63 Stravel

kiến thức về đầu tư mua bán bitcoin, tiền ảo trên Binance hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    tìm bán bitcoin, tiền ảo trên Binance, Remitano, Huobi hay Bitmoon? &Ldquo;Tất tần tật” kiến thức về đầu cơ tiền điện tử

    bạn đang tậu hướng dẫn cách sắm Bitcoin (BTC)? Các bạn tự hỏi nên tìm Bitcoin ở đâu giá phải chăng, an toàn & uy tín?

    sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới tìm Bitcoin ở Việt Nam như thế nào, giữa muôn ngàn sàn giao dịch tiền ảo xuất hiện thì mua bán Bitcoin trên sàn Remitano, Binance, Huobi hay Bitmoon sẽ hữu dụng nhất?

    ví như vậy, bài viết này sẽ dành cho bạn!

    Dưới đây mình sẽ san sẻ cho các bạn thật chi tiết về những sàn giao dịch Bitcoin và tiền ảo uy tín nhất. Thêm nữa, bạn cũng sẽ có những tri thức đơn thuần về đầu tư tiền ảo trong thị trường này để hữu ích nhuận.

    Chúng ta khởi đầu nhé!

    [​IMG]

    Xem thêm: sàn tiền ảo binance

    Bitcoin là gì?
    Dưới góc độ 1 nhà đầu cơ, ko phải dân kỹ thuật thì bạn chỉ cần hiểu Bitcoin là 1 đồng bạc điện tử, có thể chuyển giữa người này sang người khác.

    Cái hay của đồng tiền Bitcoin là không có trung gian. Các giao dịch được công nhận trên hệ thống blockchain trong vài phút. Hầu hết đều sáng tỏ & ko ai có thể kiểm soát hay thao túng nó.

    Vì thuộc tính đó, nên rất nhiều tư nhân, đơn vị ủng hộ việc sử dụng Bitcoin.

    Bitcoin có lừa đảo không?
    Phần này quan trọng nên mình in nghiêng cho có vẻ nghiêm trọng :)) Nhưng thực ra câu trả lời rất dễ hiểu: Bitcoin đơn thuần là 1 đồng bạc, thực chất nó không lừa đảo

    Nhưng có thể bạn dường như đó rằng không ít người bị lừa đảo Bitcoin.

    nhiều người bị lừa là ĐÚNG, nhưng Bitcoin lừa là SAI. Bitcoin đơn thuần là 1 loại tiền tệ điện tử, việc lừa đảo là do các cá nhân, đơn vị lợi dụng việc vững mạnh của Bitcoin để lừa đảo.

    các trò lừa đảo Bitcoin phổ thông nhất.
    Để các bạn không bị lừa, mất trắng số Bitcoin mới sắm thì mình sẽ chỉ rõ 3 hình thức lừa đảo BTC rộng rãi nhất hiện nay.

    1/ đầu cơ vào Dự án lừa đảo: bạn được người nào đấy mời vào 1 Dự án lừa đảo cam kết trả lãi nghe rất xuôi tai (Ví dụ 20% mỗi tháng). Bạn tìm BTC và nạp vào, sau 1-2 tháng Dự án sập.

    2/ Bị dụ vào group và “làm thịt”: các bạn bị add vào 1 group chat (Telegram chẳng hạn), ở trong đấy các bạn thấy cực nhiều khuôn mặt quen thuộc & uy tín mà các bạn biết. Và họ dụ bạn giao dịch trung gian hoặc mua 1 đồng coin nào đấy. Các bạn chuyển tiền cho chúng nó sau đó chúng nó lặn mất tăm. Sau rốt, các bạn nhận ra các tài khoản chat với các bạn sử dụng nick ảo.

    3/ Lừa đảo bằng công nghệ: các bạn bằng máy tính lướt xong ko biết kể từ nào máy tính bị nhiễm mã độc, và đống BTC các bạn sắm trữ trên ví máy tính bị hack, các bạn mất phần đông.

    3 Hình thức đầu cơ Bitcoin nhiều
    Giờ mình sẽ cho bạn biết phần nhiều những cách mà phổ thông người đang làm để đầu tư Bitcoin. Bạn thấy phổ biến người dùng nhà, siêu xe nhờ Bitcoin là có thật, và mình gặp nhiều rồi.

    Cách đơn giản nhất là mua Bitcoin rồi để đó chờ nó lên giá. Phổ thông nguồn tin quan niệm rằng Bitcoin sẽ cải thiện lên $50000, thậm chí là $100000 vào 2022. Giả dụ bạn tin rằng Bitcoin sẽ tăng cường giá. Đây là cách đầu đơn thuần nhất.

    Cách thức hai là mua những loại coin khác và trữ dài lâu (Tất cả những coin ngoại trừ Bitcoin ra thì gọi là altcoin). Mình cũng có chiến lược đầu cơ tương đối thành công với các thiên hướng coin. Vừa rồi mình tậu mã LINK trong khoảng $2 và bán khi $10:

    [​IMG]Biểu đồ giá và tiềm năng đồng bạc điện tử “LINK”

    Xem thêm: cách đăng ký tài khoản Binance

    Cách thức ba là trade coin, nghĩa là sắm bán coin trong 1 thời kì ngắn. Bạn có thể thấy cực nhiều coin tăng/giảm vài chục phần trăm mỗi ngày. Thị phần điện tử này có biên độ giao động khôn cùng mạnh.

    ví như các bạn biết phân tách, hoặc có thông tin chuẩn về 1 đồng coin nào đó chuẩn bị “bay” thì có thể mua vào. Sau lúc nó lên giá thì bán ra lãi 10-20% mỗi ngày (Hoặc có thể dùng đòn bẩy phổ thông lần nếu như trade margin).

