam các bạn sẽ không bao giờ mà nuối tiếc khi đã tham gia chuyên du lịch Hà Nội đâu nhé. Khi đặt chân tới Hà Nội có lẽ chúng ta sẽ thấy những cảnh tượng không khác gì ở TP.HCM tuy nhiên nếu các bạn chịu khó bắt xe đi tham quan du lịch các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nét độc đáo của con người nơi đây cũng như những điểm vui chơi khá độc đáo của người dẫn sứ bắc.
    Các bạn có thể tìm hiểu thêm về các địa điểm đáng đi tại Hà Nội thông qua link: webkhuvuichoi.com/khu-vui-choi-ha-noi/

    Ẩm thực Hà Nội:


    [​IMG]

    Ẩm thực Hà Nội là một trong những nét đặc trưng của người dân nơi đây những món ăn từ đơn giản cho đến cầu kỳ đều được chính người Hà Nội thực hiện. Nói thật thì tôi rất thích ẩm thực Hà Nội những món ăn tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ ngon nhé. Nếu đã đến Hà Nội đừng nên bỏ qua bất kỳ địa điểm ăn uống nào bạn nhé.
    Ah quên nếu bạn đang cần tìm về những địa điểm ẩm thực hãy click ngay đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...