63 Stravel

Kinh nghiệm đặt xe ngày tết, tránh đội giá taxi đường dài dịp tết 2018

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi xetienchuyen, 3 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 497 Đọc
  1. xetienchuyen

    xetienchuyen Guest

    Dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2018 đã đến rất gần, bởi vậy nhu cầu di chuyển của mọi người cũng đột ngột tăng cao. Người người đặt xe du lịch, nhà nhà đặt xe về quê ăn Tết. Cũng vì thế mà bỗng nhiên giá taxi đường dài đột ngột tăng mạnh.
    Mỗi năm chỉ có một cái Tết, đây cũng là cơ hội cho rất nhiều người kiếm thêm thu nhập vì nhu cầu của thị trường tăng cao. Anh em lái xe cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, cũng có không ít hãng xe, lái xe muốn gia tăng lợi nhuận nhiều mà tăng giá "sốc", làm "loạn" thị trường.

    Theo phản ánh từ nhiều người thường xuyên đi taxi Uber ở Hà Nội, những ngày cuối năm họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi xe Uber ở một số khu vực. Có những khách hàng gọi xe, chờ rất lâu và phải đi với giá cước cao gấp 2-3 lần so với ngày thường. Grap cũng không ngoại lệ. Thông thường giá cước chỉ tăng lúc sáng sớm hoặc tan tầm, tuy nhiên dịp Tết 2018 giá cước lại có xu hướng "tăng không kể thời điểm nào". Chưa kể đến việc giá taxi đường dài tăng theo cấp số nhân, đặt xe đường dài cũng vô cùng khó khăn trên các ứng dụng như Grap hay Uber.

    Đối với các hãng taxi truyền thống, mức giá taxi trong nội thành Hà Nội khá ổn định, tùy thuộc vào cung đường di chuyển mà tính giá theo đồng hồ tính của các hãng. Tuy nhiên giá taxi đường dài lại có chiều hướng tăng mạnh. Lái xe thường sẽ đề xuất các mức di chuyển trọn gói phụ thuộc vào cung đường của khách hàng, và mức giá này thường sẽ cao hơn 1 chút so với mức giá trung bình tính theo km của hãng.

    Taxi gia đình - một loại hình di chuyển khá phù hợp và khá rẻ nếu bạn muốn di chuyển đường dài. Tuy vậy, dịp Tết này các xe taxi gia đình cũng không tránh khỏi việc tăng giá.
    Giải pháp cho các khách hàng khi muốn di chuyển với mức giá taxi đường dài hợp lý nhất dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán, đó là đặt xe của TaxiGo.

    • Đặt xe sớm - Cam kết không tăng giá
    • Giá taxi đường dài 1 chiều 8000/km, 2 chiều 5000/km
    • Đặt xe sát giờ đi - Luôn có giá tốt nhất cho khách hàng
    • Xe mới, 5 chỗ trở lên, dòng xe sedan 2 đầu cốp rộng
    • Cam kết có xe khi đặt chuyến

    Để đặt xe, vui lòng gọi: 1900 0370- hoặc 02 422 678 666 hoặc đặt xe tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...