63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills từ A tới Z mới nhất 2020

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 517 Đọc
  1. Bà Nà Hills hay còn gọi là núi Bà Nà nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, phương pháp trung thực lòng phố Đà Nẵng sắp 30 km về hướng Tây Nam. Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng đang mau chóng hoàn thiện và vững mạnh vươn lên là khu nghỉ dưỡng nổi danh thu hút du khách trong nước và quốc tế.
    Thời điểm yêu thích thăm quan Bà Nà

    Khu du lịch Bà Nà nằm ở độ cao 1487m, khí hậu loanh quanh năm mát mẻ, nhiệt độ nhàng nhàng vào mùa hè khoảng 18 độ C – 20 độ C. Điều đặc biệt là ở Bà Nà một ngày có 4 mùa riêng biệt: Buổi sáng trời lất phất mưa phùn xuân, buổi trưa chút nắng hè oi ả, buổi chiều se se lạnh trời thu và đêm đông lạnh giá.

    [​IMG]

    Du lịch Bà Nà Hills
    Khí hậu quành năm mát mẻ thật thích hợp để du lịch đến Bà Nà (Ảnh sưu tầm)

    Cách chuyển động đến Bà Nà
    Du khách sở hữu thể vận động dễ dàng bằng rộng rãi phương tiện như: xe máy, xe buýt, xe taxi hoặc ô tô.

    Xe máy: Là phương tiện được đa dạng du khách lựa chọn, nhất là các bạn trẻ đam mê phượt. Bạn chỉ phải thuê xe máy giá chao đảo khoảng 100.000 đồng – 150.000 đồng/ngày tùy mẫu xe. Đi xe máy lên Bà Nàcác bạn sở hữu thể tự do ngắm cảnh, đường lên đẹp, dễ dàng giới hạn lại để chụp ảnh nhưng ngoài ra vì đường với rộng rãi đoạn dốc, ngoắt ngoéo vậy nên để ý nho nhỏ cho bạn là nhớ đổ xăng trước lúc đi và đi khôn xiết cẩn thận, không nên giả mạo hiểm.

    Ô tô: Đi bằng ô tô cũng là dụng cụ dễ dàng cho du khách. Từ trung thực bụng phố Đà Nẵng, bạn đi đường Duy Tân sẽ thấy vòng xuyến đi theo đường Nguyễn Văn Linh đến vòng xuyến đồ vật hai thì rẽ vào tiếp đường Nguyễn Tri Phương. Đến vòng xuyến kế tiếp, du khách đi đường Điện Biên Phủ rẽ trái vào quốc 1A sẽ thấy đường Hoàng Văn Thái thì rẽ trái, rồi đi thẳng là đến khu du lịch Bà Nà.

    Taxi: Nếu đi sở hữu gia đình mang trẻ em, bạn cần thuê taxi trọn gói, cả đưa đi và đón về 2 chiều cộng thời kì chờ là 8h, giá khoảng 800.000 đồng.

    Xe buýt:
    Xe buýt Green Đà Nẵng du khách có thể liên hệ tới chị Trâm Anh: 0988.159.152/ chị Phương: 0913.81.81.0 để đặt xe. Giá vé xe buýt là 140.000 đồng/người/ 2 chiều. Với việc đặt xe buýt này siêu thuận tiện và đảm bảo vì xe có chỉ dẫn viên từ đầu tour đến cuối tour, mỗi người được tặng thêm 1 chai nước miễn tổn phí khi đi xe. Thời gian chơi ở Bà Nà là từ 8h15 phút sáng đến 15h30 phút chiều, chị chỉ dẫn viên sẽ đưa du khách đi tham quan và đợi du khách để đưa về khách sạn.

    Đường tới khu du lịch Bà Nà

    Với những điểm mạnh tuyệt vời đó, du khách tới Bà Nà chỉ 1 ngày thôi, hòa mình sở hữu thiên nhiên nơi đây và chiêm ngưỡng ko gian rộng to của Bà Nà sở hữu những điểm thăm quan với kiến trúc tuyệt đẹp. Du khách như được đắm chìm vào thủ đô thu nhỏ của nước Pháp.

    Với giá vé vào cửa là 550.000 đồng/ người. Du khách sở hữu thể trải nghiệm cáp treo Bà Nà để ngắm nhìn toàn cảnh thiên Bà Nà Hill nơi đây. Đây là tuyến cáp treo đạt kỷ lục thế giới. Chỉ mất 15 phút, du khách được chiêm ngưỡng thiên nhiên nơi đây mang hệ động thực vật phong phú và rộng rãi trong những cánh rừng nguyên sinh trải dài cùng nhiều mẫu động vật quý hiếm.

    Với giá vé vào cửa là 550.000 đồng/ người. Du khách mang thể trải nghiệm cáp treo Bà Nà để ngắm nhìn toàn cảnh thiên Bà Nà Hill nơi đây (Ảnh sưu tầm)

    Còn lưỡng lự gì mà không lưu giữ những tấm ảnh chụp cùng gia đình hay bạn hữu sở hữu thiên nhiên thơ mộng nơi đây.

    Khu làng Pháp Bà Nà

    Sau lúc đi cáp treo ngắm nhìn khuông cảnh thiên nhiên Bà Nà, du khách mang thể đến khu làng Pháp Bà Nà. Được mệnh danh như một Châu Âu thu nhỏ mang kiến trúc cổ kính, độc đáo nằm trên đỉnh Bà Nà. Bạn sẽ thấy hết các nét văn hóa siêu Pháp khi khám phá khu công trình kiến trúc làng Pháp nơi đây

    Khi đến đây, du khách sẽ chọn thấy tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo: Quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc được ngoại hình bởi những kiến trúc sư nức danh người Pháp. Du khách được trải nghiệm không gian sống tinh tế và đậm chất tôn giáo của 1 trong những quốc gia lâu đời.

    Thăm quan, khám phá các nét kiến trúc cổ kính, lâu đời của Pháp từ không tính nhìn vào trong, vẻ đẹp huyền bí, tôn nghiêm của nhà thờ Pháp với các mái vòm cong đặc trưng, những ô cửa sổ bằng kính nhiều màu dung nhan sặc sỡ, các mái nhà ngói nhọn sát nhau được khắc hoa văn đầy tinh tế…Hay còn là các con phố La Grotte, Palais De Justice, La Chancellerie như gợi nhớ ra một góc nhỏ của nước Pháp mang những con phố lãng mạn thật dễ dàng gây ấn tượng mang du khách khi đến đây.

    Không các vậy, vào các mùa du lịch cao điểm, khu làng Pháp Bà Nà như một bức tranh náo nhiệt, đầy màu sắc đẹp về văn hóa Châu Âu bởi các màn lễ hội sôi động, lôi cuốn, hấp dẫn. Du khách như được hòa mình vào ko khí lễ hội, có thời cơ thư giãn giống như trải nghiệm một Châu Âu cổ kính trên đỉnh núi Bà Nà.
     

Chia sẻ trang này

Loading...