63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Điệp Sơn, Nha Trang – Vài Điều Quan Trọng Cần Biết

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Kinh Nghiệm Du Lịch Điệp Sơn, Nha Trang – Vài Điều Quan Trọng Cần Biết
    Điệp Sơn thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa, thị trấn Vạn Giã, là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Du lịch Điệp Sơn vào thời điểm này người ta vẫn bắt gặp nét đẹp hoang sơ và trong xanh của biển.
    Mất khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển để du khách tới được quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp với những con người hiền hòa và dễ thương.

    DU LỊCH ĐIỆP SƠN VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?
    Với tiết trời nóng bức thì Điệp Sơn chính là điểm đến thèm khát của dân du lịch đặc biệt người dân khu vực miền Nam. Từ tháng 4, thời tiết ngoài trời lên tới 36 độ C hơn chỉ khiến người ta đắm chìm vào cảm giác mát lạnh của biển xanh ngắt Điệp Sơn.

    Tuy nhiên các bạn nào say sóng biển thì có thể đi vào tháng 6 – tháng 12. Lúc này sóng khá dịu, bạn sẽ bớt cảm giác khó chịu suốt hơn 1 tiếng trên tàu ra đảo. Cũng giống với những người mua tour du lịch Bình Ba, bạn sẽ phải ngồi trên những chiếc tàu nhỏ và chòng chành để ra tới đảo Điệp Sơn. Sau hơn 1 tiếng bạn sẽ thấy hòn đảo xinh đẹp dần xuất hiện ra ngay phía chân trời khiến bạn xi mê.

    >>> Tham khảo Những Điểm Đến Cực Hot Trong Hành Trình Du Lịch Quy Nhơn - Phú Yên

    [​IMG]

    PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỚI ĐIỆP SƠN, NHA TRANG
    Có nhiều phương tiện di chuyển tới đảo Điệp Sơn tuy nhiên bạn cần lưu ý 1 điều quan trọng là thời gian tàu chạy từ đất liền ra đảo Điệp Sơn:

    • Khởi hành từ 9 – 11h sáng
    • Tàu về lại đất liền là 5 - 6h sáng
    Tại đất liền có chỗ cho bạn gửi xe qua đêm nên không phải lo lắng.
    1. Máy bay đi Nha Trang, đảo Điệp Sơn
    Bạn sẽ đáp chuyến bay tới Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, sau đó di chuyển vào trong thành phố Nha Trang. Giá vé máy bay đi Nha Trang của 3 hãng hàng không nội địa Vietjet air, Jetstar và Vietnam airlines giao động từ 500K – hơn 1 triệu/chiều. Với du khách đi du lịch Điệp Sơn từ Hà Nội sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài với hành trình bay hơn 1 tiếng 30 phút. Từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang khoảng 45 phút bay.
    Sau đó từ Nha Trang bạn sẽ di chuyển ra đảo Điệp Sơn với khoảng cách 60km nữa. Tuy nhiên du khách có thể lựa chọn phương tiện bằng xe máy chứ không chỉ riêng xe oto. Thích hợp cho các bạn đi từ 2 người trở lên. Điểm đến là thị trấn Vạn Giã (cảng cá), Vạn Ninh.

    [​IMG]

    1. Tàu hỏa
    Du khách miền Nam sẽ đón tàu hỏa Thống Nhất trên Sài Gòn, giá vé từ 180K trở lên. Chiều dài di chuyển khoảng 411km. Giờ khởi hành: 19:00 (SE2), 23:00 (SE4), 15:45 (SE6), 06:25 (SE8), 10:05 (TN2), 14:00 (TN4). Bạn có thể mua vé tại ga Sài Gòn. Địa chỉ: 1 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM. ĐT: (08) 3843.6528 – (08) 3843.6528 (thời gian phục vụ từ 07 giờ 00 đến 19 giờ 00 hàng ngày).
    1. Xe 45 chỗ
    Đối với nhóm du khách mua tour thì phương tiện xe 45 chỗ là chọn lựa tốt nhất. Tuy nhiên vẫn có nhiều loại xe nhỏ hơn như 24 chỗ, 16 chỗ… tùy vào số lượng người trong nhóm du lịch.
    Từ Sài Gòn ra Nha Trang khoảng 8 – 10 tiếng. Giá vé giao động từ 250K/chuyến. Bạn có thể đi xe giường nằm cho thoải mái. Với du khách từ Hà Nội, hành trình tốn khoảng 16 tiếng. Giá vé từ 800.000đ. Nếu sức khỏe bạn không tốt thì mua vé máy bay là lựa chọn tốt nhất.

    [​IMG]

    Những điều lưu ý quan trọng không nên làm khi du lịch Điệp Sơn

    - Đừng cho tiền con nít, thay vào đó hãy cho bánh kẹo.

    - Đừng xả rác bừa bãi.

    - Đừng nhờ vả người dân quá nhiều, vì họ nhiệt tình nhưng họ cũng rất khó khăn.

    - Đừng gây ồn ào mất trật tự, ảnh hưởng tới người dân.

    LƯU Ý VỚI NGƯỜI DU LỊCH LẦN ĐẦU
    - Điệp Sơn rất hoang sơ và chưa phát triển du lịch nên ở đây không có khách sạn và nhà nghỉ, nên khi tới bạn có thể mang theo lều và cắm trại trên biển.

    - Trên đảo đồ ăn thức uống cũng rất hạn chế mọi người phải tự chuẩn bị. Có 1,2 chỗ cũng bán nước và bách hóa linh tinh.

    - Đảo rất sạch không có rác công nghiệp, nên mọi người nhớ đừng xả rác bừa bãi và có ý thức giữ gìn môi trường xung quanh.

    - Có một trại gà trên đảo, mọi người có thể mua để ăn nhé.

    Ngoài ra, bạn còn có thể lên tàu khám phá các hòn đảo nhỏ xa xa. Việc lênh đênh giữa biển trong vịnh Vân Phong cho bạn cảm giác như đang đi giữa vịnh Hạ Long. Bạn có thể cho tàu đậu lại một hòn đảo hoang sơ nào đó và thả mình giữa làn nước biển mát lạnh, trong xanh để thỏa thích vẫy vùng.

    Chỉ với bấy nhiêu điểm đến thú vị đó thôi có đủ làm bạn xiêu lòng mà nhấc máy gọi ngay cho Phú Yên NewDay qua số điện thoại 093 5567168 - (0257) 3.555.234 để đặt cho mình một chuyến du lịch khám phá Nha Trang - Phú Yên xinh đẹp chưa nào. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thông tin cụ thể và hành trình chi tiết nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...