63 Stravel

Kinh nghiệm chọn mua bình giữ nhiệt tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 3 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quảng Ninh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Kinh nghiệm chọn mua bình giữ nhiệt tốt nhất hiện nay
    Bình giữ nhiệt là một trong các thiết bị cấp thiết đối với mỗi chúng ta, giúp ta giữ được nước ấm, hot khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, bình còn được sử dụng để pha trà, pha cà phê, sinh tố khôn cùng tiện lợi.

    [​IMG]

    Tuy thế, trên thị phần hiện nay có phổ biến loại bình giữ nhiệt khác nhau, khiến ta ko khỏi băn khoăn trong việc chọn lọc đâu mới là bình giữ nhiệt tốt nhất. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tiết lộ cho các bạn các bí kíp chọn mua bình giữ nhiệt chất lượng nhất qua bài viết dưới đây nhé.

    Bình giữ nhiệt là gì

    Bình giữ nhiệt là một trang bị có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định của nước dựa trên nguyên lý cân bằng nhiệt trong khoảng vật có nhiệt độ cao hơn sang vật có nhiệt độ thấp hơn. Sự truyền nhiệt này sẽ xảy ra cho đến khi hai vật này cân đối nhiệt độ thì dừng lại.

    Chúng ta có thể hiểu thuần tuý như sau, lúc nước nóng/lạnh được chúng ta cất trong bình giữ nhiệt, dựa trên sự chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường bên trong bình và môi trường bên ngoài sẽ xảy ra nguyên lý truyền nhiệt, chỉ tới khi mức nhiệt của nước trong bình đạt được sự cân bằng với môi trường bên ngoài thì sự truyền nhiệt này mới dừng lại.

    Cấu tạo của bình giữ nhiệt

    Một chiếc bình giữ nhiệt thường nhật được cấu thành bởi 2 bộ phận chính là thân/vỏ bình và nắp bình.

    Thân/vỏ bình: Được mẫu mã với thiết kế hình trụ tròn, với 3 lớp gồm 1 lớp vỏ bên ngoài dùng chất liệu nhựa hoặc inox, 1 lớp chân không cách nhiệt ở giữa và 1 lớp trong cộng bằng inox 201. 304 Hoặc 430.

    Lớp chân ko cách nhiệt ở giữa được mẫu mã với mục đích bảo toàn nhiệt độ bằng cách làm giảm sự chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài và môi trường trong bình.

    Chất liệu inox 201 hoặc 304 được dùng nhằm cải thiện khả năng giữ nhiệt cho bình cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn cho người dùng

    Nắp bình: Được bề ngoài kín kẽ góp phần làm cải thiện khả năng giữ nhiệt cho bình, giống như thân bình thì nắp bình cũng được tạo thành bởi 2 tầng nắp, với tầng nắp bên trong sử dụng chất liệu nhựa đương nhiên một miếng cao su hoặc silicon để miết chặt mồm bình, qua đấy giữ cho ko khí luôn ở trong bình và giúp nhiệt độ luôn được bảo đảm an toàn.

    Có các loại bình giữ nhiệt nào

    Có rất nhiều loại bình giữ nhiệt trên thị trường hiện nay, mỗi loại sẽ thích hợp với nhu cầu và mục đích dùng không giống nhau.

    Bình giữ nhiệt mini: Bình có kích thước và dung tích nhỏ, chưa tới 300ml, những sản phẩm bình giữ nhiệt mini này có kiểu dáng và màu sắc thời trang, nên thích hợp với bạn học trò hơn.

    Bình giữ nhiệt hot lạnh: rộng rãi nhất hiện nay với ngoài mặt và dung tích phổ biến, được dùng với mục đích chính là dự trữ thức uống như nước, sữa, ca-fê hay trà...giá thành sẽ cao hơn bình mini một tí

    Bình giữ nhiệt trữ thực phẩm: Được sử dụng để trữ thực phẩm như cháo hay súp, được bề ngoài hơi thấp, có miệng rộng và có muỗng đi kèm để thuận tiện cho người dùng.

    Phích giữ nhiệt: Có dung tích to và được kiểu dáng hơi giống với chiếc phích thường ngày nhưng khả năng giữ nhiệt, đặc thù là nước hot sẽ tốt hơn so với phích thường nhật.

