63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi New Zealand

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 618 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Với khung cảnh tự nhiên hoang sơ, núi non hùng vĩ, bãi biển mênh mông, không thể phủ nhận New Zealand chính là một điểm du lịch hoàn hảo trên thế giới. Du khách khi đến với quốc đảo đẹp nhất thế giới này sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị, với các hoạt động đầy hấp dẫn như leo núi, thám hiểm hang động, nhảy dù,… Và để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất, kinh nghiệm du lịch New Zealand sẽ là những thông tin bạn muốn tham khảo đấy.
    >>> Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc
    >>>Kinh nhiệm du lịch Nhật Bản tự túc
    >>> Kinh nghiệm du lịch Mỹ tự túc

    [​IMG]
    New Zealand – quốc đảo tự nhiên được yêu thích của thế giới


    Thời gian tốt nhất để đi du lịch ở New Zealand
    Quốc đảo New Zealand có một kiểu thời tiết khá độc đáo, và khách du lịch lựa chọn ghé thăm đất nước này vào thời điểm đẹp nhất chính là mùa hè. Trong khoảng thời gian mùa hè từ tháng 12 đến tháng 2, khách du lịch tới New Zealand có thể đi dạo ở những bãi biển, thực hiện một chuyến đi bộ đường dài để tận hưởng vẻ đẹp tư nhiên đầy quyến rũ.
    Mùa thu từ tháng 3 đến tháng 5 là thời gian thích hợp để đi bộ, leo núi, khám phá tự nhiên. Mùa đông từ tháng 6 tới tháng 8 là lúc để cảm nhận mùa đông đặc biệt ở New Zealand, với nhiều lễ hội được tổ chức, và tham gia các môn thể thao với tuyết. Mùa xuân là một thời gian tuyệt vời để thăm New Zealand nhờ tiết trời ấm lên và ngày dài hơn. Từ các thông tin đó, hãy cân nhắc lựa chọn thời gian tốt nhất để đi du lịch ở New Zealand nhé.

    [​IMG]
    Lựa chọn thời điểm thích hợp để có trải nghiệm tốt nhất ở New Zealand


    Di chuyển khi đi du lịch New Zealand
    Đối với các hành trình quốc tế, thì phương tiện di chuyển phổ biến, thuận lợi và nhanh nhất chính là máy bay. Tại Việt Nam khi đi New Zealand, có khá nhiều hãng hàng không để lựa chọn, bao gồm hãng bay trong nước là Vietnam Airline, Jestar, và các hãng quốc tế phổ biến như Malaysia Airlines, Korean Air, Singapore Airline,… Theo kinh nghiệm, mua vé máy bay đi New Zealand cần được tiến hành trước vài tháng để có được hành trình bay với giá tốt nhất.
    Đối với phương tiện di chuyển ở New Zealand, có khá nhiều lựa chọn dành cho bạn như đi bằng xe buýt, tàu hỏa, phà, đi bộ, xe đạp, xe máy, taxi hoặc thuê xe. Các hình thức di chuyển này phù hợp cho từng lựa chọn riêng của du khách, nên cần cân nhắc phương án thích hợp nhất. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì đi xe buýt, thuê xe máy, xe đạp là tốt nhất.

    [​IMG]
    Xe máy là một phương tiện di chuyển phổ biến ở New Zealand


    Chỗ ở tại New Zealand
    Sau khi mua vé máy bay đi mỹ từ TPHCM từ đại lý Korean Air, ngay sau đó cần tìm kiếm chỗ ở phù hợp cho điểm đến của mình. Ở New Zealand, bạn có thể tìm thấy nhiều chỗ nghỉ khác nhau, như khách sạn farmstays, homestays, nhà nghỉ, công viên cắm trại, căn hộ dịch vụ,… Một số chỗ nghỉ giá rẻ để bạn tham khảo là The Rotten Apple Backpackers, City Garden Lodge, Redkettle Backpackers, Crowne Plaza Christchurch, Liberty Apartment Hotel,…
    Địa điểm du lịch hấp dẫn ở New Zealand
    Địa điểm du lịch ở New Zealand rất đa dạng, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nhưng sẽ có những điểm đến duy nhất chỉ có thể tìm thấy ở đất nước này như:

    Moeraki Boulders: Nằm dọc trên bãi biển Koekohe ở Otago New Zealand là những tảng đá Moeraki, cung cấp một điểm đến đặc biệt cho khách du lịch. Các nhà khoa học cho rằng các tảng đá hình thành từ hàng triệu năm trước do trầm tích bùn lầy.

    [​IMG]
    Những tảng đá Moeraki phổ biến ở bờ biển New Zealand


    Wai-O-Tapu: Là một xứ sở nhiệt đới, Wai-O-Tapu mang đến cho khách tham quan nhiều tuyến đi bộ tuyệt vời tới các hồ địa nhiệt, hồ núi lửa có tính axit. Miệng núi lửa ở khu vực được đánh giá là một trong 20 địa điểm siêu thực nhất trên thế giới.
    Vườn quốc gia Fiordland: Là một di sản thế giới, vườn quốc gia Fiordland có nhiều cảnh quan ngoạn mục của New Zealand. Ở đây có các vịnh biển nổi tiếng như Miford, Dusky, Doubtful Sounds. Du khách khi tới đây có thể khám phá thác nước, ngắm đảo ngoài khơi, thăm rừng mưa nhiệt đới, và những chinh phục những đỉnh núi hiểm trở.

    Napier: Nằm ở khu vực đầy nắng của vịnh Hawke, Napier nổi tiếng với các món ăn ngon và kiến trúc theo phong cách nghệ thuật đẹp mắt. Đây là một địa điểm tham quan dành cho những ai đang tìm kiếm vẻ đẹp của nghệ thuật với nhiều tác phẩm nổi bật.

    [​IMG]
    Napier là một điểm tham quan nghệ thuật tuyệt vời của New Zealand


    Món ăn phải thử khi tới New Zealand
    Lựa chọn những món ăn nổi tiếng có giá rẻ để thưởng thức chính là một cách để tiết kiệm chi phí du lịch New Zealand. Tuy nhiên khi đã đến quốc gia này, hải sản chính là món ăn phổ biến nhất mà bạn cần phải thử. Bên cạnh đó là các món ăn nổi bật như Hangi, tôm càng xanh, Kina, Burger Kiwi, Jaffas, Pavlova, Kumara, Whitebait Fritters,… Đây đều là những món ăn đặc sản của đất nước New Zealand, mà khách du lịch khi ghé thăm đều lựa chọn thưởng thức một lần.
    New Zealand chính là một địa điểm du lịch ấn tượng trên thế giới, vì thế khi có dự định tới thăm quốc gia này, hãy chuẩn bị thật kỹ càng. Ngoài tham khảo những kinh nghiệm du lịch New Zealand kể trên, nhớ đặt vé máy bay tại các phòng vé korean air tại tphcm sớm để có thể dễ dàng thay đổi khi cần nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...