63 Stravel

Kinh Nghiệm Đi San Francisco Vui Vẻ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 1,006 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chuyến tham quan thành phố San Francisco

    San Francisco, một thành phố gần gũi với bất cứ ai đến đây, nằm ở mũi ở một bán đảo giữa vịnh San Francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương. San Francisco nổi tiếng với sương mù vào mùa hè, kiến trúc Victoria, tuyến cáp treo và khung cảnh tuyệt đẹp. Một lần tham quan thành phố này để có những trãi nghiệm về văn hóa cũng như ẩm thực thì bạn sẽ thấy thành phố này tuyệt vời đến mức nào.Nơi này là một trong những thành phố lâu đời và lớn của nước mỹ, bởi vậy khách du lịch hay noi với nhau “Chưa viếng thăm San Francisco thì như chưa đến Mỹ”. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch xứ sở sương mù trong thời gian tới, thì hãy sắm ngay vé máy bay đi San Francisco và không nên bỏ qua những kinh nghiệm du lịch San Francisco tự túc: Đi lại, ăn uống, tham quan…Dưới đây chúng tôi giới thiệu cho bạn biết thêm về điểm tham quan nổi tiếng của San Francisco mà bạn nên thử qua một lần nếu như có dip du lịch San Francisco.

    [​IMG]

    Hành trình Khám phá lịch sử, văn hóa, không gian rộng mở, cảnh quan ngoạn mục và Jedi Master Yoda tại căn cứ quân sự cũ này. Người Tây Ban Nha đã xây dựng doanh trại tại đây vào năm 1776, sau đó là thời gian đóng quân ngắn của người Mexico và người Mỹ đã bảo vệ tiền đồn đẹp như tranh này cho đến năm 1994. Hiện nay đã trở thành nơi tham quan nổi tiếng của thành phố san francisco và chắc 1 điều rằng bạn sẽ cảm thấy thích thú nếu như bạn ghé tham quan một lần.

    Tìm về lịch sử của San Francisco

    Khoảng đất rộng gần 1.500 mẫu Anh (590 hecta) này có một sân golf quốc tế, một nghĩa trang, đường đi bộ và Trung tâm Nghệ thuật Số Letterman, một trong những khuôn viên thuộc công ty của nhà sản xuất phim George Lucas. Dạo bộ giữa những cây thông xanh quanh năm và lách mình qua các pháo đài nguyên khối trong khi chiêm ngưỡng những ngọn tháp màu cam của Cầu Cổng Vàng.

    [​IMG]
    Một trong những khu nổi tiếng nhất tại Presidio là Trường bay Crissy, điểm đến yêu thích của những người đạp xe, đi bộ và trượt pa tanh. Nằm dưới bóng Cầu Cổng Vàng, dải cát rộng hình thành từ đầm lầy này chính là một điểm dã ngoại tuyệt vời và là bãi biển duy nhất tại San Francisco nằm trên bờ vịnh.

    TIP Hãy tìm nơi đáng tin cậy để sắm cho mình vé máy bay đi Mỹ bạn nhé. Đừng quên ghé thăm United airlines nha bạn, có rất nhiều vé máy bay đi các nước: vé máy bay đi Seattle, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las vegas….

    Để kích thích trí tuệ, hãy đến Khu bảo tồn Biển Quốc gia Gulf of the Farallones, Bảo tàng Gia đình Walt Disney, Khẩu đội pháo Chamberlain hoặc Công viên Crissy Fields Center. Những điểm tham quan mà chúng tôi kể phia trên là những nơi nổi tiếng chắc chắn sẽ thu hút du khách tham quan nếu như bạn dang có ý dinh hoac dang tren đường du lịch tại thành phô này.

    [​IMG]

    Các di tích về lịch sử quân sự của Presidio được thể hiện rõ nét tại các thao trường ở Moraga và Nghĩa trang Quốc gia San Francisco, nơi an nghỉ cuối cùng của hơn 30.000 cựu binh Mỹ và gia đình của họ. Vào buổi sáng, du khách hãy đi bộ qua những khu rừng bạch đàn và cây bách rợp bóng mát và dọc theo các vách đá trên bờ biển. Khi chiều về, hãy chèo thuyền trên Thái Bình Dương hoặc đứng ngắm Đài phun nước Yoda tại Trung tâm Nghệ thuật Số Letterman. Đó thật sự là những trãi nghiệm mà bạn phai thử nếu như muốn khám phá thành phố San Francisco này một cách tron vẹn.
    Nằm ở mũi phía bắc của Bán đảo San Francisco, Presidio có vị trí ngay cạnh phía nam của Cầu Cổng Vàng. Xe buýt San Francisco Municipal (Muni), dịch vụ vận tải Golden Gate Transit, hệ thống vận tải Bay Area Rapid Transit (BART) và xe tuyến PresidiGo, tất cả đều có tuyến xe đến công viên. Việc đưa đón đến công viên còn thuận tiện hơn nữa với sự ra đời của Trung tâm Vận tải Hành khách Presidio.


    Tìm nơi bán vé máy bay uy tính
    Kinh nghiệm đi San Francisco, bên cạnh việc đặt vé máy bay đi mỹ thì các bạn cũng nên chú ý trong việc lựa chọn cho mình một khách sạn phù hợp. Nếu thuê những khách sạn ở xa trung tâm thành phố sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí, tuy nhiên sẽ mất thời gian di chuyển. Vì vậy, tùy theo mục đích của chuyến đi, địa điểm bạn muốn tới cũng như chi phí cho chuyến đi mà các bạn hãy lựa chọn cho mình một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Hơn thế nữa bạn phải tim hiểu thật kỹ các điểm tham quan coi có thuận tiện cho hành trình của mình hay không. Ngoài ra hành trinh phải rõ rang và dung cụ trang bị cho du lịch bạn phải chuẩn bị thật đầy đủ để có chuyến đi thật sự vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...