63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Boracay Tự Túc 2 Ngày

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. Kinh nghiệm du lịch Boracay tự túc – 2 ngày sống tại “thiên đường”
    [​IMG]
    Boracay thu hút rất nhiều khách du lịch
    Nhắc đến Philippines chắc hẳn ai cũng biết đến đất nước xinh đẹp với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ, nổi bật hơn hết là thiên đường du lịch Boracay với bãi cát dài trắng mịn bên bờ biển xanh trong với những hàng dừa xanh mướt và vô vàn những trò chơi trên biển hấp dẫn. Vừa rồi cả mình và nhóm bạn đã có chuyến du lịch trọn vẹn 2 ngày, tự túc khám phá Boracay.
    Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm du lịch Boracay tự túc của mình, đừng bỏ qua nhé!

    Đi lại ở Boracay
    Sân bay Kalibo và Boracay đều khá nhỏ, ở sảnh sân bay bạn sẽ bắt gặp các quầy bán vé ra hòn đảo Boracay. Giá xe bus từ sân bay Kalibo + tàu ra đảo 1 chiều là 250 peso, ngoài ra bạn còn phải mất 75 peso để đóng thêm phí bảo vệ môi trường và 100 peso phí cảng. Đến chiều về giá tiền cũng tương đương nhưng bạn chỉ phải đóng phí cảng thôi không phải đóng thêm phí bảo vệ môi trường nữa. Thời gian di chuyển từ sân bay Kalibo tới bến tàu mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Từ bến tàu đi ra đảo Boracay mất hết 15 phút nữa.

    Bến tàu Boracay đi vào trung tâm đảo khoảng 5km, bạn chỉ cần thuê 1 chiếc xe tricycle đồng giá 300 peso, ngồi được tối đa 6 người. Đảo Boracay khá bé nên ở khu trung tâm chủ yếu bạn sẽ phải đi bộ, còn muốn đi đến bến tàu hoặc các bãi biển xa như Puka Beach thì cần phải thuê tricycle đều có giá 300 peso.

    Đặt phòng khách sạn
    Ở tại đảo Boracay có 3 khu, station 1 tập trung các trò chơi biển, station 2 rất đông vui nhộn nhịp nhất với nhiều khu ăn uống, station 3 thì yên tĩnh với những resort xinh đẹp. Tốt nhất bạn nên chọn khách sạn ở station 2 để thuận tiện việc đi lại và vui chơi giải trí.

    Mình đặt phòng ở Island Nook Hotel, giá chỉ khoảng 20 USD/1 phòng đôi/1 đêm, khách sạn khá sạch sẽ và xinh xắn. Từ đây bạn chỉ đi bộ 100m là tới D-mall, khu vui chơi, ăn uống sầm uất nhất trên đảo Boracay. Nhìn chung giá phòng ở Boracay rất phải chăng, hợp lý và bạn có khá nhiều lựa chọn khi đi du lịch tại đây.

    [​IMG]
    Khách sạn Boracay sang trọng
    Lịch trình 2 ngày du lịch tự túc Boracay
    Ngày 1: Boracay island hopping

    Sáng ngày 1 tụi mình ra bãi biển mua tour Island Hopping là tour đáng đi nhất trên đảo Boracay. Thực sự mình chưa từng đi tới đâu mà người dân chặt chém như ở Boracay, nhiều khi trả giá đến 1/5 vẫn còn bị hớ huống chi là không trả giá tiếng nào, sau khi mặc cả một hồi mình đã mua được tour với giá 800 peso/1 người bao gồm đồ lặn biển và bữa ăn trưa buffet.

    Biển tại Boracay vô cùng mát mert, xanh trong, tour đưa mình đi 1 vòng qua những hòn đảo nhỏ như Crystal Cove, Crocodile,… và dừng lại lặn biển để ngắm những rạn san hô.

    Khoảng 12h trưa thuyền cập bến vào đất liền để mọi người cùng ăn trưa buffet, nhìn chung thì đồ ăn ở đây cũng khá cơ bản thôi. Ăn xong hướng dẫn viên cho tụi mình 2 lựa chọn là tới đảo Aron Magic Island chơi trò nhảy cầu, hoặc tới hòn đảo Crocodile tắm biển (bãi biển hoang sơ đẹp nhất ở Boracay), vì tụi mình toàn mấy đứa hiếu động nên quyết định đi chơi nhảy cầu, trò này phải nói là rất vui và thú vị, rất đáng để thử khi đi tour island hopping. Bạn sẽ phải trả thêm chi phí 150 Peso để lên đảo Aron.

    Buổi chiều tour đưa chúng mình về bãi biển Puka, một nơi rất bình yên ở phía Bắc đảo Boracay, mọi người được tự do tắm biển và tự di chuyển về khách sạn bằng tricycle, dĩ nhiên vẫn với giá 300 peso. Buổi chiều tụi mình được đi ngắm hoàng hôn với những chiếc thuyền buồm rất đẹp. Buổi tối cả nhóm đi dạo quanh D’mall uống bia, ăn vặt, mua sắm,…

    [​IMG]
    Khu vực D’mall vào ban đêm đẹp lung linh
    Ngày 2: Boracay – Kalibo

    Buổi sáng tụi mình dậy rất sớm tắm biển và cùng chụp ảnh, Boracay sôi động về đêm nên sáng sớm khá vắng vẻ và yên tĩnh.

    Các trò chơi biển ở Boracay vô cùng đa dạng và cực kì rẻ, tuy nhiên bạn phải mặc cả để có được giá tốt nhất. Sau gần nửa tiếng kỳ kèo giá cả tụi mình quyết định chơi hai trò đi thuyền chuối và nhảy dù với giá 700 peso/1 người.

    Sau khi ăn trưa xong, tụi mình về đất liền để quay lại sân bay Kalibo để về Việt Nam.

    Kết thúc chuyến du lịch 2 ngày tại hòn đảo xinh đẹp Boracay với chi phí hơn 6 triệu (tính cả tiền vé máy bay), chúng mình rất hài lòng.

    [​IMG]
    Vui chơi thoải mái tại hòn đảo xinh đẹp Boracay
    Một số lưu ý khi đi du lịch tự túc Boracay
    Bạn có thể đổi trước tiền Peso ở Việt Nam hoặc mang theo USD tỉ giá cũng khá tốt.

    Hiện tại tình hình an ninh ở Philippines không được tốt, tuy nhiên điểm du lịch nổi tiếng như Boracay vẫn khá an toàn.

    Hãy luôn nhớ phải mặc cả khi đi taxi và mua các tour cũng như các dịch vụ ở Philippines, họ thường chém gấp 3-5 lần giá trị thực.

    Trên đây là những kinh nghiệm du lịch tự túc Boracay 2 ngày của mình, cảm ơn các bạn đã tham khảo. Chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ cùng bạn bè, người thân,… tại hòn đảo xinh đẹp Boracay.
    >>>Xem thêm những kinh nghiệm du lịch Philippins tự túc tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...