63 Stravel

Kinh Nghiệm Để Có Chuyến Trải Nghiệm Hoàn Hảo Nhất Cho Bạn Tại Ba Vì

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 11 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 501 Đọc
  1. Ba Vì là một điểm du lịch chưa bao giờ hết hot đối với những cư dân đang sinh sống tại Thủ đô nói riêng hay toàn miền bắc nói chung. Vì vậy có rất nhiều người còn đang gặp nhiều những thắc mắc làm sao để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nơi đây. Đừng lo hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm đi vườn quốc gia Ba Vì để các bạn có những trải nghiệm đặc biệt nhất tại nơi đây!!!
    Đến Ba Vì thời điểm nào là “mê mẩn” nhất?
    Nếu ai đã từng đến Ba Vì sẽ cảm nhận được Ba Vì thật tuyệt vời, đẹp lạ lùng. Ba Vì đẹp khác lạ bởi không có sự “điều chỉnh” của bàn tay con người mà hoàn toàn tự nhiên. Ba Vì tự làm mình trở nên đẹp – đó chính là cái kì bí tại đây, không chỉn chu nhưng vẫn hoàn hảo!

    [​IMG]

    Tuy nhiên, thời điểm tới Ba Vì để cảm nhận đầy đủ rõ nét nhất cái đẹp ở đây có lẽ là tháng 11 đến tháng 12. Du khách đến đây sẽ choáng ngợp màu vàng của hoa dã quỳ xen lẫn màu xanh của lá bạt ngàn trải dài. Đây chính là nơi sống ảo tuyệt đẹp dành cho các bạn.

    [​IMG]

    Đi Ba Vì bằng phương tiện gì?
    Ba Vì là địa điểm du lịch gần Hà Nội hút khách nhất, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Tới đây, các bạn có thể lựa chọn cho mình 3 phương tiện di chuyển đó chính là oto, xe máy hay xe bus...

    Nếu bạn lựa chọn xe bus, có thể đi xe 110 (xuất phát từ bến xe Sơn Tây – Vườn quốc gia Ba Vì – Đá Chông) hoặc xe 71 (xuất phát từ Mỹ Đình – Xuân Khanh). Điểm cuối sẽ cách Ba Vì tầm 5km, bạn có thể bắt taxi hoặc xe ôm để tới Ba Vì.

    [​IMG]

    Nếu bạn lựa chọn xe máy hoặc oto, bạn có thể xuất phát từ Trần Duy Hưng đi về hướng Đại lộ Thăng Long đến làng Văn Hóa và tìm tới xã Yên Bài, di chuyển về núi Ba Vì. Cách khác, nếu xuất phát từ Cầu Giấy, bạn đi theo hướng Nhổn tới ngã tư bến xe Sơn Tây rẽ trái tới ngã tư viện 105. Sau đó đi thẳng đến ngã ba Tản Lĩnh, rẽ trái đi khoảng hơn 3km là đến với trạm bán vé tham quan Vườn quốc gia Ba Vì.

    Tới Ba Vì nghỉ ở đâu?

    Đừng lo! Tại Ba Vì có rất nhiều địa điểm nghỉ dưỡng từ nhà nghỉ bình dân tới khách sạn cao cấp sánh ngang với khách sạn 4 sao. Tùy vào điều kiện kinh tế của bạn để lựa chọn nơi nghỉ dưỡng sao cho phù hợp.

    [​IMG]

    Bạn có thể tham khảo một số địa điểm nghỉ dưỡng nổi bật tại Ba Vì như Hanoi Paragon Hill Resort, Mely Farm, Family Resort Ba Vì, Rose Ba Vì, Tản Đà Resort… Tại đây, đặc điểm chung các khu nghỉ dưỡng đều hòa mình cùng núi rừng, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ thiên nhiên. Hầu hết các nơi nghỉ dưỡng đều phục vụ nơi nướng, bể bơi mùa hè, spa giúp bạn có buổi du lịch hoàn hảo nhất.

    Nếu bạn đang tìm kiếm kinh nghiệm du lịch Ba Vì, hãy liên hệ ngay với dulichbavi.com, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ giúp bạn có kì nghỉ ý nghĩa nhất. Cuối tuần rồi! Hãy xách balo và đi thôi!
     

Chia sẻ trang này

Loading...