    Cách sắm Bitcoin trên các đại lý phân phối tiền điện tử (Crypto)
    Đây là cách đa dạng nhất không những ở VN đâu mà còn cả trên toàn cầu nữa. Đầy đủ các nhà đầu cơ tư nhân sẽ chọn cách tìm Bitcoin (BTC) trên những sàn giao dịch tiền ảo.

    Mình tin rằng cứ 10 người thì chắc có đến 9 người sẽ khởi đầu học cách tậu bán Bitcoin trong khoảng sàn phân phối trước. Đơn thuần vì các bạn có thể mua bán bao nhiêu cũng được. Còn với đàm phán chợ đen có thể sẽ phải thoả thuận sắm với số lượng lớn người ta mới bán.

    Ưu điểm khi mua BTC trên sàn giao dịch:

    • Có đa dạng lựa chọn về giá & cả về số lượng

    • thực hiện lệnh tậu bán rất mau chóng (có thể đề cập chỉ trong tích tắc)

    • An toàn, uy tín vì có sàn đứng ra làm trung gian (với điều kiện là sàn uy tín nhé – bên dưới mình sẽ gợi ý cho bạn)

    • hạn chế được rủi ro trong thương lượng tậu bán Bitcoin

    • Có thể tìm Bitcoin bằng tiền VNĐ & phổ biến tuyển lựa trả tiền (như bằng chuẩn khoản ngân hàng, Paypal, MoMo…)
    Nhược điểm:

    • Mất phí giao dịch: lúc tìm trên sàn bạn sẽ phải trả một khoản phí thương lượng cho sàn. Mức phí này sẽ tuỳ từng sàn, sàn uy tín thì thường sẽ có phí cao hơn một chút & trái lại sàn kém uy tín thì mức phí đàm phán thấp (vì họ muốn lôi kéo các bạn mà)

    • Rủi ro về pháp lý: Hiện tại Việt Nam không có khung pháp lý rõ ràng cho ngành nghề tiền điện tử. Nhà nước ko cấm nhưng cũng ko khuyến khích. Và cũng phải đề cập rằng 100% các đại lý phân phối tiền điện tử ở Việt Nam đều không được cấp phép. Bởi thế ở góc độ nào đấy vẫn có rủi ro, tuy thế tính đến thời điểm hiện tại thì cũng chưa ai gặp vấn đề gì về pháp lý khi sắm, bán Bitcoin cả.

    • Cũng chú ý một chút là: Nhà nước hiện chỉ cấm dùng Bitcoin để trả tiền, tức thí dụ bạn sử dụng Bitcoin để tậu cái quần cái áo, cái xe… chứ không cấm bàn thảo Bitcoin.
    1. Sắm bán Bitcoin trên sàn Remitano
    Remitano là gì?
    Remitano là một sàn mua bán BTC và các đồng bạc điện tử khác theo phương thức P2P (nó là gì thì bạn lên Google Phân tích thêm nhé), mình sẽ ví dụ 1 vài sàn P2P để các bạn dễ hình dong nhé: thí dụ như sàn nguồn vốn Tima, Fingo,…

    Đại loại như Tima nhé, Tima là một sàn vốn đầu tư, người dùng thì chỉ nghĩ Tima cho vay tiền, nhưng thực tiễn thì chẳng phải vậy. Tima chỉ đứng giữ để liên kết giữa người cho vay và người cần vay tiền thôi.

    Tima ở giữa để bảo đảm lợi quyền của đôi bên thôi. Remitano cũng vậy, chúng ta có thể lên Remitano để tậu và bán BTC nhưng Remitano ko trực tiếp mua bán BTC mà chỉ ở giữa để đảm bảo là quý khách được tìm BTC và người bán thì bán được BTC thôi.

    Đăng ký 1 account Remitano chóng vánh

    [​IMG]
    mua BTC trên Remitano có an toàn?

    Trước khi nói đến việc tậu BTC trên Remitano, mình sẽ kể tới cách để bạn có thể bán BTC trên Remitano đã nhé.

    Để các bạn có thể bán BTC trên Remitano thì bạn cần phải nạp BTC vào ví Remitano. Bạn muốn bán 1 BTC thì các bạn phải nạp 1 BTC vào ví Remitano. Remitano sẽ giữ BTC của các bạn trong ví (đương nhiên là các bạn có toàn quyền rút BTC về ví của các bạn khi nào cũng được nhé).

    lúc có quý khách BTC của các bạn thì Remitano sẽ giữ (đóng băng) số BTC mà khách đã đặt mua. Sau lúc các bạn công nhận là bạn đã nhận được chuyển khoản của khách hàng đúng với số tiền mà bạn đã bán BTC (giá bao lăm trên 1 BTC thì do bạn đặt, bạn đặt quá cao thì sẽ khó bán và ngược lại) thì Remitano sẽ chuyển số BTC đấy vào ví khách hàng đã tìm BTC của bạn.

    Chính vì vậy việc tậu BTC trên Remitano là rất an toàn bạn nhé. Vì Như thế nên việc sắm bán BTC trên Remitano sẽ mất phí, đây là phí giao dịch trên sàn Remitano.

    Để biết thêm mạng tiền ảo tốt nhất hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...