63 Stravel

Kinh doanh homestay cần bao nhiêu tiền, bỏ vốn ra bao lâu sẽ thu hồi?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Mặc dù kinh doanh homestay hiện đang rất hot, thu về lợi nhuận cao nhưng chưa kịp “ngồi đếm tiền”, chủ homestay đã phải bỏ ra không ít tiền để đầu tư xây dựng và thiết kế. Vì thế, Kinh doanh homestay cần bao nhiêu tiền, số vốn bỏ ra sẽ thu hồi trong bao lâu? Mọi thứ sẽ được kenhhomestay.com bật mí ngay sau đây!

    Mỗi loại mô hình homestay đều có những ưu nhược điểm riêng. Điều quan trọng là bạn phải xác định rõ mình muốn làm mô hình gì để ước tính chi phí hợp lý, tránh làm quá, lãi ít, lỗ lớn.

    Tìm giải pháp cho từng câu hỏi của mô hình Kinh doanh homestay cần bao nhiêu tiền?

    1. Mô hình homestay tận dụng làm nhà ở để kinh doanh (homestay)

    Đây có lẽ là mô hình kinh doanh homestay dễ nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Ưu điểm quá rõ ràng: bạn có thể tận dụng không gian thừa của ngôi nhà của mình để cải tạo thành nơi nghỉ ngơi của du khách để kiếm thu nhập kha khá.

    Mới nghe về những ưu điểm này, chắc chắn bạn sẽ mới kinh doanh homestay sẽ gật đầu xác nhận: Đúng vậy! Tôi là người mới bắt đầu nên thử mô hình này. Bạn không mất gì mà tiền vẫn vào, không sợ lỗ vốn. Nhưng….

    Trên đời này cái gì cũng có hai mặt của nó. Mô hình kinh doanh homestay Với nhà ở cũng vậy. Bạn có thể sẽ không phải băn khoăn Kinh doanh homestay cần bao nhiêu vốn Nhưng có một số điểm bất tiện mà bạn sẽ thấy ngay từ đầu:

    • Phải sống chung với người lạ: Tất nhiên, bạn không biết khách của mình là ai ?. Ngay cả khi bạn lấy giấy tờ tùy thân của họ, bạn hoàn toàn không biết về tư cách và phẩm giá của họ. Và thực sự, cuộc sống của gia đình bạn sẽ bị xáo trộn rất nhiều!
    • Không kiểm soát được hành vi của khách: Tương tự như trên, bạn không biết người lạ ai xấu, ai tốt. Kinh doanh homestay Trong mô hình này bạn sẽ phải để mắt đến khách đến thăm, đề phòng kẻ gian đột nhập vào nhà bạn.
    • Bạn mong chờ điều gì nhất khi đi du lịch? Nếu câu trả lời là được sống trong không gian riêng tư, bạn nghĩ sao? Tất nhiên, không phải là một ý tưởng tốt để sống với một hộ gia đình? Vì vậy ngoài việc thường xuyên cảm thấy phiền phức vì có người lạ vào nhà, bạn còn phải tốn nhiều công sức PR, quảng cáo và tìm kiếm khách hàng cho mình.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian sân vườn thoáng mát cũng là một điểm cộng giúp bạn hút khách đến thuê phòng, rút ngắn thời gian hoàn vốn.

    1. Cho thuê nhà để kinh doanh homestay

    So với việc tận dụng nhà để kinh doanh homestay thì việc thuê nhà để làm Làm homestay cần nhiều vốn hơn.

    Hàng tháng, bạn phải trả một khoản phí lớn để thuê nhà, chưa kể tiền điện nước, thuê nhân viên, tu bổ căn nhà trở thành thiên đường cho thuê phòng trọ. Nhưng nếu biết cân đo đong đếm chi phí thì việc thu hồi vốn chỉ là vấn đề thời gian.

    Trước tiên, bạn cần cân nhắc và đo lường xem bạn sẽ Thuê homestay cần bao nhiêu vốn? Thông thường hợp đồng thuê homestay nên từ 3-5 năm. Bởi bạn phải đầu tư sửa sang lại căn nhà thuê, thổi hồn vào không gian, làm cho không gian bắt mắt mà thuê trong thời gian ngắn, công sức và tiền bạc sửa sang lại căn nhà sẽ rất lãng phí.

    Tiếp theo là mua sắm nội thất tiện lợi và chiến lược PR, quảng cáo. Phần này cũng tốn khá nhiều tiền.

    Tuy nhiên, một khi homestay của bạn được du khách biết đến, khiến du khách yêu thích thì sẽ không còn lo hết phòng nữa. Để tính toán chế độ xem với mô hình này thì Kinh doanh homestay mất bao lâu để hoàn vốn? Bạn chỉ cần thực hiện một phép tính đơn giản: cộng ngay các khoản chi từ số tiền mà du khách mang về!

    1. Xây dựng và thiết kế căn hộ / nhà ở kinh doanh homestay

    Đây được coi là một mô hình kinh doanh homestay cho những người “có tiền”. Mặc dù vốn đầu tư kinh doanh homestay Ban đầu rất khủng nhưng giá trị mỗi lần ở cũng vô cùng hậu hĩnh.

    Với mô hình này, bạn hoàn toàn kiểm soát được không gian của mình. Bạn có thể tự do sáng tạo, tự do sáng tạo một không gian mang phong cách của riêng mình.

    Cách tốt nhất để lấy lại vốn nhanh chóng mô hình kinh doanh homestay Đây là xây dựng không gian nghỉ ngơi hướng đến đối tượng khách hàng từ 25-40 tuổi và có thu nhập khá. (Có thể tham khảo thêm về customer insight để tạo không gian phù hợp).

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bởi chỉ những người có thu nhập khá và mong muốn một không gian xanh, thoải mái mới có khả năng chi trả một khoản kha khá cho nhà ở. Không quên đầu tư cơ sở vật chất như khu nấu nướng, BBQ,… để tạo sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

    Điểm mấu chốt: Nếu bạn mới kinh doanh homestay và đang phân vân Kinh doanh homestay cần bao nhiêu tiền Vì số vốn trong túi quá ít nên hãy bắt đầu với mô hình đơn giản nhất: tận dụng nhà để cho thuê homestay.

    Nhưng nếu bạn thực sự nghiêm túc muốn đầu tư kinh doanh homestay của mình theo hướng chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp thì bạn nên nghĩ đến hai mô hình còn lại. Đã đầu tư vào homestay Điều đó vô cùng quan trọng nhưng cũng chỉ là bước đầu tiên để kinh doanh homestay thành công.

    Phần còn lại nằm ở tư duy chiến lược và gu thẩm mỹ tạo nên sức hút cho homestay của họ. Bởi homestay nó không đơn giản chỉ là nơi để ngủ mà nó còn là nơi để mọi người tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống.

    Chúc bạn kinh doanh homestay thắng lợi!

    Nguyễn Quỳnh – Kegnomestay.com


    4.3
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...