63 Stravel

Kinh nghiệm chọn mua một nồi cơm điện tốt và phù hợp với gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 5 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Một chiếc nồi cơm điện tốt không những giúp các bạn nấu cơm ngon, mau lẹ hơn, tiết kiệm năng lượng hơn. Tuy nhiên, ko phải ai cũng chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp ví như như thường biết rõ các đặc điểm cũng như tính năng của từng loại nồi. - nồi cơm điện xiaomi bản quốc tế

    [​IMG]

    1. Chọn lọc dung tích nồi
    - Dung tích của nồi cơm điện tương ứng với lượng gạo tối đa mà các bạn có thể nấu trong 1 lần Cho nên chọn dung tích nồi phù hợp với số người trong gia đình các bạn hoặc số người ăn.

    Cụ thể, một nồi cơm điện thường nấu được trong khoảng 5.5 – 10 cốc gạo (1L cho tới 1.8L), trong đó 5 cốc gạo được tính là đủ cho 5 người ăn trong 1 bữa.

    Xem thêm: vòng tay xiaomi

    hai. Chất liệu lòng nồi
    - Nên chọn lòng nồi làm bằng gang vì lòng nồi bằng nhôm thường hot nhanh nhưng toả nhiệt không đều nên cơm cũng sẽ chín không đều bằng.

    - Tốt nhất nên chọn lòng nồi có phủ lớp chống dính dày để tiện lợi vệ sinh khi cơm bị cháy dính vào đáy nồi. Bên cạnh đó, độ bền lớp chống dính của những loại nồi rất không giống nhau nên bạn cần chú ý chọn tậu của những thương hiệu uy tín để bảo đảm hơn.

    [​IMG]

    3. Chọn lọc chức năng
    - các loại nồi cơm điện đơn thuần thường chỉ có một công tắc hoạt động.

    - 1 số dòng nồi cơm điện tử mới và cao cấp thường có thêm nhiều tiện ích như hẹn giờ, chế độ nấu nhanh, chế độ hâm nóng và nhiều tiện ích khác. Cho nên, các bạn nên cân đề cập xem liệu mình có cần một chiếc nồi cơm điện với đa chức năng ko hay chỉ cần một chiếc nồi đơn thuần là đủ.

    4. Những đặc điểm khác
    - Chọn loại có dây điện đủ dài để cắm được tới ổ điện.

    - khi sắm nồi, phải chọn đúng nồi có điện áp phù hợp với hệ thống điện của gia đình các bạn. Tốt nhất nên hỏi người bán hoặc xem hướng dẫn sử dụng để biết những thông báo này.

    - Nên chọn nồi có quai xách hoặc tay cầm rộng, dây điện tháo dỡ rời hoặc có thể rút gọn vào trong để luôn thể chuyển di và đựng giữ.

    - Nồi có nắp bằng thuỷ tinh thường dễ Nhìn vào và rà soát xem cơm đã chín chưa.

    - Chọn nồi có lỗ thoát tương đối nước lớn hoặc nắp đậy trong để cơm chín đều hơn và ko bị nát.

    Xem thêm: hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện xiaomi

    5. Tuyển lựa vật dụng đi kèm.
    - Nên chọn loại nồi có đi kèm các thiết bị như: xửng hấp, cốc đong gạo, muỗng lấy cơm…

    - Muỗng lấy cơm đi kèm với nồi thường là muỗng nhựa, giúp bạn lấy phần cơm ở đáy nồi mà ko làm xước hoặc hỏng lớp chống dính.

    6. Lựa chọn nhãn hiệu
    - Nên chọn thương hiệu lớn, có tên tuổi như Sharp, Toshiba, Panasonic, Supor để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.

    - các nhãn hiệu nổi danh thường có chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và nhà sản xuất khách hàng rất tốt. Điều này là rất cấp thiết trong tình huống sản phẩm bạn tìm gặp trục sái hay bị rơi vỡ lẽ cần sang sửa.

    7. Cân đề cập chi phí
    - nếu như tài chính dư dả, các bạn hãy chọn một chiếc nồi cao cấp, chất lượng tốt để dùng dài lâu thay vì tậu một chiếc nồi rẻ tiền mà chỉ dùng được vài tháng.

    - tuy thế, các bạn hãy tìm kiếm những bảng so sánh giá cả và chức năng của các sản phẩm trên mạng, nhờ đấy sắm được một chiếc nồi phù hợp với túi tiền mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Hoặc các bạn cũng có thể theo dõi các chương trình bán hàng giá tốt để vừa mang đến sản phẩm "ngon" mà không chi trả quá nhiều chi phí.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

    8. Cân nhắc khi tìm hàng trên mạng
    - lúc tậu hàng trên mạng, bạn nên chọn những trang web bán hàng uy tín, nơi các bạn có thể sắm thấy những sản phẩm phổ biến và mới nhất cũng như những thông báo có ích về sản phẩm.

    - Không chỉ vậy cũng cần phải lưu ý tới nhà sản xuất chăm sóc khách hàng và những điều khoản tìm hàng của trang web các bạn định mua.

    - nếu có thời gian, bạn cũng nên dành thời kì để đọc những so sánh và nhận xét về các loại nồi để lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện chấp nhận nhất.

    9. Chọn lọc bề ngoài nồi
    - Với 1 vài người, màu sắc và hình dáng của nồi là khôn cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi với các màu sắc nổi trội như: xanh, tím, đỏ, hồng… Vì thế trước khi tìm cần cân kể theo thị hiếu và không gian bếp để chọn nồi thích hợp.

    - Chọn kích thước nồi thích hợp với nơi đặt nồi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...