63 Stravel

Kinh nghiệm chọn nón nam đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 21 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những chủ đề thời trang đang được yêu thích nhất hiện nay. Đừng quên theo dõi kênh nếu các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng: non nam dep, ca vat nam dep

    Kinh Nghiệm Chọn Mua Nón
    Mua nón bảo hiểm hay nón lưỡi trai phù hợp cần đảm bảo nhiều yếu tố. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua nón mà bạn nên tham khảo để mua được cho mình và người thân những sản phẩm phù hợp nhất.

    Chọn Mua Mũ Bảo Hiểm
    Khi mua mũ bảo hiểm, bạn cần phải mua loại có thể phát huy tối đa chức năng bảo vệ cơ thể. Những chiếc mũ này cần đáp ứng những tiêu chí sau đây:

    • Vật liệu cấu tạo mũ cần phải chịu được nhiệt độ, thời tiết, không gây dị ứng hay độc hại cho da và tóc, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
    • Mũ bảo hiểm cần có khối lượng không vượt quá 1,5kg (loại che cả phần hàm), không quá 1kg(loại che nửa đầu) dành cho người lớn. Mũ bảo hiểm dành cho trẻ em không nặng hơn 1,2kg (mũ che cả hàm) hoặc 0,8kg (với mũ che nửa đầu).
    • Mũ bảo hiểm không có các cạnh sắc nhọn hay sử dụng bu lông, ốc vít kim loại gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
    • Phần vỏ cứng của mũ cần phải che được hết những bộ phận quan trọng nhưng cũng cần đảm bảo để không che khuất tầm nhìn của người đội.
    • Mũ cần đảm bảo chịu được va đập và khả năng hấp thụ xung động mạnh.
    • Phần quai mũ có cài khóa, có độ bền, độ giãn theo quy định và giới hạn cho phép theo tiêu chuẩn. Phần kính chắn gió của mũ đảm bảo hình ảnh chân thực nhất và không làm sai lệch. Nếu có xảy ra va đập cũng không tạo ra các cạnh sắc nguy hiểm.
    • Lựa chọn kích cỡ phù hợp với vòng đầu. Khi cài quai cần đảm bảo không quá chặt gây nên khó chịu hay quá rộng vì dễ bị bay mũ hay xô lệch trong quá trình dùng và rơi ra nếu có va chạm.
    [​IMG]

    Chọn Mua Mũ Lưỡi Trai
    Những chiếc mũ lưỡi trai ngày càng được thiết kế đa dạng phong cách. Tuy nhiên, tính phù hợp của sản phẩm vẫn là lựa chọn hàng đầu khi chọn mua sản phẩm. Một chiếc mũ hợp sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu khi dùng. Độ tuổi và giới tính cũng sẽ được điều chỉnh hợp lý để có thể sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

    Theo đó, chiếc mũ lưỡi trai cần được làm từ loại vải có độ mềm mại, không nên quá cứng sẽ gây sự khó chịu và ảnh hưởng tới da đầu và tóc. Tuy nhiên nếu vải quá mềm thì sản phẩm có độ bền không cao. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra thật kỹ chất lượng của sản phẩm để mua được những chiếc mũ lưỡi trai ưng ý nhất nhé.

    Nón trở thành một vật dụng quen thuộc và thân thiết với người dùng. Mỗi loại đều có những ưu điểm và sử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Lựa chọn sản phẩm hợp với bản thân nhất chính là tiêu chí tối quan trọng để lựa chọn loại mũ ưng ý.
     

Chia sẻ trang này

Loading...