63 Stravel

Kinh nghiệm chọn kệ để sách báo trong khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 1 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. Kệ để sách báo là ngày càng xuất hiện nhiều trong các khách sạn. Đây không chỉ có tác dụng đựng sách báo cho khách hàng đọc trong lúc chờ đợi mà đây còn là sản phẩm tạo tính thẩm mỹ cho không gian và nâng cao uy tín cho khách sạn trong mắt khách hàng. Chính vì thế đừng bỏ qua kinh nghiệm thông minh chọn mua kệ sách giá rẻ mà vẫn đẹp !

    Kệ gỗ trang trí hay giá để sách đều là sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ có chất lượng cũng như giá cả khác nhau. Để trở thành người tiêu dùng thông minh, bạn cần biết một số kiến thức cơ bản để chọn mua cho mình chiếc kệ để sách trang trí đẹp phù hợp với ví tiền nhé.

    Chất liệu dùng làm kệ

    Kệ sách có 2 loại chất liệu chính tạo nên sản phẩm đó là gỗ và sắt sơn tĩnh điện. Tùy thuộc vào giá cả mà chất lượng của những loại chất liệu cũng khác nhau. Gỗ công nghiệp sẽ có giá rẻ hơn gỗ tự nhiên khá nhiều, đặc biệt nhẹ và có khả năng chống mối mọt, chống cong vênh như gỗ MDF. Khung sắt hoàn toàn được sơn tĩnh điện với các màu sắc tùy lựa chọn cũng có giá thành khác nhau phụ thuộc vào khối lượng sử dụng. Nhằm tăng thêm độ bền cho các loại kệ gỗ hiện nay nhà sản xuất sử dụng khung sắt vừa đảm bảo tính chắc chắn, vừa tạo nét khác biệt cho từng loại kệ.

    [​IMG]

    Kích thước của kệ

    Tùy vào vị trí đặt và nhu cầu sử dụng để bạn có thể lựa chọn kích thước kệ sao cho phù hợp. Bạn cần quan tâm tới chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của kệ. Ví dụ với những loại kệ trang trí phòng khách thì bạn có thể lựa chọn loại kệ lớn, có chiều cao qua đầu nhưng không quá rộng, độ sâu vừa phải. Hoặc với phòng riêng, bạn muốn chọn kệ để sách gỗ phù hợp với kích thước của căn phòng. Không nên chọn kích thước kệ quá to so với phòng, khiến căn phòng trở nên chật chội hơn. Một số loại kệ nhỏ đặt trên bàn, hay treo tường rất tiện lợi với hầu hết các vị trí và chiều sâu phù hợp để đặt những đồ vật trang trí cũng như sách.

    Kiểm tra độ bền của kệ

    Ngoài việc quan tâm tới chất liệu, độ bền của sản phẩm còn chịu ảnh hưởng bởi những mối nối, góc cách và kiểu dáng thiết kế. Do đó trước khi chọn mua bất kỳ loại kệ nào từ kệ gỗ cho đến kệ sắt, bạn đều phải quan tâm tới các khớp nối, các phần góc cạnh. Bạn có thể xem xét đinh có được đóng thẳng và chắc chắn hay không, các ốc vít có đủ hay không, sơn tĩnh điện có bị bong tróc hay không, toàn bộ kết cấu có chắc chắn không, có bị lung lay không? Đó là những câu hỏi mà bạn phải trả lời trước khi chọn mua kệ phù hợp với ví tiền của mình.

    Kiểu dáng của giá sách

    Mỗi phong cách thiết kế nội thất lại phù hợp với 1 mẫu giá sách khác nhau. Hơn nữa, với diện tích phòng khác nhau, bạn cũng có thể lựa chọn linh hoạt các kiểu dáng của kệ đựng sách sao cho hợp lý nhất.

    Với không gian phòng rộng, những chiếc kệ sách lắp ráp sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, khi diện tích của phòng khiêm tốn hơn, kệ sách treo tường cũng là sản phẩm không tồi, thậm chí mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, lại hết sức tiện dụng. Nhưng hầu hết những kệ đựng sách báo đều được đặt không gian khách sạn 5 sao chính vì thế những sản phẩm kệ lắp ráp hoặc đặt bàn được sử dụng nhiều nhất.

    Màu sắc của kệ sách

    Về màu sắc, bạn nên ưu tiên lựa chọn theo phong cách chung của nội thất căn phòng. Tuy nhiên kệ đựng sách báo trong khách sạn hầu hết đều được thiết kế để phù hợp với không gian sang trọng. Chính vì thế các kệ sách đều được làm bằng những màu sắc như vàng, đen, trắng bạc, nâu gỗ… Đây là những màu sắc phù hợp với nhiều không gian khách sạn.

    [​IMG]

    Tính an toàn của kệ sách

    Cũng giống các khách hàng sử dụng các sản phẩm kệ giá đựng sách báo của chúng tôi khuyên bạn nên quan tâm đến tính an toàn của sản phẩm. Tốt nhất bạn nên chọn những kệ sách đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để có được một sản phẩm kệ đựng sách báo chất lượng đừng bỏ qua công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe làm vệ sinh buồng phòng
     

Chia sẻ trang này

Loading...