63 Stravel

Kinh nghiệm chọn thùng rác ngoài trời đảm bảo đẹp, tuổi thọ cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 4 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. Thùng rác ngoài trời đẹp được ví như là “ mảnh ghép nội thất” vô cùng thiết yếu góp phần giúp cho cuộc sống thêm trong lành và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, chọn thùng rác ngoài trời như thế nào để đảm bảo bền đẹp, tuổi thọ cao? Nếu chưa có kinh nghiệm chọn thùng rác ngoài trời đảm bảo đẹp và tuổi thọ cao, hãy tham khảo bài viết để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

    Lựa chọn chất liệu phù hợp

    Một trong những yếu tố quyết định tới chất lượng của sản phẩm trong đó phải kể đến tiêu chí đầu tiên đó chính là chất liệu làm nên sản phẩm. Hiện nay, có 3i dạng chất liệu làm nên thùng rác ngoài trời đẹp trong đó phải kể đến chất liệu inox, gỗ và nhựa.

    Mỗi chất liệu có những ưu điểm khác nhau:


    • Thùng rác ngoài trời bằng nhựa ưu điểm dễ nhận thấy chất liệu này đó là độ bền cao, đa dạng màu sắc, giá thành rẻ, nhiều dung tích để lựa chọn.
    [​IMG]


    • Thùng rác inox thì có khả năng chịu lực tốt và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, tuổi thọ cao ngay cả khi sử dụng tại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    [​IMG]


    • Thùng rác gỗ ngoài trời thì có ưu điểm nổi bật đó là thân thiện với môi trường, tính thẩm mỹ cao và rất bền bỉ.
    [​IMG]

    Việc lựa chọn chất liệu làm thùng rác quyết định rất lớn tới sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, khách hàng nên tham khảo và lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

    Chọn thùng rác có dung tích phù hợp

    Trong quá trình lựa chọn thùng rác khách hàng nên chú ý lựa chọn thùng rác có dung tích phù hợp. Đặc biệt đối với những loại thùng rác được lựa chọn sử dụng ở khu vực công viên, bệnh viện, khu vực công cộng hoặc những khu vực ở ngoài trời người dùng cần lựa chọn được sản phẩm thùng rác có dung tích lớn sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao.

    Nếu lựa chọn những loại thùng rác quá nhỏ người dùng sẽ không có nơi để đựng rác. Đối với khu vực công cộng nếu những thùng rác có dung tích quá nhỏ sẽ ảnh hưởng không lớn tới môi trường. Bởi số lượng người thải rác rất đông mà không có thùng rác đáp ứng được tiêu chuẩn sẽ gây hậu quả lớn cho môi trường và làm mất mỹ quan công cộng.

    Tuy nhiên, nếu người dùng lại lựa chọn loại thùng rác có dung tích quá lớn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tiền của và vấn đề mỹ quan của khu vực đó. Do đó, là người tiêu dùng thông minh bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với chất lượng đảm bảo.

    Thông thường những loại thùng rác ngoài trời đẹp thường có dung tích từ 120 đến 660 lít. Nếu sử dụng ở công viên, khu vui chơi thì nên ưu tiên chọn thùng rác gỗ treo đôi hay thùng rác inox 2 ngăn. Nếu đặt trên các con phố thì nên chọn thùng rác có bánh xe để tiện cho việc di chuyển.

    [​IMG]

    Ưu tiên chọn thùng rác có nắp đậy

    Những chiếc thùng rác ngoài trời có nắp đậy sẽ có khả năng ngăn mùi hôi của rác thải phát tán ra môi trường xung quanh. Mùi hôi của rác thải vì thế mà không ảnh hưởng đến bầu không khí cũng như cuộc sống của con người.

    Chọn mua thùng rác nhựa ngoài trời ở những địa chỉ uy tín

    Trên thị trường hiện nay không thiếu những đơn vị cung cấp thùng rác nhựa dành cho không gian ngoài trời. Tuy nhiên để chọn được cơ sở uy tín là điều không dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm một đơn vị cung cấp thùng rác nhựa uy tín thì hãy đến ngay với công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh. Hành Tinh Xanh là đơn vị phân phối thùng rác nhập khẩu chính hãng với giá cả vô cùng cạnh tranh được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạn hãy nhấc máy và gọi ngay đến hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và báo giá nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...