63 Stravel

Kinh nghiệm chọn bồn cầu dùng là thích ngay từ chia sẻ của chuyên gia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Boncauviglacera, 3 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      CT2, Coma6, Đường 70 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2021, 1 Trả lời, 298 Đọc
  1. Boncauviglacera

    Boncauviglacera New Member

    Cũng là một trong những vật dụng thiết yếu của mỗi gia đình tuy nhiên bồn cầu vệ sinh lại ít được quan tâm lựa chọn kỹ càng như nội thất các không gian khác. Theo các chuyên gia thiết kế thi công nội thất thì đây là một quan niệm vô cùng sai lầm bởi việc không nắm được các loại bồn cầu với tính năng đa dạng tức bạn đã tước đi cơ hội giúp bạn sở hữu không gian sinh hoạt trở nên tiện dụng, thoải mái, sạch sẽ và nâng tầm không gian sống.

    ĐIỂM DANH CÁC LOẠI BỒN CẦU VỆ SINH THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

    1, Bồn cầu 1 khối

    Bồn cầu vệ sinh nguyên khối hay nói cách khác là 1 mảnh, bồn cầu 2 trong 1. Đây là một trong những kiểu bồn cầu hiện đại dành cho nhà vệ sinh nơi có bể của nhà vệ sinh được kết nối với bát và không có thêm bình chứa nước lắp đặt riêng ở phía sau mà chúng trở thành 1 bộ phận không tách rời.

    [​IMG]

    Loại bồn cầu này có những ưu điểm như sau:

    • Kích thước của bể nước nhỏ và không có khe hở ở giữa nên dễ làm sạch.
    • Có chiều rộng ngắn hơn từ tường nên việc việc lắp đặt dễ dàng, đơn giản và không chiếm nhiều không gian diện tích.
    • Quá trình lắp đặt duy nhất là lắp bồn cầu đúng cách với cống trên sàn và nguồn nước trên tường.
    2, Bồn cầu 2 khối

    Các loại bồn cầu vệ sinh 2 khối là kiểu thiết truyền thống và phổ biến ở mọi nơi, có bể chứa nước xả và bệ ngồi được tác ra cho thể tích chứa nước lớn hơn so với mua bồn cầu 1 khối và dễ sửa chữa, thay thế các bộ phận hơn so với loại 1 khối.

    [​IMG]

    Hiện nay, có một phiên bản khác là có thể chọn mua bồn cầu 2 trong 1 dạng tích hợp với phần bệ tích hợp chức năng xả và đúc nguyên khối hoặc thiết kế 2 khối (hai mảnh).

    3, Bồn cầu treo tường

    Đây là loại bồn cầu có phần bệ ngồi được gắn trên bức tường thẳng đứng trong nhà vệ sinh thay vị đặt xuống mặt sàn nên sẽ giúp mặt sàn không bị cản trở dòng chảy khi có nước, cảm giác vệ sinh hơn, hiện đại và mang lại không gian nhà tắm, vệ sinh cao cấp hơn.

    [​IMG]

    Đối với loại nhà vệ sinh này két nước xả vẫn có nhưng có thể được treo trên cao và kết nối với bệ xí bệt bằng đường ống dẫn nước. Hoặc sử dụng bồn cầu treo tường với két nước đạt âm tường giúp che dấu và mở rộng không gian.

    4, Bồn cầu ngồi bệt và ngồi xổm

    Với bồn cầu xổm người dùng sẽ không thể đặt mông lên một bệ xí mà là ngồi trên hai chân và không có hệ thống xả nước mà đa phần là người dùng sẽ chủ động dột nước. Giá các loại bồn cầu xổm thường là giá rẻ và việc sử dụng không được thỏa mái, vệ sinh.

    [​IMG]

    Bệt vệ sinh: Là loại người dùng có thể ngồi bệt xuống bệ và có hệ thống xả nước bằng cách dùng các loại cần gạt nước. Vì vậy nhiều người vẫn thường gọi mua bồn cầu xả nước để phân biệt với bồn cầu xổm xả nước thủ công. Các kiểu xả của bồn cầu ngồi bệt có nhiều loại như: nhấn nút hoặc bóp cò với các hình dạng của nút, cò xà là S, P, U, J để có nước chảy xuống đường ống, xả trôi chất thải.

    5, Các loại bồn cầu vệ sinh phân theo hình dạng và kiểu mẫu

    Xét về hình dạng và kiểu mẫu, thị trường có các loại bồn cầu như sau:

    Bồn cầu nhà vệ sinh góc (hình tam giác): Giúp đặt vào góc dễ dàng, tiết kiệm diện tích, không gian nhưng việc sản xuất loại này thường giới hạn số lượng.

    Bồn cầu hình bầu dục: Là loại được cho rằng phù hợp với phần mông khi sử dụng chúng nhất vì vậy mà mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người lớn.

    Bồn cầu hình vuông, chữ nhật: Các loại bồn cầu này ít phổ biến do không mang lại tư thế này dễ chịu, nhưng có ưu điểm là thu được nhiều chất thải và kiểu dáng lạ, hình khối đẹp mắt, độc đáo.

    Bồn cầu hình tròn: Chiều dài của loại bồn cầu này chỉ lệch 2 – 3 cm so với bồn cầu hình bầu dục kéo dài nhưng có thể mang lại cảm giác dễ thương và có sức mạnh xả nước tốt hơn.

    [​IMG]

    6, Các loại bồn cầu vệ sinh theo tính năng

    Ngoài các loại bồn cầu được phân theo cấu tạo và hoạt động như trên thì còn có rất nhiều các loại bồn cầu đẹp và hiện đại được phân theo các tiêu chí khác nhau như:

    Bồn cầu thông minh: Thiết kế bồn cầu có thể lắp đặt nhà vệ sinh ở bất kỳ nơi nào bởi không cần một đường thoát nước bên cạnh nó.

    Bồn cầu điện tử (bồn cầu cảm ứng): Người dùng không cần nhấn nút hay giật cần xả nước mà tất cả việc xả nước sẽ là tự động, không lo bị quên.

    Các loại bồn cầu nhỏ gọn cho nhà vệ sinh nhỏ giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt như kiểu: bồn cầu treo tường, bể chứa nước treo hoặc âm tường hoặc có kích thước nhỏ.

    Các loại bồn cầu vệ sinh không có két nước: Loại này có đường ống rộng hơn so với các loại bồn cầu khác để lấy nước xả từ trên cao hơn, trực tiếp từ bể chứa lớn. Đây là thiết kế bồn cầu hiện đại dù được thiết kế cơ học không cần bơm điện nhưng sẽ cần nhiều nước mới có thể tạo nên áp lực xả nước mạnh để đẩy chất thải xuống đường ống.

    Các loại bồn cầu tiết kiệm nước: Những loại bồn cầu nhà vệ sinh hiện đại với các ứng dụng công nghệ giúp việc giảm sử dụng nước đi mà vẫn đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất.

    Mua bồn cầu Viglacera đẹp tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-ket-lien.html
     
  2. Boncauviglacera

    Boncauviglacera New Member

    Mẹo chọn mua bồn cầu hay cho các bạn này
     

Chia sẻ trang này

Loading...