63 Stravel

KIẾN TẠO NÊN PHONG CÁCH THỜI TRANG NỮ CÁ TÍNHt

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi lq20102019, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      5,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. lq20102019

    lq20102019 New Member

    Ngành thời trang nữ vốn là chủ đề bất tận với vô vàn biến hóa và câu chuyện thú vị gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của nhân loại trong hàng ngàn năm qua. Sự vận động của thời trang và ngành công nghiệp làm đẹp đã góp phần hình thành nhiều phong cách khác nhau, nắm bắt được xu hướng đó nên Iam7day đã cho thiết kế ra đời vào ngành thời trang phong cách thời trang nữ cá tính, vững chãi, đây là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến.

    Mỗi màu sắc của Iam7day sẽ đưa lại một phong cách khác nhau, vậy đâu là phong cách mà nàng chọn? Black - Nude - White - Blue đều là tone màu thời thượng làng mốt thời trang trên thế giới yêu thích.

    Ở những thiết kế của Iam7day, tất cả style được kết hợp với các màu sắc một cách hợp lý. Vừa đưa lại sự nổi bật ở cá tính người mặc, vừa “ăn rơ” trendy thời trang.Và những phong cách thời trang mà Iam7day muốn hướng đến cho các nàng và hãy nhớ những phong cách này của Iam7day để có những “xì tai” trên con đường trở thành một fashionista chính hiệu các nàng nhé.

    Phong cách

    Không thể phủ nhận, biker shorts là món đồ street style rất bốc cho người có vóc dáng đẹp. Hoặc gầy không dư chút mỡ thừa. Hoặc cực khỏe khoắn với bụng 6 múi. Đến các tạp chí thời trang còn nêu ra hàng loạt cách mix đồ cực thời thượng với dáng quần biker thì đủ để hiểu sự linh hoạt và trendy của item này như thế nào.

    Chúng mình chọn chất liệu jean mềm cao cấp để tôn form quần, lên dáng thật chuẩn và dễ mặc hơn. Nàng tha hồ mix & match, trendy cứ để lo.

    [​IMG]

    Biker Jean street style
     

Chia sẻ trang này

Loading...