63 Stravel

Kinh doanh nhà hàng buffet lẩu nướng 1 vốn 4 lời - thực hư ra sao?

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi binbadecor, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 556 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Không khó để tìm một nhà hàng buffet lẩu nướng trong thời buổi hiện nay. Tùy theo khu vực kinh doanh mà chi phí 1 khách bỏ ra dao động từ 100 cho đến vài trăm ngàn. Một điều dễ nhận thấy là những nhà hàng này luôn tấp nập khách ra vào. Có rất nhiều người mang trong mình thắc mắc như: Giá rẻ có đảm bảo chất lượng hay không? Kinh doanh nhà hàng buffet có bị “khách ăn cho lỗ vốn” không? Liệu có phải giá cả quyết định đến thành bại của việc kinh doanh hay không? Binba Decor xin chia sẻ 5 bí quyết kinh doanh để bạn có thể vận hành nhà hàng trơn tru nhé.

    1. Chuẩn bị vốn kinh doanh

    Vốn là điều đầu tiên cần chuẩn bị khi bạn quyết định kinh doanh nhà hàng. Bạn sẽ không thể làm được bất kỳ việc gì nếu như không có sẵn vốn. Đặc biệt trong kinh doanh nhà hàng lẩu nướng, số vốn bạn cần chuẩn bị thật nhiều. Vô số khoản đầu tư cần dùng đến tiền như:

    - Chi phí thuê mặt bằng.

    - Chi phí mua nguyên vật liệu.

    - Chi phí nhân sự.

    - Chi phí xây dựng quán.

    - Chi phí đồ dùng, nội thất, trang trí.

    Nhà hàng buffet sẽ cần chuẩn bị số vốn nhiều hơn hẳn so với các loại hình nhà hàng khác. Đồng thời, độ sang trọng càng cao đòi hỏi vốn càng lớn. Thời gian đầu bạn sẽ phải gánh chi phí bù lỗ cho các hoạt động khuyến mãi, quảng bá tên tuổi. Vậy nên chi phí ban đầu sẽ nhiều.

    2. Chọn mặt bằng phù hợp

    Bước tiếp theo là chọn một mặt bằng phù hợp. Nhà hàng buffet đòi hỏi diện tích phải rộng rãi, có thể phục vụ được số lượng khách lớn (tối thiểu 100 khách/lượt). Tính cả các khu vực nhà bếp, bày biện món ăn, khu để xe…thì bạn cần ít nhất 300m2 hoặc mặt bằng lớn hơn.

    Điều thứ 2, mặt bằng phải nằm ở vị trí thuận tiện đi lại, không để khách phải mất thời gian đi tìm.

    Đồng thời, mặt bằng nên nằm gần nơi tập trung khách hàng mục tiêu.Tăng cơ hội thu hút khách hàng đến với nhà hàng của bạn.

    3. Tìm nguồn cung ứng thực phẩm

    Thực phẩm tươi ngon là điều tối quan trọng đối với nhà hàng buffet lẩu nướng. Chúng là con bài quyết định sự sống còn nhà hàng của bạn. Ngoài rau củ xanh nhập về dùng hàng ngày, hãy tính toán sao cho lượng thịt cá hải sản tươi sống được dùng hết mỗi ngày. Sau đó cấp mới vào ngày hôm sau. Hạn chế tối đa dùng thực phẩm trữ đông bởi chúng sẽ làm mất đi hương vị tươi ngon.

    Sử dụng nguồn nguyên liệu tại gốc sẽ đảm bảo được mức giá tối ưu, giảm chi phí cho bạn rất nhiều.

    4. Thiết kế nhà hàng

    Việc thiết kế nhà hàng buffet nướng sẽ giúp bạn phân bổ không gian một cách hiệu quả nhất. Đảm bảo được không gây nên những góc chết lãng phí. Đồng thời, thiết kế nhà hàng BBQ sẽ tạo được sức hút đối với khách hàng. Khách luôn có xu hướng chọn một nhà hàng thoải mái, rộng rãi, bài trí đẹp mắt. Không chỉ vậy, việc thiết kế sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những chi phí không tên về sau khi kinh doanh. Bạn sẽ không lo việc sửa chữa chỗ này, bổ sung chỗ khác.

    5. Chiến lược kinh doanh hiệu quả

    Cuối cùng, một chiến lược kinh doanh cần được vạch ra và thực hiện đúng theo đó. Làm sao để quảng bá thương hiệu, kêu gọi khách hàng, marketing… Đồng thời tính toán thời gian hoàn vốn, các chương trình khuyến mãi… Càng chi tiết bạn sẽ càng nhanh chóng có được lượng khách hàng ổn định.

    Trên đây là một vài chia sẻ với bạn về việc kinh doanh nhà hàng BBQ, nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết, hãy liên hệ với Binba Decor nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để bạn có được nhà hàng như ý.
     

Chia sẻ trang này

Loading...