63 Stravel

Kinh nghiệm đắt giá khi mua bàn ghế cắm trại

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Dandt, 27 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Liêu Xá- Yên Mỹ- Hưng Yên ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. Dandt

    Dandt New Member

    Trước tiên là bàn, chủ yếu quan tâm tới diện tích bao gồm diện tích khi gấp gọn và chưa gấp. Nó cũng phải phù hợp với ý tưởng trang trí ví dụ cho những hoạt động như bàn trà, một không gian ăn uống hoặc bày tiệc ăn uống ngoài trời tùy theo nhu cầu và sở thích của chúng ta.
    [​IMG]
    Mặc dù có những dòng bàn ghế cắm trại có một chiếc bàn ngày lớn hơn hoặv nhỏ hơn, thiết kế đơn giản hay màu sắc nổi trội. Tất cả yếu tố đó đều quan trọng để giúp bạn chọn được sản phẩm bàn ghế cắm trại mà bạn yêu thích nhất.

    Nhu cầu là phần rất quan trọng thế nhưng ở một số trường hợp thì nhu cầi phải đảm bảo được về mặt trọng lượng, kích thước. Nếu chúng ta mua được một chiếc bàn với thiết kế đẹp nhưng lại không thể mang đi vì trọng lượng thì điều đó là hoàn toàn không nên và không cần thiết với người dùng.

    [​IMG]
    Những hình ảnh từ gỗ hay giả gỗ nó luôn mang tới một cảm giác chất lượng, cao cấp và luôn mang điểm nhấn rõ rệt khi ta ứng dụng trong những hoạt động ngoài trời.

    Nhìn có vẻ rất bất tiện khi mang đi cắm trại vì đồ gỗ thông thường rất nặng, thế nhưng với công nghệ và thiết kế hiện đại ngày nay việc mang theo một bộ bàn ghế cắm trại không còn quá khó khăn và nặng lề nữa.
    [​IMG]
    Khi lựa chọn chúng không đơn giản đẹp hình thức, nhìn ấn tượng hơn. Mà công năng sử dụng những bộ sản phẩm này cũng phải mang đến cho chúng ta một sự thoải mái, thư giãn cao hơn.

    Lựa chọn bàn ghế cắm trại có một bề mặt ghế rộng hơn, sẽ giúp chúng ta có một tư thế ngồi khác biệt hơn. Mức độ thả lỏng, tựa lưng khi dùng những dòng bàn ghế cắm trại kiểu như này sẽ mang lại cảm giác thư thái cao độ.
    [​IMG]
    Cá nhân tôi nếu chỉ thay đổi trong thiết kế ghế cắm trại bằng gỗ hay giả vân gỗ. Thì tôi sẽ không lựa chọn sản phẩm này vì chúng thường có giá cao hơn so với những dòng ghế thông thường khác. Vì cốt lõi sản phẩm bàn ghế cắm trại quan trọng nhất là phải gọn nhẹ.

    Ví dụ mẫu ghế của Naturehike, đây là một doanh nghiệp nổi tiếng uy tín và chất lượng luôn mang tới cho chúng ta những sản phẩm, những trải nghiệm tốt nhất.

    [​IMG]
    Một sản phẩm Naturehike luôn mang tới nhiều trải nghiệm và những giá trị cốt lõi. Luôn có những cung cách ứng dụng và cung cách giúp người dùng luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.
    [​IMG]
    Hiện nay, các dòng bàn ghế cắm trại giá rẻ đang ưu tiên sử dụng chất liệu nhôm và hợp kim nhôm. Tạo ra một sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhẹ nhàng và tiện dụng. Còn các công năng sử dụng chỉ là một phần cơ cấu đóng và mở bằng cơ chế gấp.

    Nếu quan tâm đến sản phẩm bàn ghế cắm trại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông qua Vivu Cắm Trại nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...