63 Stravel

Kiểu dáng áo nâng ngực không dây cho cô dâu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 23 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    bất kì một trang phục nào muốn thanh lịch, gợi cảm cũng đều cần đến vũ khí bí mật là “áo ngực”. Thật vậy, đối với cô dâu, những người nhất định phải nổi bật vả tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Thì ngoài việc chọn một chiếc đầm cưới lộng lẫy cũng nên cân nhắc đến chiếc áo ngực mặc váy cưới kèm phù hợp. bài viết dưới đây sẽ sẽ giúp chị em phần nào hiểu rõ hơn.

    >>> Tìm mua áo ngực không dây ở đâu? áo ngực không dây giá bao nhiêu

    Áo ngực mặc váy cưới không những hỗ trợ tôn lên vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng mà còn giúp cô dâu cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Mỗi thiết kế váy cưới hở lưng, cup ngực, trễ vai hay xẻ ngực,… sẽ có những thiết kế nội y riêng biệt phù hợp. Nếu chọn sai đồ lót, chị em có thể trở nên hớ hênh, mất điểm hay đơn giản là kém tự tin trong hôn lễ của mình.
    Sẽ không có một kiểu đồ lót cố định nào dành cho hôn lễ mà chị em cần dựa trên chính thiết kế váy cưới của mình để chọn lựa kiểu dáng thích hợp

    [​IMG]

    Áo ngực dán mặc váy cưới hở lưng

    Các thiết kế hở lưng nói chung và váy cưới khoét lưng nói riêng đều mang đến cho phái đẹp sự quyến rũ và sexy đến tột độ khi khoe trọn body “thắt đáy lưng ong” bốc lửa. Để tỏa sáng nhất với dạng váy cưới này, phái đẹp cần chọn các kiểu áo ngực không có dây lưng hoặc miếng dán nâng ngực với chất liệu đệm mút hoặc silicon tùy thích

    >>> Tìm mua áo nâng ngực wonderfull giá rẻ

    Những chị em ngực lép nên chọn dạng áo ngực dán cánh tiên. Với phần dây rút ở giữa để tạo bầu ngực đầy đặn và căng tròn hơn. Đặc biệt nếu thiết kế váy cưới có đường xẻ ở ngực gợi cảm thì dạng áo này còn giúp tạo khe Y – line hút mắt. biến cô dâu thành tâm điểm khiến mọi người không thể rời mắt.

    Áo ngực không dây mặc với váy cưới trễ vai

    [​IMG]

    Áo trễ vai có lẽ là item quen thuộc và rất được yêu thích bởi phái đẹp vì Hot trend này giúp khoe khéo vờ vai mong manh, gợi cảm, vừa thể hiện sự nữ tính nhưng cũng không kém phần sexy, cuốn hút.

    Nếu đã quen mặc những thiết kế trễ vai thì chắc chắn việc chọn áo ngực cho kiểu áo cưới này cũng không quá khó khăn với chị em phụ nữ. Một chiếc áo nâng ngực có đệm mút dày với dây quai sau lưng chắc chắn nhưng không có dây vai là lựa chọn phù hợp nhất.

    Trên đây là một số kiểu áo nâng ngực không dây cho cô dâu chị em có thể cân nhắc. Những chị em muốn thực sự cải thiện vòng một của mình, muốn có vòng một quyến rũ trong ngày trọng đại thì phẫu thuật nâng ngực là lựa chọn tối ưu nhất. Với các phương pháp nâng ngực đẹp và an toàn nhất hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được bộ Y tế cấp phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong ngành cùng trang thiết bị y tế hiện đại, dặc biệt có bs Ngô Mộng Hùng đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật nhiều chị em đã đến đây và thực hiện thành công nâng ngực. Có được vòng một như ý với chi phí hợp lý nhất tại TP HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...