63 Stravel

Kinh doanh tiền ảo hiệu quả nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Ngày nay, kinh doanh tiền ảo vô cùng phổ biến và rất dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số. Bạn chỉ cần mở tài khoản, nạp tiền là đã có thể mua bán, kinh doanh tiền ảo như Bitcoin, Ethereum, Ripple, v.v. tại bất kỳ nơi nào có internet.

    [​IMG]


    Vấn đề quan trọng thuộc về cách đầu tư tiền ảo làm sao cho hiệu quả, vì đây là thị trường rất biến động, có nhiều nhân tố ảnh hưởng đến giá của tiền ảo. Bên cạnh đó, có nhiều cách đầu tư tiền ảo, nhưng không phải cách nào cũng có hiệu quả đầu tư.


    Trong bài viết này, mình sẽ làm rõ 3 vấn đề sau:


    ● Có nên chơi tiền ảo (Bitcoin, Ethereum,...) hay không

    ● Các cách đầu tư (chơi) tiền ảo và so sánh

    ● Cách đầu tư tiền ảo hiệu quả

    Giá trị lâu dài của tiền ảo có chất lượng (Bitcoin, Ethereum,...)



    Tính đến hiện tại, thị trường tiền ảo có hơn 5000+ loại tiền ảo, nhưng chỉ có 5 đồng tiền ảo uy tín, chất lượng cao, chiếm đến hơn 80% vốn hóa thị trường. 5 đồng tiền ảo này bao gồm: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, Tether.



    Riêng Bitcoin, do số lượng có giới hạn nên rất nhiều chuyên gia dự đoán giá Bitcoin trong tương lai có thể lên đến hàng trăm nghìn USD một đơn vị BTC.



    Xem thêm : sập sàn tiền ảo

    Hiện nay trong bối cảnh mâu thuẫn kinh tế- chính trị giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, càng có nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân đã và đang ồ ạt chuyển dòng tiền từ các thị trường khác sang Bitcoin.


    [​IMG]

    Ngày nay, hơn phân nửa số lượng Bitcoin (11.4 triệu BTC) được đầu tư và giữ trong dài hạn, phần lớn bởi các thể chế tài chính lớn. Điều này chứng tỏ các “ông trùm” luôn tin vào giá trị của loại tiền ảo này.


    Hình: Lượng Bitcoin được các thể chế tài chính giữ dài hạn lên đến 11.4 triệu BTC - Nguồn: Cointelegraph

    [​IMG]

    Với Ethereum, ta cũng thấy xu hướng tương tự. Theo Chainalysis, hiện tại có 376 nhà đầu tư “cá mập” vào Ethereum đang sở hữu đến 33% lượng tiền ETH, và phần lớn trong số họ giữ ETH, không tham gia giao dịch thường xuyên. Điều này cho thấy số lượng ETH được giữ đầu tư lâu dài bởi các “ông trùm” càng ngày càng tăng theo thời gian.


    Hình: Số lượng giao dịch ETH bởi các nhà đầu tư cá mập giảm dần theo các năm - Nguồn: Chainalysis

    [​IMG]

    Qua dữ liệu thực tế, ta có thể thấy 3 điều rằng:


    ● Dòng tiền hiện tại đang đổ về thị trường tiền điện tử, cụ thể là BTC và ETH.

    ● BTC và ETH đóng vai trò quan trọng trên thị trường tài chính.

    ● BTC và ETH được nhiều thể chế tài chính, nhà đầu tư tin tưởng, lựa chọn làm nơi dự trữ tài sản dài hạn.

    Đến đây, hẳn bạn đã biết câu trả lời có nên kinhdoanh tiền ảo hay không rồi. Theo mình, bạn nên đầu tư tiền ảo nếu bạn muốn kiếm tiền online, hoặc muốn giữ giá trị tài sản trong dài hạn, và bạn chỉ nên đầu tư vào các đồng tiền ảo lớn, chất lượng nhất như: Bitcoin, Ethereum, và Ripple, Bitcoin Cash, Tether.

    Xem thêm : cách đầu tư tiền ảo

    Có nên chơi tiền ảo (Bitcoin, Ethereum,...) hay không

    Trước khi quyết định có nên chơi coin hay không, ta hãy cùng nhau xem xét về xu hướng đầu tư hiện nay và giá trị của tiền ảo như Bitcoin, Ethereum trong dài hạn ra sao.

    Để thuyết phục hơn, bài viết này mình sẽ dẫn chứng dữ liệu từ các tập đoàn thống kê, sàn giao dịch tiền ảo lớn toàn cầu (Coinbase), các tờ báo toàn cầu (Coindesk, Cointelegraph, Forbes,...), giúp bạn có cái nhìn tổng quát và chính xác nhất có thể.

    Xem thêm : hold coin là gì

    Dòng tiền đang ồ ạt chảy vào thị trường tiền ảo



    Trên thế giới, Bitcoin là đồng tiền ảo đầu tiên, có giá trị vốn hóa cao nhất thị trường và số lượng đồng Bitcoin giới hạn ở 21 triệu BTC. Tại nhiều quốc gia, BTC có thể dùng làm phương tiện thanh toán chính. Trong nhiều năm qua, BTC được dùng như công cụ đầu tư, tích lũy tài sản của nhiều tập đoàn, công ty, ngân hàng.

    Có thể thấy rõ dòng tiền đang được đổ vào các đồng tiền ảo chất lượng (BTC, ETH) trong thời gian qua. Nhờ các ưu điểm như giá trị cao, số lượng giới hạn, mức độ uy tín và thực trạng kinh tế, Bitcoin và Ethereum lại một lần nữa là nơi trú ẩn an toàn cho dòng tài sản cho giới đầu tư.
     

Chia sẻ trang này

Loading...