63 Stravel

kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi nacy review, 30 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      bình dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 646 Đọc
  1. nacy review

    nacy review New Member

    Một khu du lịch thái mới ở Đà Lạt -Khám phá Hoa Sơn Điền Trang
    Đà Lạt có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn trong đó Hoa Sơn Điền Trang là một địa chỉ mới ra mắt cộng đồng Đà Lạt nhưng thu hút rất nhiều khách du lịch gần xa đặc biệt là giới trẻ. Hãy cùng nhau đến khám phá Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt bạn nhé!
    Hoa Sơn Điền Trang ở đâu
    [​IMG]
    Hoa Sơn Điền Trang

    Hoa Sơn Điền Trang cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km, nằm ở 725 đèo Tà Nung thuộc tiểu khu 159, tọa lạc số 159 phường 5, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Giá vé tham quan Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt
    Trẻ em: 15.000đồng/ người

    Người lớn : 30.000 đồng / người

    Chụp hình cưới: 8h tiếng vé 1 triệu áp dụng cho 10 người.

    Đường đến Hoa Sơn Điền Trang
    Hoa Sơn Điền Trang là khu du lịch ở Đà Lạt mới nổi nên đường đi đến đây rất thuận lợi, dù đi xe máy, ô tô 4 bánh hay 29 chỗ bạn vẫn vào đến tận nơi được đấy nhé!

    Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn đi theo đường 3/2 -> đường Hoàng Văn Thụ -> đường Cam Ly -> làng hoa Vạn Thành -> đèo Tà Nung ( tỉnh lộ 725) -> đi 3km -> khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang nằm ở phía bên tay trái.

    Kế bên Hoa Sơn Điền Trang còn có vườn dâu Đà Lạt đẹp đang thu hút rất nhiều khách du lịch.

    Khám phá Hoa Sơn Điền Trang
    Khi đến khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang nên đi đâu, chơi gì hấp dẫn? Nào chúng ta cùng bước vào khám phá hoa Sơn Điền Trang nhé!

    Hoa sơn Điền Trang có một địa điểm rất hot sình sịnh trên cộng đồng mạng “ bàn tay phật khổng lồ”. Đến với Hoa Sơn Điền Trang mà không check in bàn tay phật khổng lồ thì quả là một điều phí phạm.hj

    Hình ảnh bàn tay phật khổng lồ sừng sững ở Hoa Sơn Điền Trang được làm từ những sợi dây rừng cổ thụ và bàn tay phật được đưa về phía trước đem đến cho bạn nhiều trãi nghiệm thú vị như đang ngồi trong lòng tay phật y như trong phim Tây Du Ký. Cả một miền ký ức tuổi thơ của tớ đấy nhé!

    Các địa điểm tham quan khác trong khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang
    [​IMG]
    Hoa anh đào - Nhật Bản
    [​IMG]
    Cây Đa cổ thụ
    [​IMG]
    Check in Hoa Sơn Điền Trang

    1. Hoa Anh Đào : nếu bạn yêu mến đất nước mặt trời mọc Nhật Bản thì check in hoa anh đào là điều không thể bỏ qua khi đến đây

    2. Đồi Hoa tam giác mạch

    3. Hoa hồng cổ Sapa, bạn thường nghe ở đâu đó gần Đà Lạt là xứ sở của hoa hồng quyến rũ làm biết bao nhiêu người say đắm, thì hoa hồng cổ Sapa còn đẹp hơn thế nữa.

    4. Cổng trời

    5. Cây đa ngàn năm

    6. Nhà gỗ trên mây

    7. Cắm trại trên thác 7 tầng

    8. Thác nước ở hoa sơn Điền Trang

    Theo như kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của mình thì Hoa Sơn Điền Trang là một khu bảo tồn thiên nhiên ở Đà Lạt với diện tích hơn 38ha. . Hoa Sơn Điền Trang có hơn 2000 loài chim trong đó có một số loài thuộc diện cần bảo tồn.

    Đến với Hoa Sơn Điền Trang bạn sẽ được trãi nghiệm những cuộc vui chơi giải trí hấp dẫn như leo núi, cắm trại, câu cá, bắt cá ở suối, chèo bè, vụ này hấp dẫn lắm nữa nè đi bắt gà rừng….hjhj. Trưa bạn có thể ghé nhà hàng hoa sơn Điền Trang thưởng thức các món ăn đặc sản rừng ở đây. Nơi đây thật sự là một địa điểm du lịch hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

    Trên đây là tất tần tật kinh nghiệm về Hoa Sơn Điền Trang mà mình muốn chia sẽ với các bạn. Hãy đến hoa Sơn Điền Trang để khám phá những kỳ quan đẹp, một khu du lịch sinh thái đang được giới trẻ yêu thích. Hãy đến với Đà Lạt mộng mơ, đến với Hoa Sơn Điền Trang để cảm nhận hết được vẻ đẹp ở nơi đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...