63 Stravel

King Fucoidan & Agaricus: Liệu có thực sự tốt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kingfucoidan, 11 Tháng tư 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      01 KĐT mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2024, 0 Trả lời, 184 Đọc
  1. kingfucoidan

    kingfucoidan New Member

    King Fucoidan & Agaricus là thực phẩm chức năng được quảng cáo rầm rộ với nhiều công dụng như hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa,... Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về hiệu quả thực sự của sản phẩm này.

    Thành phần:

    • Fucoidan: Chiết xuất từ tảo nâu Mozuku, có khả năng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
    • Agaricus: Nấm Agaricus chứa beta-glucan, một loại polysaccharide có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống ung thư.
    co-che_1_1.jpg
    Công dụng:

    • Hỗ trợ điều trị ung thư: Fucoidan và Agaricus được cho là có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, tăng cường hiệu quả của hóa trị và xạ trị.
    • Tăng cường hệ miễn dịch: Fucoidan và beta-glucan giúp kích thích hoạt động của hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại bệnh tật.
    • Chống lão hóa: Fucoidan và beta-glucan giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa.
    Tuy nhiên:

    • Cần có thêm nhiều nghiên cứu khoa học để khẳng định hiệu quả của King Fucoidan & Agaricus. Hiện nay, hầu hết các nghiên cứu về Fucoidan và Agaricus được thực hiện trên động vật hoặc in vitro (trong ống nghiệm). Cần có thêm nhiều nghiên cứu lâm sàng trên người để khẳng định hiệu quả của sản phẩm này.
    • King Fucoidan & Agaricus không phải là thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tật. Người bệnh không nên tự ý sử dụng sản phẩm này thay thế cho thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ.
    • Sản phẩm có thể gây ra một số tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, táo bón. Người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.
    2(27).jpg
    Kết luận:

    King fucoidan & agaricus có thật sự tốt không? King Fucoidan & Agaricus có thể là một lựa chọn tốt để hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa và phòng ngừa ung thư. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng sản phẩm này không phải là thuốc chữa bệnh và cần sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...