63 Stravel

Kinh Nghiệm Book Vé Từ Quy Nhơn Đi Hà Nội !

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Với sự phát triển của cuộc sống ngày nay, thì con người không chỉ lo cơm áo gạo tiền nhiều nữa, mà còn hướng đến hưởng thụ. Và du lịch cũng là một hình thức giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái. Vậy nếu đi du lịch xa thì máy bay là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất. Nếu bạn đang sống ở mảnh đất Quy Nhơn thân thương thì bạn đã bao giờ nghĩ sẽ đặt chân đến Hà Nội du lịch, khám phá chưa. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất về vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội, để bạn có thể chuẩn bị tốt nhất có thể cho chuyến đi của mình.
    Xem ngay cách đặt vé máy bay đi Hà Nội tại địa chỉ: https://justfly.vn/ve-may-bay-di-ha-noi-han

    1. Những thông tin cần thiết về vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội

    [​IMG]
    Những thông tin cần thiết về vé máy bay.

    • Thông tin về sân bay

    • Tại Quy Nhơn: Ở Quy Nhơn thì sân bay Phú Cát được sử dụng như sân bay quân sự kết hợp với dân sự, sân bay được cải tiến vào năm 2012 và hoạt động đến nay, với quy mô lớn, mà các máy bay cỡ trung như A320 có thể hạ cánh

    • Tại Hà Nội: Điểm hạ cánh tại Hà Nội, chính là sân bay Nội Bài, cách trung tâm thành phố khoảng 15km, từ sân bay bạn có thể di chuyển bằng xe bus, xe ôm, grab, taxi, hoặc xe khách ...

    • Thông tin về chặng bay

    Vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội, hiện nay các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines, JetStar Pacific đều có ít nhất 1 chuyến bay trong ngày thuận tiện cho việc di chuyển của bạn hơn.
    Để có thể săn được vé rẻ thì bạn nên có kế hoạch sớm và đặt vé sớm hoặc săn được vé rẻ của các hãng hàng không, sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi của mình rất nhiều.

    1. Thời điểm nên đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội

    Từ Quy Nhơn đi Hà Nội thì vào thời điểm tháng 2 đến tháng 4 là thời điểm du xuân nên nhiều khách du lịch đổ về Hà Nội tăng cao trong dịp này, vậy nên giá vé máy bay cũng tăng khá nhiều so với các dịp khác trong năm. Nếu bạn muốn đặt vé rẻ thì nên săn vé trước đó 2-3 tháng.
    Ngoài ra thì khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là khoảng thời gian đỉnh điểm của du lịch hè, nên vé máy bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn cũng là thời điểm đỉnh cao. Do đó mà vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội cũng khá nhộn nhịp, và đơn giản. Tuy nhiên, bạn nên đặt vé trước và cố gắng đặt trong các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để có thể mua được vé với giá tốt nhất.

    Giá vé không chỉ thay đổi phụ thuộc vào thời gian trong năm, mà việc đặt vé đầu tuần thứ 2, thứ 3 thì giá cũng sẽ rẻ hơn so với bạn đặt vào cuối tuần.

    Các bạn nên có kế hoạch chuẩn bị kỹ cho chuyến đi của mình để có thể đặt vé với mức giá tốt nhất cũng như có chuyến đi vui vẻ nhất.

    >>> Để biết được rõ hơn về thời gian đi du lịch Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo bài viết tại địa chỉ: https://www.scoop.it/t/ve-may-bay-by-justfly-3

    1. Chơi gì tại Hà Nội

    [​IMG]
    Chơi và ăn gì tại Hà Nội.

    Sau khi đặt được vé máy bay thì chắc hẳn bạn đang thắc mắc ra Hà Nội, sẽ chơi gì, ăn gì ở đó? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến với bạn một số địa điểm.

    Hà Nội - thủ đô với lịch sử hàng ngàn năm văn hiến, nếu du lịch ở Hà Nội, thì bạn sẽ nhớ những gánh hàng rong trên các con phố cổ, cảnh Hồ Hoàn Kiếm bình yên, Hồ Tây lộng gió.

    Bạn cũng không thể bỏ qua quảng trường Ba Đình - Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, nơi đã diễn ra khoảnh khắc lịch sử, Bác đã đọc bản tuyên ngôn độc lập ra đời nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. cùng đó đây cũng là nơi lưu giữ thi hài của Người - Vị cha già kính yêu của dân tộc.

    Hoặc đi ra ngoại thành Hà Nội, bạn có thể đặt chân đến tham quan làng gốm Bát Tràng, tại đây có những xưởng gốm nhỏ, cùng đó là nét cổ kính của những bức tường phơi than. Ngoài ra, du lịch nơi đây bạn còn có thể tự tay làm những món đồ gốm xứ để làm quà lưu niệm.

    Xung quanh Hà Nội còn có rất nhiều địa điểm vui chơi khác, mà bạn có thể khám phá trong chuyến đi của mình.

    4. Ăn gì tại Hà Nội

    [​IMG]

    Ăn gì tại Hà Nội.

    Mỗi vùng miền sẽ có những món ăn mang nét riêng, và ở Hà Nội cũng thế. Nếu bạn đặt chân đến đây thì một số món bạn không thể bỏ qua được đó là : phở Hà Nội, bún chả, bún thang, bún đậu mắm tôm, bánh cốm, …

    Và còn rất nhiều các món khác mà bạn nên thử ở Hà Nội, mỗi món ăn sẽ có những hương vị riêng.

    Qua bài viết của chúng tôi, hẳn bạn đã đang muốn đặt ngay vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội, để khám phá một thành phố mới, tiếp xúc với những con người mới.

    Vậy nên để đặt vé nhanh, bạn hãy liên hệ nhanh với hotlines: 1900 636 545 của tổng đài đặt vé máy bay trực tuyến Justfly. để tìm hiểu thêm thông tin. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thể săn được vé tốt nhất cho chuyến đi của mình.

    Đọc ngay kinh nghiệm du lịch Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...