63 Stravel

Kinh Nghiệm đi tour đảo nha trang chi tiết 2020

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi nhatrangtoday, 4 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      45b van don ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 512 Đọc
  1. nhatrangtoday

    nhatrangtoday New Member

    Với kinh nghiệm đi tour 3 đảo Nha Trang chia sẻ chắc chắc bạn sẽ có trải nghiệm du lịch tuyệt vời và thuận lợi nhất!

    Năm 2003, Vịnh Nha Trang đã trở thành thành viên thứ 29 của Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới với 19 đảo lớn nhỏ đa dạng. Với tour 3 đảo, du khách sẽ được ghé thăm những thiên đường đảo hấp dẫn, quyến rũ nhất Nha Trang.

    Kinh nghiệm du lịch chi tiết dành cho bạn
    Thành phố Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển với vô vàn những trải nghiệm, hoạt động liên quan đến “biển xanh, nắng vàng”. Và tour du lịch 3 đảo Nha Trang chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn khám phá trọn vẹn thành phố xinh đẹp này.

    Thời điểm tốt nhất để đi tour 3 đảo

    Nha Trang nổi tiếng với khí hậu ôn hòa 4 mùa, chính vì thế bất cứ khi nào bạn ghé thăm, Nha Trang cũng sẵ sàng “tiếp đãi” bạn những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời từ những bãi biển cát vàng nắng ấm, rặng san hô đa dạng màu sắc cho đến những nét văn hóa đặc trưng vùng miền.

    Tuy nhiên với tour 3 đảo Nha Trang, gợi ý bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 bởi vì thời tiết lúc này khá mát mẻ, sẽ dễ chịu hơn cho du khách để khám phá biển đảo nơi đây.

    Phương tiện di chuyển

    Sau khi xuống máy bay tại sân bay Cam Ranh, bạn có thể bắt taxi để di chuyển về thành phố Nha Trang.

    Trong khu vực thành phố, bạn có thể tiếp tục lựa chọn xe taxi hoặc xe bus để khám phá thành phố xinh đẹp này.Tuy nhiên, nếu bạn muốn sự chủ động, và muốn khám phá mọi ngóc ngách nơi đây, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy. Giá xe só là khoảng 100k/ ngày và xe ga là 150k/ ngày. Giá vô cùng “hạt dẻ” cho một ngày vi vu trải nghiệm.

    Nên ở đâu khi đi tour 3 đảo?

    Có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ sẵn sàng phục vụ các bạn. Ở khu vực đường Phạm Văn Đồng có khách sạn: Boton Blue Hotel & Spa, Amiana Resort Nha Trang,… Tuy nhiên nếu bạn muốn một khách sạn đầy đủ tiện nghi song giá cả phải chăng thì Hanoi By Night Hotel là một sự chựa chọn hoàn hảo.

    Là một khách sạn 4 sao trên đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Hanoi By Night Hotel tự hào là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Với vị trí thuận lợi, cực gần những địa danh nổi tiếng bậc nhất Nha Trang , Hanoi By Night mang lại cho du khách những thuận lợi và tiện nghi bậc nhất.

    1 phút ra tới biển- Bãi biển hoang sơ, ngập tràn nắng và gió

    1 phút ra Hòn Chồng- Biểu tượng du lịch độc đáo nhất Nha Trang

    2 phút ra Tháp bà Ponagar- Cổ kính với dấu ấn văn hóa sâu sắc của người Chăm

    3 phút ra Chợ Đầm- Khu chợ đông đúc nhộn nhịp nhất Nha Trang

    Hay khu nghỉ dưỡng tắm bùn I-resort hàng đầu tại Nha Trang.

    ….

    Với tiêu chuẩn là khách sạn 4 sao ở Hòn Chồng, Nha Trang, những căn phòng của Hanoi By Night đều được trang bị những món đồ nội thất mới 100% từ ti vi, tủ lạnh, bàn trang điểm, bồn tắm cho đến máy sấy, két sắt… Hơn thế nữa, khách sạn còn phục vụ bữa sáng lên tới 80 món được chuẩn bị kĩ lưỡng từ những đầu bếp chuyên nghiệp.

    Chơi gì ở tour 3 đảo

    1. Hòn Mun

    Là khu bảo tồn san hô của Việt Nam, nơi đây tập trung rất nhiều loài san hô quý hiếm và đặc biệt nước biển ở đây rất trong. Du khách đến đây chủ yếu tham gia 3 hoạt động. Tắm biển (Quý khách bắt buộc phải mặc áo phao và có thể thuê kính tắm để ngắm san hô). Đi tàu đáy kính (Đây là dịch vụ tại đảo, quý khách tự túc mua vé).

    Lặn biển bằng bình Oxy có thợ lặn lặn kèm (Đây là dịch vụ nổi bật nhất tại Hòn Mun, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác hòa mình vào lòng đại dương và tận tay sờ vào những loài san hô quý hiếm. Quý khách nên đăng ký dịch vụ lặn biển trước với chúng tôi để được hưởng khuyến mãi (thường thì được giảm từ 50-100k/người so với giá niêm yết tùy theo chương trình khuyến mãi trong tháng đó).

    2. Hòn Tằm

    Là một trong những hòn đảo đẹp nhất tại Vịnh Nha Trang, nơi đây cũng là khu resort 4 sao với bãi biển dài hơn 1km và có rất nhiều trò chơi tại đây. Đến Hòn Tằm, quý khách sẽ được miễn phí: Đắm mình giữa biển xanh với làn nước trong vắt và bãi cát trắng mịn dài 1km.

    Các tiện ích bãi biển: Dù, ghế tắm nắng. Sử dụng hồ bơi rộng 2,400 m2 với phao bơi có sẵn. Thể thao nước như chèo thuyền thúng, thuyền Kayak. Bóng đá và bóng chuyền bãi biển. Sử dụng câu lạc bộ trẻ em với các trò chơi sáng tạo & an toàn cho trẻ Tham quan khu làng nghề truyền thống Việt Nam: Làm gốm, Nấu rượu, Dệt thổ cẩm, Đan nón lá của các nghệ nhân lành nghề.

    3. Bãi Tranh

    Là một điểm du lịch nằm trên Hòn Miễu và gần Bãi Sạn, đến với bãi Tranh quý khách sẽ được: Đắm mình giữa biển xanh với làn nước trong vắt và bãi biển đẹp. Các tiện ích bãi biển miễn phí: ghế ngồi, bãi tắm. Tham gia những môn thể thao nước (có trả phí) như Chèo thuyền Kayak, dù bay, moto nước... Tắm nước ngọt (có phí).
     

Chia sẻ trang này

Loading...