    Mục tiêu chọn mua bình giữ nhiệt tốt nhất

    Dưới đây là một vài chỉ tiêu mà các bạn có thể tham khảo khi chọn lựa bình giữ nhiệt

    Chất liệu ruột bình

    Chất liệu ruột bình là yếu tố khôn xiết quan yếu khi chọn tìm bình giữ nhiệt, bởi nó tác động trực tiếp đến khả năng giữ nhiệt cũng như sức khỏe của chúng ta. Hồ hết những ruột bình giữ nhiệt hiện nay đều được làm trong khoảng chất liệu inox như 201, 304 hay 430.

    Các chất liệu inox đề cập trên đều rất khả quan nhưng để đạt được sự an tâm nhất thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn inox 304 vì đây là chất liệu phổ quát được dùng phổ quát trong các sản phẩm giữ nhiệt nhắc riêng và đồ gia dụng nói chung.

    Chất liệu này sẽ bảo đảm sự chắc chắn, dai sức và không bị gỉ sét nên rất an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người dùng.

    Thiết kế nắp bình

    Chúng ta thường ít quan tâm tới cấu tạo của nắp bình khi tậu nhưng đây lại là nguyên tố tác động trực Tiếp theo chất lượng của cả bình. Một nắp bình giữ nhiệt tốt nhất cần có 2 tầng nắp, bên trong có silicon giúp miết chặt bình để đảm bảo nhiệt độ không bị thoát ra ngoài.

    Không chỉ vậy, chúng ta cũng nên tuyển lựa bình giữ nhiệt có nắp dùng ren xoáy ốc, sẽ tránh được giai đoạn rò rỉ nước ra ngoài thay vì những loại nắp nhấn đơn giản.

    Dung tích của bình giữ nhiệt

    Dung tích của bình quyết định tới số lít nước có thể chứa được và thường tỉ lệ thuận với trọng lượng bình, bình giữ nhiệt hiện nay có dung tích rộng rãi trong khoảng 300ml đến 1 lít:

    Bình giữ nhiệt 300ml: thích hợp với cá nhân với nhu cầu bình thường

    Bình giữ nhiệt 500ml: phù hợp với các người tập thể thao

    Bình giữ nhiệt 700ml: thích hợp với người có nhu cầu cao hơn.

    Không chỉ vậy, ví như gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nước uống phổ quát hơn hãy chọn các sản phẩm có dung tích trên 1 lít.

    Thiết kế, mẫu mã của bình giữ nhiệt

    Mặc dầu không ảnh hưởng quá phổ quát đến chất lượng sản phẩm nhưng ngoại hình, ngoại hình của bình giữ nhiệt cũng khá quan trọng, bởi nó trình bày và làm vượt trội lên thời trang, thời trang của người sử dụng.

    Khi chọn lựa một chiếc bình có bề ngoài nhỏ gọn sẽ rất tiện dụng cho chúng ta trong thời kỳ dùng, nhất là lúc mang đi làm, công tác, du lịch.

    Thời gian giữ nhiệt

    Một chiếc bình giữ nhiệt bình thường có khả năng giữ nhiệt từ 8 đến 24 tiếng, một số loại cao cấp hơn có thể giữ được tới 48 tiếng:

    Nếu bạn sử dụng cho mục tiêu đi học, đi chơi thì bình giữ nhiệt khoảng 8-24 tiếng là có thể đáp ứng cho bạn.

    Nếu bạn sử dụng với mục đích tập dượt thể dục thể thao thì bình giữ nhiệt từ 6-8 tiếng là thích hợp.

    Không chỉ vậy, bình giữ nhiệt có nắp phủ silicon sẽ tăng cường thời kì giữ nhiệt lâu hơn

    Bình giữ nhiệt có giá tiền bao nhiêu

    Những loại bình giữ nhiệt hiện nay có chi phí hết sức phong phú, trong khoảng vài chục cũng có lên đến vài trăm ngàn, một số sản phẩm cao cấp có chi phí lên tới vài triệu đồng.

    Với giá thành tầm khoảng 300-600 nghìn, tầng lớp giá phải chăng bình dân, là các bạn đã có cho mình chiếc bình giữ nhiệt có ngoài mặt cá tính, thiết kế và chất lượng sử dụng khôn cùng dài lâu rồi.

    Xem thêm: Quạt mini sạc bao nhiều tiếng thì đầy
     

Chia sẻ trang này

Loading...