63 Stravel

Kinh nghiệm đặt lịch phỏng vấn visa Ba Lan bao đậu visa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 20 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 17A, Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Xin visa Ba Lan vốn đã cạnh tranh nhưng việc đặt lịch hứa hẹn phỏng vấn còn là điều tương đối mới mẻ có phần nhiều người và đôi khi với những người chưa với rộng rãi kinh nghiệm thì khả năng rớt visa sẽ rất cao. Qua bài viết bữa nay ANB sẽ chia sẻ với Anh chị kinh nghiệm đặt lịch phỏng vấn visa Ba Lan và các tips tư vấn phỏng vấn bao đậu visa nhé.
    vì sao nên đặt lịch phỏng vấn visa Ba Lan?
    hiện nay, nhu cầu xin visa Ba Lan rất to nên ngoài việc chuẩn bị gần như thủ tục thì bạn cần đặt lịch phỏng vấn visa Ba Lan thành công thì tỉ lệ đạt thị thực sẽ cao hơn. Đặt lịch hứa hẹn không đơn giản chỉ là gọi điện thoại, gửi email mà bạn phải đặt lịch online qua trang web của Đại sứ quán cấp và ví như được xác nhận thành công thì thời cơ đạt visa của bạn sẽ cao hơn.
    các bước đặt lịch hứa phỏng vấn xin visa Ba Lan
    tróc nã cập vào trang web của Đại sứ quán Ba Lan https://www.msz.gov.pl/en/ để đặt lịch hứa
    Chọn chiếc visa Ba Lan mà bạn cần xin (visa thăm thân, du lịch, công tác,..)
    Sau khi đã mang lịch hứa hẹn, bạn cần nhanh chóng chọn lịch hẹn phù hợp có mình
    Điền số đông thông báo cá nhân và thông báo công tác,.. Và cần nhanh tay đánh máy và chuẩn xác để cơ hội đậu visa cao hơn nhé.
    Sau lúc hoàn toàn giai đoạn khai form, hãy nhớ in lịch hẹn và nộp chung với thủ tục xin visa Ba Lan của bạn.
    Đặt lịch hẹn phỏng vấn xin visa Ba Lan với khó không?
    [​IMG]
    công tác tưởng tuồng như đơn thuần nhưng ko phải người nào cũng hoàn tất một cách thức nhanh chóng cả vì sở hữu thể bạn sẽ gặp phải 1 số trường hợp như:
    các bạn ko chuyên nghiệp về ngoại ngữ thì sẽ gặp trắc trở khi điền thông báo trên tờ khai xin visa.
    nếu là người lần đầu xin visa thì quá trình đặt lịch hẹn sẽ với chút bất tiện thể và các người chưa có kinh nghiệm sẽ mang thể bị điền thiếu hoặc sai thông báo. Sẽ tác động rất lớn đến công đoạn xin visa của bạn.
    khi bạn vào website đặt lịch hứa thì sẽ chia làm cho 2 mẫu visa Ba Lan và visa Schengen nếu bạn chọn sai dòng visa thì khả năng trượt visa sẽ rất cao.
    Kinh nghiệm khi đi phỏng vấn thị thực
    Chuẩn bị tâm lý thật thấp khi xin thị thực Ba Lan
    khi được gọi đi phỏng vấn thị thực Ba Lan, Anh chị nên chuẩn bị 1 tâm thế kỹ càng và đặc thù là các bạn ở thành thị Hồ Chí Minh hoặc những khu vực miền Trung thì nên bay ra Hà Nội trước khoảng 1,2 ngày để chuẩn bị chính vì thế sẽ tương đối khó nhọc. Chính vì thế, Cả nhà nên để đầu óc tha hồ và thư giãn và nên ra trước 1 ngày để sở hữu thời gian nghỉ ngơi nhé.
    Nên đến sớm xếp hàng
    Việc nộp giấy má và đăng ký lấy số thứ tự sẽ là chính mình tự khiến vì thế Các bạn nên sắp xếp thời kì để tới sớm. Thời kì nộp hồ sơ trong khoảng lúc 8 giờ và người trước tiên nộp giấy tờ sẽ là người được nhận số quy trình một lúc sáng sớm. Mỗi người sẽ mất khoảng 15 tới 25 phút để nộp hồ sơ nên Anh chị em nên bố trí đến sớm nhé.
    tư vấn thành thật lúc phỏng vấn
    lúc phỏng xin visa Ba Lan đa số thắc mắc đều là bằng tiếng Anh và Anh chị hoàn toàn với thể xin phỏng vấn bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, phỏng vấn bằng tiếng Việt sẽ bất lợi hơn và bị Nhận định rẻ hơn tiếng Anh, các nghi vấn đa dạng bao gồm:
    Em sang Ba Lan làm cho gì?
    người nào sẽ chi trả đầy đủ giá bán cho em?
    bác mẹ em khiến gì? Nhà em sở hữu nguồn thu nhập nào khác nữa không?
    với họ hàng nào đang sống tại Ba Lan hay không?
    Em đang khiến việc gì tại công ty? Tại sao không tiếp tục mà đi học?
    lúc bạn gặp vấn đề trong việc xin visa Ba Lan thì đừng quên nhà sản xuất của ANB Việt Nam sẽ giải quyết được hết mọi vấn đề của bạn. ANB Việt Nam là một tổ chức chuyên về visa hàng đầu Việt Nam với nhiều kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn xin được visa thuận tiện. Hãy địa chỉ hotline 0982.603.202 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
    https://anbvietnam.vn/tin-tuc-balan/dat-lich-phong-van-visa-ba-lan.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...