63 Stravel

Kiểu áo dân công sở cục đẹp vào ngày hè nóng nực

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 25 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 534 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Đây là mẫu sơ mi nữ cực ky được yêu thích của mùa thời trang 2014 với chất liệu dày và dáng dài tới đầu gối, chỉ cần thêm một chiếc thắt lưng nhỏ là đã biến thành chiếc váy rất cá ính.
    Sơ mi váy denim và bốt cổ ngắn hay sơ mi váy chất dạ mix nhiều lớp cùng áo len và áo khoác đều mang tới cho các cô gái ngoại hình cá tính và độc đáo hơn
    Với mẫu sơ mi được ưa chuộng này, đơn giản nhất là dùng thắt lưng bản nhỏ và bốt cổ ngắn


    Đọc liền và ngay Ao Thun Dong Phuc đồ tốt vải đẹp uy tín nữa !

    Một chiếc sơ mi trắng là nguyên liệu cơ bản của mọi bộ đồ, nhưng chiếc sơ mi trắng điệu đà lại có thể làm nhiều hơn thế, đặc biệt trong việc thể hiện tính cách của người mặc.
    Với một chiếc sơ mi trắng điệu đà, bạn có thể tha hồ mix với áo len, áo khoác... mà không sợ bộ trang phục bị khô cứng, không có điểm nhấn

    Nếu mùa hè, sơ mi là món đồ chủ đạo của mọi bộ trang phục, mọi phong cách thì sang tới ngày đông lạnh, những chiếc sơ mi lại là món đồ không thể thiếu để bạn tha hồ mix-match (phối đồ) với các món trang phục đa dạng, tạo ra những phong cách thú vị và mới lạ.

    Chiếc sơ mi tối màu sẽ là "cứu cánh" cho những cô nàng quá khổ, và sẽ rất tuyệt khi bạn chưa chọn được món đồ nào để phối hợp cùng chiếc chân váy sáng màu mới sắm.

    Sẽ không bao giờ là thừa khi "dự trữ" trong tủ đồ của mình một chiếc sơ mi họa tiết, vừa tăng độ nữ tính lại dễ tạo nét thu hút cho bộ trang phục.
    Một chiếc sơ mi màu pastel nhẹ nhàng, không phải sơ mi trắng, sẽ đảm bảo giữ cho bạn nét thanh lịch và dễ tạo sự cân bằng khi phối với các món đồ khác.
    Chúng còn có thể đi với bất kì kiểu trang phục và họa tiết nào khác, cho dù chúng có rối mắt hay phức tạp tới đâu
     

Chia sẻ trang này

Loading...