63 Stravel

Kinh nghiệm chọn các thiết bị cho những người mới bắt đầu kinh doanh khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 12 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Trong lĩnh vực khách sạn, khi mới bắt đầu kinh doanh chắc chắn ai cũng đều tìm kiếm thông tin để mua những thiết bị hỗ trợ phục vụ tốt nhất. Để biết thêm kinh nghiệm các thiết bị hay đồ đồ cho khách sạn của mình, hãy tham khảo bài viết sau đây.

    Tham khảo bán xe đẩy thức ăn của công ty Hành Tinh Xanh. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách

    Kể cả đối với những người đã có kinh nghiệm trong chuyên ngành kinh doanh khách sạn cũng khó có thể lựa chọn tốt nhất. Qua đó, mọi người cần lưu ý những gì khi tìm kiếm và chọn lựa thiết bị khách sạn, xe đẩy inox 2 tầng? Và để có thể lựa chọn trang thiết bị khách sạn phù hợp với không gian thiết kế của bạn, chúng ta phải làm sao?

    Như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu 5 bí mật cần phải biết khi mua trang thiết bị hay đồ dùng khách sạn.

    Xác định mục tiêu của khách sạn

    Xây dựng kế hoạch và hình thành ý tưởng là việc đầu tiên khi tiến hành thực hiện bất cứ công việc nào. Như vậy, mục tiêu xây dựng khách sạn ở mỗi giai đoạn và ai là đối tượng khách sạn cũng cần phải được xác định. Qua đó, chúng ta sẽ hình thành được bản thiết kế cho khách sạn một cách phù hợp với mong muốn khách hàng, thiết lập và tạo sự thích thú cho đối tượng khách hàng mà khách sạn hướng tới đối với những trang thiết bị, đồ dùng mà khách sạn lựa chọn.

    Thiết lập khách sạn bao gồm những hạng mục nào?

    Để biết rõ hơn về các hạng mục cần có khi trang bị cho khách sạn những thiết bị và đồ dùng. Chúng ta hãy cùng sơ lược qua về các thiết bị cơ bản và cần thiết trong một khách sạn.

    Đối với một khách sạn cơ bản, trang thiết bị đồ dùng khách sạn cần có 5 hạng mục cơ bản sau:

    - Thiết bị buồng phòng: Bao gồm các chi tiết đồ dùng như giường ngủ, tủ kệ, dép đi trong phòng, ấm siêu tốc, bộ bìa da, bộ đồ amenities, thùng rác trong phòng, máy sấy tóc, đèn bàn,...

    - Nội thất đồ vải: Chăn ga gối đệm, khăn bông, rèm cửa,...

    - Thiết bị vệ sinh: Thùng rác sảnh, dụng cụ vệ sinh, xe dọn phòng, máy vệ sinh công nghiệp,...

    - Dụng cụ phục vụ khách sạn: xe đẩy đồ ăn nhà hàng, phục vụ thức ăn, đồ uống, rượu, các xe thu dọn thức ăn

    - Thiết bị nhà hàng – bếp: bếp công nghiệp, thiết bị giữ nóng, tủ lạnh, tủ mát, máy chế biến thực phẩm, dụng cụ bếp, dụng cụ nhà hàng,...

    - Đồ in ấn: Name Card, Tờ Rơi Brochure, Bì thư các loại, Giấy viết thư (Letter head), Hóa đơn thanh toán, Thẻ treo cửa, biển không làm phiền,...

    Để biết được số lượng chính xác và tránh các trường hợp sai lầm hoặc thiếu sót trong khi đặt hàng các trang thiết bị khách sạn, chúng ta nên lập một bảng danh sách. Nó có thể giúp ta kiểm soát được một số lượng lớn đơn hàng trong cùng 1 đơn vị.

    [​IMG]

    Thực trạng ngành cung cấp thiết bị khách sạn tại Việt Nam

    Nhắc đến việc cung cấp và đáp ứng các thiết bị và đồ dùng khách sạn ở Việt Nam thì khoảng tầm hơn 100 đơn vị khác nhau. Trong đó, các đơn vị nhỏ thì cung cấp cho các khách sạn có quy mô nhỏ và vừa, nhưng lại chỉ có không quá 10 đơn vị cung cấp thiết bị cho các khách sạn cao cấp.

    Đại đa số, những mặt hàng này không được trực tiếp sản xuất ở Việt Nam, mà được các đơn vị nhập khẩu từ Trung Quốc về. Những đơn vị mà có cơ sở sản xuất trực tiếp trong nước thì chỉ chú trọng vào một mặt hàng nhỏ. Ngoài ra, những đơn vị cung cấp khác thì thường chỉ tập trung cung cấp về một mặt hàng nhất định như: Chăn ga gối nệm, khan bông, đồ dùng trong phòng, đồ in ấn, biên số phòng,… trong khi đó, việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu về trang thiết bị khách sạn cho khách hàng với giá cả hợp lý thì rất ít đơn vị có thể làm được.

    Do vậy, có khá nhiều đơn vị cung cấp trang thiết bị khách sạn khiến cho việc lựa chọn của bạn trở nên khó khăn. Yêu cầu đặt ra cho bạn là phải tiếp xúc với nhiều đơn vị khác nhau để tham khảo giá, mẫu mã của các mặt hàng, từ đó có thể đưa ra quyết định cho việc lựa chọn mặt hàng của mình. Tuy nhiên, việc làm này có thể lấy đi khá nhiều thời gian và công sức của bạn. Chính vì thế, chúng ta cần làm gì để tiết kiệm thời gian và trong việc lựa chọn đồ dùng khách sạn một cách phù hợp nhất?

    [​IMG]

    Lựa chọn Hành Tinh Xanh giải pháp tuyệt vời cho bạn lựa chọn đúng các thiết bị khách sạn tốt nhất

    Chúng tôi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu tìm một đơn vị có thể phân phối đầy đủ các thiết bị thiết yếu cho khách sạn. Chúng tôi là đơn vị phân phối các xe đẩy phục vụ nhà hàng, khách sạn, sản phẩm chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, vừa tùi tiền...

    Hành Tinh Xanh Chúng tôi có thể cung cấp mọi thiết bị bạn cần cho 1 khách sạn từ phục vụ ăn uống hay thiết bị vệ sinh, xe đẩy làm vệ sinh. Chúng tôi là lựa chọn tuyệt vời bởi nguồn nhân lực kinh nghiệm, chất lượng, mẫu mã sang trọng luôn được cập nhật và giá cả vô cùng hợp lý.

    [​IMG]

    Như vậy với kinh nghiệm khi mua trang thiết bị cho khách snaj như trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Để tham khảo một số mẫu mã và sản phẩm về thiết bị đồ dùng khách sạn thì quý khách hàng có thể liên hệ với Hành Tinh Xanh để được tư vấn đầy đủ nhất,

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...