63 Stravel

Kiến thức trọng tâm Toán 12 ôn thi THPT Quốc gia 2018

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dothoxomdong, 21 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Kiên Giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 623 Đọc
  1. dothoxomdong

    dothoxomdong New Member

    Vượt qua được môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 là điều không hề đơn giản, các thí sinh phải nắm được kiến thức trọng tâm môn Toán 12 mới có hy vọng hoàn thành tốt bài thi này.

    Để đạt được điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 các thí sinh cần phải nắm được những kiến thức trọng tâm của môn Toán lớp 12 Trung tâm Gia sư Hà Nội mà chia sẻ dưới đây.

    Kiến thức trọng tâm môn Toán lớp 12 phần Đại số

    Trong tất cả nội dung chương trình năm lớp 12 môn Toán có một số kiến thức trọng tâm mà thí sinh cần phải ghi nhớ sẽ xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia năm 2018. Trước hết là về phần Đại số:

    Khảo sát hàm số

    Đây là phần dễ kiếm điểm nhất trong đề thi môn toán kỳ thi THPT Quốc gia, phần này các bạn không nên tập trung quá nhiều thời gian vì nó rất dễ là phần kiếm điểm cho thí sinh. Ngoài phần vẽ hình thì câu hỏi cực trị thường trong các năm gần đây sẽ ra rất dễ nhưng chúng ta cũng không nên chủ quan. Hãy ôn luyện bằng cách làm thật nhiều vì trong phần cực trị kĩ năng biến đổi rất dễ khiến cho các bạn bị bối rối nên hãy bình tĩnh khi làm phần này. Thời điểm hiện tại vẫn còn khá nhiều thời gian hãy làm thêm một số bài toán khó, còn không dành thời gian cho kiến thức khác vì phần này dễ nên không đòi hỏi độ khó cao.

    Đọc thêm tại: https://timgiasuhanoi.com/kien-thuc-trong-tam-mon-toan-12-thi-thpt-quoc-gia-nam-2018/
     

Chia sẻ trang này

Loading...