63 Stravel

Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 772 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Thành phố Hồ Chí Minh có hai mùa: nóng và nóng hơn. Đối với bất cứ ai không sử dụng đến vùng nhiệt đới, hãy chuẩn bị đổ mồ hôi. Mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 và đây là thời điểm phổ biến nhất cho du khách nước ngoài đến thăm. Thời gian văn minh nhất (nhiệt độ khôn ngoan) là tháng 12 và tháng 1, thời tiết tuyệt vời trùng với thời gian bận rộn.
    [​IMG]

    Xem thời tiết trước khi đến Sài Gòn

    Mùa mưa (tháng 5 đến tháng 11) là mùa du lịch thấp, mặc dù có sự tăng lên trong tháng 7 và tháng 8 do kỳ nghỉ hè, cả đối với người nước ngoài và người Việt Nam. Mùa mưa không phải là tất cả doom và gloom khách sạn giảm tỷ giá của họ hoặc cung cấp các chương trình khuyến mại hấp dẫn, điểm tham quan là yên tĩnh hơn và tour du lịch / hoạt động có thể được đặt trên bay. Một số khu vực của thành phố nhìn thấy lũ lụt nhưng nhìn chung họ có thể dễ dàng tránh được. Chỉ cần chắc chắn để xây dựng trong một số linh hoạt lịch trình du lịch của bạn, như bạn sẽ phải tạm dừng trong trận mưa hàng ngày có thể dự đoán được.
    Du lịch từ điểm A đến điểm B ở Việt Nam được tránh né trong dịp Tết , Tết Nguyên đán . Các lựa chọn vận chuyển sẽ được bán ra và đóng gói cho các mang khi nước này di chuyển hàng loạt để về nhà hoặc đi nghỉ mát. Khách sạn cũng sẽ được đầy đủ và ở mức phí bảo hiểm. Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc bất cứ nơi nào ở Việt Nam trong dịp Tết, bạn nên đặt trước mọi thứ hàng tháng. Dự kiến sẽ đóng cửa và sự sẵn có của tour / hoạt động vì các công ty cho nhân viên nghỉ phép. Xem thêm về du lịch trong dịp Tết .

    Nơi ở tại thành phố Hồ Chí Minh

    Xuống đến chi tiết cụ thể. Bắt đầu với phạm vi ngân sách dành cho khách du lịch, chúng tôi đề nghị Long Hostel cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng theo kiểu gia đình, còn Khoi Hostel ở cùng một ngõ cung cấp phòng ngủ tập thể và phòng ngủ rộng rãi. Được khai trương vào đầu năm 2017, căn nhà Cozy House 160 có các phòng ngủ tập thể và các phòng riêng hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Bên ngoài khu vực du lịch của Phạm Ngũ Lão, tìm phòng kí túc xá của flashpacker với giá phòng ba lô với các giường nệm của Chy Chy Saigon kèm với nệm giường đôi và khăn trải giường của khách sạn. Tại đây cũng có sân thượng và Della Boutique cũng có khu ký túc xá rộng rãi và các phòng riêng với vị trí trong khu trung tâm thành phố.
    Di chuyển đến khoảng giữa, Đức Vượng cung cấp thêm tiện nghi và tiện nghi mà khách sạn Bùi Viện trung bình (và đây là một khách sạn khác mà chúng tôi đề cập đến có sân thượng với tầm nhìn tuyệt vời). Căng ra mà ngân sách một chút cho khách sạn boutique sang trọng C-Central De Tham (hoặc chị em tài sản C-Central Bui Vien), hiện đang là một trong những tốt nhất ở Phạm Ngũ Lão.

    Sự thoải mái, phong cách, vị trí và sự sang trọng sang trọng có nghĩa là chi tiêu từ 100 đô la trở lên và đối với những khách tham quan giá này sẽ được lựa chọn. Để ở gần Phạm Ngũ Lão và đánh dấu $ 100, Alagon D'antique Hotel & Spa tạo ấn tượng với sảnh đợi sang trọng của thế giới cũ, các phòng nghỉ sáng sủa và hồ bơi trên tầng thượng. Đối với khách sạn năm sao sang trọng, bạn không thể sai lầm với Park Hyatt Saigon , một tòa nhà tương đối thấp được bao quanh trong các chi tiết kiến trúc thuộc địa Pháp và là vị trí đắc địa ở trung tâm lịch sử. Quý khách có thể trải nghiệm thêm một sự sang trọng đương đại tại Hotel Des Art Saigon MGallery . Vâng, nó cũng có một quầy bar trên sân thượng và hồ bơi, và một cái tuyệt đẹp ở đó. Tận hưởng kì nghỉ của bạn!

    Nguồn bài viết: http://newlivitrans.com/ve-tau-ha-noi-di-hue-1.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...