63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Florence | 5 điểm đến nổi tiếng!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 12 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2020, 1 Trả lời, 552 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Florence được thế giới ca ngợi là một trong những thành phố tuyệt đẹp bậc nhất Châu Âu. Nơi sản sinh ra những bậc thầy tài ba nổi tiếng trong lịch sử thời Phục Hưng như: Michelangelo, Donatello và Da Vinci.

    Du lịch Florence đừng quên ghé thăm 5 điểm đến tuyệt vời sau để có được một chuyến du lịch đầy trải nghiệm!

    Thánh đường Santa Maria del Fiore

    Thánh đường Santa Maria del Fiore hay còn được gọi với tên là thánh đường Duomo. Mệnh danh là biểu tượng du lịch nổi tiếng tại thành phố Florence, ghé thăm thánh đường chính là hành trình không thể thiếu trong bất cứ tour du lịch Châu Âu cao cấp nào.

    [​IMG]
    Hiện hữu một cách nổi bật nằm trên đường chân trời của thành phố Florence xinh đẹp chính là mái vòm tráng lệ của nhà thờ với kiến trúc thời Phục Hưng ấn tượng.

    Bước vào bên trong thánh đường, bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh lộng lẫy của những cửa sổ kính cùng những bức họa nổi tiếng thế giới.

    Quảng trường piazza del Duomo

    Tháp Chuông Giotto, nhà rửa tội - Baptistery và thánh đường Duomo là 3 công trình kiến trúc ấn tượng, nổi bật nhất tọa lạc tại quảng trường Duomo.

    Mặt tiền được xây dựng theo kiểu Gothic của Tháp Chuông Giotto's và Thánh luôn tạo ấn tượng mạnh đối với mọi du khách lần đầu ghé thăm quảng trường. Chưa dừng lại ở đó, lối thiết kế tinh xảo, độc đáo và nhiều màu sắc càng khiến nơi đây thu hút sự yêu thích của nhiều tín đồ đam mê nghệ thuật.

    [​IMG]
    Quảng trường là một trong những địa điểm du lịch thành phố Florence vô cùng nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trong những món đồ lưu niệm được bày bán cho khách du lịch khi ghé thăm nơi đây.

    Ponte Vecchio (Cầu Cũ)

    Là cây cầu cổ nhất tại thành phố, Ponte Vecchio gây ấn tượng với du khách thế giới bởi ba mái vòm rộng nằm trải dài con sông.

    Dù không quá hoành tráng như cây cầu đá ở Praha, song đây cũng là điểm đến nên trải nghiệm nếu có cơ hội ghé thăm thành phố Florence tuyệt đẹp.

    Đặc biệt, khi những ánh nắng cuối ngày rót xuống mặt đường, ngắm hoàng hôn tại cây cầu sẽ là khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ trong chuyến hành trình của bạn.

    [​IMG]
    Chợ Trung tâm - Mercato Centrale

    Khu chợ nằm tại phố San Lorenzo bên trong của một tòa nhà có từ thế kỷ XIX. Tại chợ bày bán rất nhiều loại thực phẩm tươi sống, đến những món ăn truyền thống của địa phương.

    Đồ ăn tại chợ trung tâm ngon, rẻ hơn nhiều so với những nhà hàng nằm gần với các điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Florence.

    Và nếu bạn đang mong muốn tìm đến một nơi để cảm nhận văn hóa, lối sống và ẩm thực đặc trưng của thành phố. Thì tin chắc Mercato Centrale sẽ là lựa chọn trên cả tuyệt vời.

    [​IMG]
    Val d’orcia

    Val D’Orcia là tên của một thung lũng nằm phía Tây Bắc, tên gọi của nó được bắt nguồn từ tên của dòng sông Orcia - con sông bắt ngang qua thung lũng trước khi đổ ra sông lớn.

    [​IMG]
    Val D’Orcia nằm cách thành phố 2 tiếng đi xe, nơi du lịch tuyệt vời với những ruộng nho xanh tươi, trùng điệp và vô cùng thanh bình, êm ả.

    Liên hệ đến Euro Travel - Công ty du lịch Châu Âu chất lượng nhất Việt Nam để được tư vấn lịch trình du lịch ngay hôm nay, bạn nhé!
     
    visa5s thích bài này.
  2. visa5s

    visa5s New Member

    Không biết khi nào mới có cơ hội đi hết đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...