63 Stravel

Kinh nghiệm đặt phòng Hạ Long view đẹp, giá tốt và gần địa điểm tham quan

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Quảng Ninh' bắt đầu bởi hhuy0908, 6 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. hhuy0908

    hhuy0908 New Member

    Đặt phòng Hạ Long nhưng bạn vẫn chưa biết nên ở khu vực nào, cần chuẩn bị những gì, mẹo đặt phòng giá rẻ ra sao… ? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết qua bài viết sau.

    Những lưu ý quan trọng khi đặt phòng Hạ Long
    Đặt phòng Hạ Long bạn cần nắm rõ những thông tin cần thiết như ở loại phòng giá bao nhiêu, mấy sao, phòng đôi hay phòng đơn, khách sạn view biển hay check-in đẹp. Cụ thể như sau:

    Khách sạn khoảng bao nhiêu tiền
    Tiêu chí đầu tiên đặt khách sạn tại Hạ Long đó là bạn cần xác định được mình muốn ở loại phòng bao nhiêu tiền. Nếu rủng rỉnh chi phí bạn có thể chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5 sao hoặc bình dân hơn có khách sạn 2 sao, 3 sao, rẻ hơn nữa là homestay, nhà nghỉ.

    Loại phòng muốn đặt
    Tùy theo số lượng người đi mà bạn cũng nên cân nhắc chọn loại phòng nào. Nếu đi nhóm đông người bạn có thể ở phòng tập thể hoặc gia đình thì ở giường đôi, cá nhân hoặc cặp đôi thì chọn giường đơn. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hạ Long là bạn nên chọn loại phòng phù hợp với số người đi, tránh đặt phòng quá rộng trong khi có ít người sẽ rất lãng phí.

    [​IMG]
    DCIM100MEDIADJI_0041.JPG

    Xác định tiêu chí khi đặt phòng khách sạn ở Hạ Long


    Khách sạn có view đẹp để sống ảo
    Đặt phòng Hạ Long nhiều bạn cũng quan tâm tới loại phòng có thể check-in sống ảo được. Nếu có nhu cầu chụp hình đẹp từ khách sạn bạn có thể chọn loại phòng view biển, có hồ bơi sang chảnh, tuy nhiên giá các loại phòng này thường khá đắt đỏ.

    Nên đặt phòng khu vực nào tại Hạ Long?
    Du lịch Hạ Long nên ở khách sạn khu vực nào? Dưới đây là những khu vực chính tập trung nhiều khách sạn ở Hạ Long các bạn có thể tham khảo:

    • Khu vực dọc đường Hạ Long: Phù hợp với những du khách muốn di chuyển tới tắm biển Bãi Cháy và ngắm cảnh đẹp. Phòng tại khu vực Bãi Cháy là các khách sạn 4, 5 sao cao cấp với view biển và tập trung nhiều nhà hàng hải sản nổi tiếng.
    • Khu vực Vườn Đào: Nếu muốn book phòng giá rẻ và gần khu ăn uống tiết kiệm bạn có thể đặt phòng tại khu Vườn Đào. Giá dao động từ 300.000đ – 700.000đ/đêm. Khách sạn ở khu vực này hơi xa khi di chuyển tới trung tâm.
    • Khu vực Vinpearl: Thích hợp với những du khách muốn tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng. Nơi đây gần Đảo Rều, cách trung tâm thành phố khoảng 2km có không khí yên tĩnh cách biệt trung tâm thành phố náo nhiệt và tập trung khu nghỉ dưỡng 5 sao.
    [​IMG]
    Đặt khách sạn ở khu vực Vinpearl thích hợp nghỉ dưỡng


    Điểm danh những khách sạn đẹp, giá tốt ở Hạ Long
    Đặt phòng Hạ Long có rất nhiều loại khách sạn cho bạn lựa chọn, tùy theo mục đích và giá cả. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý về khách sạn nổi tiếng tại Hạ Long dưới đây:

    White Crown Hotel
    • Địa chỉ: Số 11 , Ngõ 17 , Phố Anh Đào , Phường Bãi Cháy , Thành Phố Hạ Long
    White Crown Hotel là khách sạn 3 sao thuộc phường Bãi Cháy, điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố biển Hạ Long. Từ khách sạn rất gần khi di chuyển tới những địa điểm nổi tiếng ở Hạ Long như:

    • Cách trung tâm Thương mại Bãi Cháy 280 m
    • Cách khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long – 360 m
    • Cách Sun World Ha Long Complex – 400 m
    • Cách công viên Rồng – 480 m
    • Cách cầu Bãi Cháy – 1,67 km
    • Cách bến tàu du lịch Bãi Cháy – 2,5 km
    • Cách nhà thờ thành phố Hạ Long – 2,64 km
    • Cách bãi Cháy – 2,83 km
    Khách sạn gồm tổng 45 phòng được trang trí với tông màu trắng hiện đại và vô cùng ấm cúng. Những dịch vụ nổi bật tại White Crown Hotel phải kể tới bữa sáng miễn phí, dịch vụ phòng 24h, nhà hàng, dịch vụ giặt là, giặt khô… Giá cả hợp lý, phòng ốc sạch sẽ, vị trí thuận tiện đi lại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện với du khách là những điểm cộng của White Crown Hotel. Chính vì vậy, nếu có dịp ghé thăm Hạ Long bạn hãy book phòng tại White Crown Hotel để cùng trải nghiệm những dịch vụ chất lượng hàng đầu.

    [​IMG]
    White Crown Hotel là khách sạn được yêu thích ở Hạ Long


    Khách sạn Royal Lotus Hotel Ha Long
    Khách sạn được thiết kế với nét kiến trúc Âu – Á sang trọng mang tới những giây phút nghỉ dưỡng đáng nhớ. Từ khách sạn rất gần khi di chuyển tới bến tàu Hạ Long khoảng vài phút đi bộ, gần trung tâm mua sắm nổi tiếng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như quầy bar, dịch vụ spa…

    Khách sạn Hạ Long DC
    Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, bao gồm 80 phòng được trang trí với kiến trúc vô cùng hiện đại. Từ khách sạn rất gần khi di chuyển tới các địa điểm tham quan ở Hạ Long. Dịch vụ tốt, nhân viên chuyên nghiệp là những lý do bạn không nên bỏ qua khách sạn này khi có dịp tới Hạ Long.

    Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm đặt phòng Hạ Long giá rẻ, chất lượng, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình điểm dừng chân lý tưởng nhất khi khám phá thành phố Hạ Long xinh đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...