63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Biển Mũi Nai – Khám Phá Vẻ Đẹp Của Biển Hà Tiên

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (Du, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 501 Đọc
  1. Đôi nét về biển Mũi Nai Hà Tiên
    Biển Mũi Nai ở Hà Tiên là một trong 10 cảnh đẹp hiếm hoi của Hà Tiên còn sót lại sau 300 năm lịch sử và đã bao lần đi vào thơ ca. Biển Mũi Nai được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Hà Tiên.
    [​IMG]
    Biển Mũi Nai Hà Tiên
    Truyền thuyết về Mũi Nai
    Có một giai thoại kể rằng từ thuở xa xưa vùng đất này mênh mông trời nước đẹp tựa tiên cảnh, có một chú nai con thuộc dòng dõi nai thần thường ra đây uốn nước. Một ngày nọ do mãi dạo chơi say mê với cảnh đẹp nên đã không về kịp giờ đóng cửa rừng. Chú nai đành ở lại trong sự buồn bã nào ngờ biển trời nơi đây không được bình yên, đêm tối sóng to gió lớn vỗ ầm ầm chú nai con gục ngã, hóa thành tảng núi đá bên mép biển khơi. Ngày nay, khi đi thuyền trên biển, dõi mắt nhìn vào bờ, người ta có thể trông thấy mỏm núi mang hình chú nai con đang uống nước.

    [​IMG]
    Biển Hà Tiên nhộn nhịp vào cuối tuần
    Giá vé khu du lịch Mũi Nai
    Khu du lịch Mũi Nai nằm tại đường Bà Lý, khu Phố 3, P. Pháo Đài, Thị Xã Hà Tiên, Kiên Giang. Khi đến tham quan tại đây, du khách có thể thưởng ngoạn Thập cảnh Hà Tiên; cũng như tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của vùng đất này. Bên cạnh đó, các bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản, hải sản cực ngon tại vùng đất Hà Tiên. Tham khảo bảng giá phục vụ tại đây.
    [​IMG]
    Khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên
    Chơi gì ở Khu du lịch Mũi Nai?
    Du khách đến biển Mũi Nai ngoài mục đích tắm biển còn có thể trải nghiệm các trò chơi hấp dân như: trượt núi Tà – Pang, chạy mô tô nước trên biển, trãi nghiệm dù bay v.v…
    [​IMG]
    Bản đồ khu du lịch Mũi Nai Kiên Giang
    Trượt núi Tà Pang
    Khu du lịch Mũi Nai với hệ thống xe trượt ống được nhập đồng bộ từ Đức, với tổng chiều dài 1.205m. Trong đó đường kéo lên đỉnh núi Tà Pang dài 320m, đường đi xuống 885m, độ cao chênh lệch giữa ga lên và ga xuống là 125m. Đây là một loại hình thể thao cảm giác mạnh,được kiểm soát và đã thẩm định an toàn. Qúy khách sẽ chinh phục được đỉnh núi Tà – Pang chỉ trong ít phút.
    [​IMG]
    Trượt núi Tà Pang đầy lôi cuốn

    Trên đỉnh núi Tà Pang có Lầu vọng cảnh được xây dựng ở độ cao 128m so với mặt biển, gồm 3 tầng: tầng 1 và 2 phục vụ café, nước giải khát và thức ăn nhẹ; Tầng 3 có trang bị hệ thống kính viễn vọng nhìn xa đến 40km, là điểm lý tưởng cho du khách ngắm toàn cảnh biển Mũi Nai Hà Tiên từ trên cao.
    Tắm biển Mũi Nai
    Có nhiều du khách thắc mắc liệu biển Hà Tiên có tắm được không? Câu trả lời là có. Bờ biển bán đảo Mũi Nai có 2 bãi cát đẹp là bãi Nô và bãi Bằng. Nếu như Bãi Nô nằm cạnh xóm chài người dân nhà cửa tấp nập đông vui thì đối với bãi Bằng có bãi biển êm ả và bãi cát mịn thích hợp cho việc tắm biển. Biển Mũi Nai Hà Tiên tuy không lớn, cát có nhiều phù sa nên không được trắng nhưng cát ở đây rất tốt cho da và cảnh biển rất đẹp và thơ mộng đến lạ thường
    [​IMG]
    Bãi tắm Mũi Nai Kiên Giang cực đẹp
    Ngắm hoàng hôn trên biển Mũi Nai
    Nếu đa số các bãi biển ở Việt Nam đều nằm ở phía Đông với những buổi đón bình minh rạng rỡ xinh đẹp thì biển Mũi Nai nằm tại vị trí tây nam của tổ quốc thì bạn sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn lộng lẫy nhất trên đất nước Việt Nam. Và đây cũng là không gian lí tưởng cho các trò chơi teambuilding trên biển.
    [​IMG]
    Ngắm hoàng hôn cực đẹp trên biển Mũi Nai
    Ăn gì khi du lịch biển Mũi Nai?
    Trước tiên bạn nên dùng thử 1 ly thốt nốt. Sau đó cạnh bãi tắm có một cái chợ nhỏ bán đủ sản vật biển khơi. Vào mỗi buổi chiều, từng đoàn thuyền cập bến đưa hàng lên chợ. Hải sản ở đây bao gồm các loại cá, mực, tôm, sò tươi sống, rất ngon và rẻ. Xung quanh bãi biển là làng chài lẩn khuất trong màu xanh của núi rừng, cây trái. Mùa nào trái nấy đủ các loại trái cây đặc sản của miền Tây.
    [​IMG]
    Hải sản cực ngon tại Mũi Nai
    Khách sạn ở Hà Tiên gần biển Mũi Nai
    Dưới đây là gợi ý các khách sạn đẹp cho quý khách khi muốn ở lại qua đêm và muốn tận hưởng vẻ đẹp của biển lâu hơn.

    • Đồi Nai Vàng Resort Hà Tiên: Khu Phố 3, Pháo Đài , Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang
    [​IMG]
    Resort Đồi Nai Vàng
    • Long Châu Hotel: 36-37-38 Trường Sa, Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang
    [​IMG]
    Khách sạn Long Châu
    • Bảo Anh Motel: Trung tâm thương mại du lịch Hà Tiên, Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang
    [​IMG]
    Nhà nghỉ Bảo Anh
    • Sammy Hotel Hà Tiên: 53 Nguyễn Phúc Chu, Phường Pháo Đài, Thị Xã Hà Tiên, Kiên Giang
    [​IMG]
    Khách sạn Sammy
    • River Hotel: Khối B3, Trung tâm thương mại Trần Hầu, Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang
    [​IMG]
    River Hotel Hà Tiên
     

Chia sẻ trang này

Loading...