63 Stravel

Kính cường lực hãng nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 27 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 266 Đọc
  1. Kính cường lực hãng nào tốt nhất hiện nay? Kính cường lực là nguyên liệu sử dụng trong ngành xây dựng và trang trí nội thất khá là đa dạng. Bạn mong muốn sở hữu kính cường lực của hãng tốt nhất và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Vậy kính cường lực của hãng nào là tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi mà khách hàng luôn đặt ra cho các nhà cung cấp. Bạn muốn biết thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé.

    Kính cường lực hãng nào tốt nhất?
    Kính cường lực là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc kính cường lực tempers là gì? Nhân tiện đây thì Nhất Việt cũng xin được giải đáp luôn cho quý khách hàng được hiểu luôn:

    Kính cường lực tempers là những phôi kính Việt Nhật. Hay còn gọi là kính trắng, kính trắng sẽ được sản xuất cắt, khoan, khoét theo yêu cầu của người dùng. Từ kính trắng này sẽ được đưa vào lò tôi nhiệt có nhiệt độ lên tới 700 độ C. Khi kính đạt ngưỡng thì sẽ chuyển sang làm mát đột ngột. Hơi lạnh được thổi trên bề mặt kính giúp gia tăng khả năng chịu lực cứng vững cho kính. Sau quá trình trên thì kính trắng đã thành sản phẩm kính cường lực Việt Nhật.


    [​IMG] Xưởng sản xuất kính
    Các hãng kính cường lực trên thị trường Việt Nam hiện nay:

    • Hãng kính Hải Long
    • Hãng kính Á Châu
    • Hãng kính Hồng Phúc
    • Hãng kính Thành Đồng Long Biên
    Đặc điểm chung của của các hãng kính này là gì?
    Hầu hết các hãng kính đều sử dụng phôi kính tôi là như nhau để cho ra đời kính cường lực.Các hãng kính chỉ khác nhau ở thương hiệu kính và cách phục vụ khách hàng.Có hãng kính này tập trung vào xây dựng thương hiệu để người tiêu dùng biết đến. Nhưng nhược điểm của hãng kính này là khi lượng khách hàng biết đến nhiều thì họ sẽ không có thời gian chăm sóc phục vụ khác hàng.

    Một số hãng tập trung vào chăm sóc nhà phân phối là chính. Lấy chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Không làm mất lòng khách hàng. Vì vậy các hãng kính này ít người tiêu dùng biết đến. Đa số các nhà phân phối kính đều biết vì luôn giữ tín cho nhà phân phối. Để sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đúng hẹn. Nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm của các nhà phân phối tại nơi bạn ở.

    Các loại kính hiện có trên thị trường
    √ Phân chia theo màu sắc
    • Kính cường lực trắng trong: Được sử dụng đa dạng trong tất cả các lĩnh vực
    • Kính cường lực siêu trong: Chủ yếu được dùng làm bể cá, bể bơi…
    • Kính cường lực màu: Dùng trang trí nội thất như tranh kính, kính ốp bếp…
    √ Phân chia theo độ dày
    Kính cường lực dày 3mm, 5mm, 6mm: Làm trang trí nội thất là nhiều. Kính chịu lực 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm: Ứng dụng nhiều hạng mục khác nhau.
    √ Phân chia theo hình dáng
    Khách hàng thường gọi hỏi chúng tôi là kính cường lực loại nào tốt? Với bảng phân chia như trên thì dễ dàng hiểu được rằng. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau để lựa chọn loại kính cho phù hợp, kính có thể tốt ở hạng mục này nhưng ở hạng mục khác thì lại không thể dùng được.
    Tất cả những điều mà mọi người muốn biết thì chúng tôi đã giải đáp ở trên. Vậy mọi người ai có nhu cầu lắp kính cường lực tại Nghệ An thì có thể liên hệ: 0973 135 391
     

Chia sẻ trang này

Loading...