63 Stravel

Kinh doanh homestay Vũng Tàu đông như kiến, làm sao vẫn thu hút khách book phòng?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Giữa giờ Homestay Vũng Tàu Mọc lên như nấm sau mưa, cạnh tranh ngày càng gay gắt, nếu không có chiến lược kinh doanh hợp lý thì việc ế ẩm là điều khó tránh khỏi. Vậy làm thế nào để thay đổi chiến thuật thành kinh doanh homestay ở Vũng Tàu thu hút khách đặt phòng kín? Kegnomestay.com sẽ bật mí ngay!

    1. Cân nhắc các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

    Muốn kinh doanh homestay ở Vũng Tàu Ngoài thiết kế homestay bắt mắt, bạn cần có chương trình khuyến mãi cực sốc, hấp dẫn để du khách dừng chân. Tất nhiên, khuyến mãi này chỉ là một chiêu tiếp thị để bạn vẫn thu hút được khách hàng mà không mất tiền.

    Thiết kế phòng bắt mắt và giá thành hấp dẫn là hai yếu tố đầu tiên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

    Ví dụ 1: Giảm giá ảo: Thay vì trước đây bạn thuê phòng đôi với giá 400k / đêm dành cho 2 người và không có khuyến mãi thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm một chiếc nệm và một chiếc chăn dự phòng cho căn phòng này để sử dụng. Ở 3 người được khuyến mãi khác: Phòng 400k / 2 người, đặc biệt nếu bạn ở 3 người thì chỉ có giá 450k cho cả phòng.

    Như vậy, khi du khách của bạn đi theo nhóm thì chắc chắn sẽ chọn phương án thứ hai 450k / 3 người. Tính ra, mỗi du khách vẫn có chỗ ngủ thoải mái và tiết kiệm cho mỗi người 50k. Về doanh thu, chủ homestay sẽ được cộng thêm 50k cho mỗi phòng đôi.

    Ví dụ 2: Giảm giá chuỗi: Có thể áp dụng chương trình giảm giá theo nhóm khi đi từ 2 người thì 50k / phòng, 3 người thì 60k … chỉ tăng chiết khấu khi đi đông người.

    Ví dụ 3: Giảm giá cho bạn bè của bạn: Mỗi khi có khách ra về, đừng quên tặng họ những mã giảm giá để họ giới thiệu cho bạn bè sử dụng. Như vậy, bạn sẽ tìm được nhiều khách tiềm năng hơn.

    Lưu ý 1: Thay vì thuê ít với giá cao, bạn có thể áp dụng các chương trình khuyến mãi để du khách có thể thuê với giá rẻ và có thể ở nhiều người. Vì phòng của bạn đã có sẵn và bạn không mất gì khi cho thuê nguyên phòng mà hiệu quả thì vô cùng lớn. Bạn có nguồn khách dồi dào và sẽ có khách quen nếu chất lượng dịch vụ tốt. Và biết đâu, những du khách đã từng lưu trú tại đây hoàn toàn có thể giới thiệu cho bạn bè của họ về homestay của bạn. Cám ơn vì điều đó kinh doanh homestay ở Vũng Tàu Homestay của bạn sẽ luôn đắt như tôm tươi trong khi homestay của đối thủ lại ế ẩm.

    1. Tặng quà lưu niệm đặc biệt cho khách hàng

    Đây là một mẹo nhỏ để khiến khách hàng luôn nghĩ đến Homestay Vũng Tàu khi nhìn vào đồ lưu niệm. Bạn có thể chọn những món quà lưu niệm xinh xắn như móc khóa có khắc tên homestay để tặng khách hàng trước khi rời đi.

    Nếu bạn tiết kiệm, hãy in một đặc điểm cụ thể của ngôi nhà hoặc khuôn viên lên móc khóa của bạn. Hình ảnh homestay của bạn sẽ theo khách hàng đến nhiều nơi và khách hàng sẽ giúp bạn quảng bá homestay của mình.

    [​IMG]Những món quà xinh xắn sẽ mang đến cho du khách ấn tượng tốt và lâu dài Homestay Vũng Tàu

    Lưu ý 2: Giảm giá có thể khiến khách hàng hài lòng trong chốc lát, nhưng những món quà ý nghĩa sẽ theo du khách lâu dài. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn luôn có nguồn khách dồi dào và bạn hoàn toàn yên tâm kinh doanh homestay ở Vũng Tàu không sợ ở trong phòng nữa!

    1. Quảng bá các chương trình trong các kênh chuyên biệt về homestay

    Khi nói đến điều này, chắc chắn nhiều sếp kinh doanh homestay ở Vũng Tàu Sẽ lắc đầu: Mình đã thử đưa hình ảnh homestay của mình lên các trang đặt phòng trực tuyến như Booking, Travelkola, Agoda… thậm chí còn đổ cả ngân sách để chạy quảng cáo facebook, google adword nhưng kết quả gần như bằng không. Vậy tại sao bạn không thử quảng bá hình ảnh của homestay theo một hướng khác?

    Hầu hết các bạn trẻ đều thích du lịch, thích xê dịch khi tìm homestay ở Vũng Tàu Tất cả chúng ta đều tin tưởng thông tin được đăng trên các trang có xu hướng chia sẻ kinh nghiệm du lịch hoặc các trang homestay như kenhhomestay.com thay vì tìm kiếm trên các trang web “sặc mùi quảng cáo”.

    Điều du khách cần để quyết định chọn homestay là những chia sẻ của những người đi trước, những nhận xét, trải nghiệm, những đánh giá khách quan chứ không phải những gì bạn khoe khoang về homestay của mình.

    [​IMG]Khách truy cập sẽ tin tưởng nhận xét, đánh giá từ địa điểm homestay chuyên biệt hơn là các bài báo quảng cáo

    Và đặt bài viết quảng bá homestay Vũng Tàu trên kenhhomestay.com là một hướng đi đúng đắn cho các chủ homestay. Khi liên hệ với kenhhomestay.com, bạn sẽ nhận được những tư vấn chiến lược kinh doanh homestay ở Vũng Tàu Phù hợp.

    Nhóm biên tập sẽ cùng bạn tìm ra những chi tiết đắt giá nhất để tôn lên những giá trị của homestay, không để chúng bị lu mờ bởi những homestay khác. Từ đó, giúp chủ homestay tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng và giúp kinh doanh homestay ở Vũng Tàu luôn cháy phòng.

    Đừng chần chừ nữa! Gọi ngay kenhhomestay.com qua hotline để được tư vấn các bài viết quảng cáo và chiến lược kinh doanh homestay Vũng Tàu nhé!

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...