63 Stravel

KIẾN TẠO NÊN PHONG CÁCH THỜI TRANG NỮ CÁ TÍNH CHO CÁC NÀNG

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi ducthang11222, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      350,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      My An, Phu My, Binh Dinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 476 Đọc
  1. ducthang11222

    ducthang11222 New Member

    Ngành thời trang nữ vốn là chủ đề bất tận với vô vàn biến hóa và câu chuyện thú vị gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của nhân loại trong hàng ngàn năm qua. Sự vận động của thời trang và ngành công nghiệp làm đẹp đã góp phần hình thành nhiều phong cách khác nhau, nắm bắt được xu hướng đó nên Iam7day đã cho thiết kế ra đời vào ngành thời trang phong cách thời trang nữ cá tính, vững chãi, đây là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến.

    Mỗi màu sắc của Iam7day sẽ đưa lại một phong cách khác nhau, vậy đâu là phong cách mà nàng chọn? Black - Nude - White - Blue đều là tone màu thời thượng làng mốt thời trang trên thế giới yêu thích.

    Ở những thiết kế của Iam7day, tất cả style được kết hợp với các màu sắc một cách hợp lý. Vừa đưa lại sự nổi bật ở cá tính người mặc, vừa “ăn rơ” trendy thời trang.Và những phong cách thời trang mà Iam7day muốn hướng đến cho các nàng và hãy nhớ những phong cách này của Iam7day để có những “xì tai” trên con đường trở thành một fashionista chính hiệu các nàng nhé.

    Phong cách

    Không thể phủ nhận, biker shorts là món đồ street style rất bốc cho người có vóc dáng đẹp. Hoặc gầy không dư chút mỡ thừa. Hoặc cực khỏe khoắn với bụng 6 múi. Đến các tạp chí thời trang còn nêu ra hàng loạt cách mix đồ cực thời thượng với dáng quần biker thì đủ để hiểu sự linh hoạt và trendy của item này như thế nào.

    Chúng mình chọn chất liệu jean mềm cao cấp để tôn form quần, lên dáng thật chuẩn và dễ mặc hơn. Nàng tha hồ mix & match, trendy cứ để lo.

    [​IMG]

    Biker Jean street style

    Phong cách Being Wild

    Nếu nàng đang tìm cho mình những chiếc áo thỏa mãn được các tiêu chí như: dễ kết hợp mix match nhiều style, đơn giản và cá tính, chất liệu cao cấp và tất nhiên phải trendy thì đừng bỏ qua những “siêu phẩm” top nằm trong mới nhất của Iam7day nhé!

    Tỉ mỉ đến từng chi tiết, việc chọn lựa thiết kế các mẫu áo đều được Iam7day nghiên cứu làng mốt của thế giới và mang chất riêng style Châu Á để thổi hồn vào.

    Chắc chắn nàng sẽ vô cùng ưng ý nếu sở hữu những siêu phẩm ấn tượng này

    [​IMG]

    HOT TOP in Being Wild

    Phong cách -

    Chắc chắn nếu là fan của giới hâm mộ thời trang thì nàng sẽ không thể bỏ qua - items được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ với đai corset ôm sát vào vòng eo “con kiến”.

    Lần này, tại , lấy ý tưởng bắt trend xu hướng “Corset từ ra phố”, nàng sẽ có ngay một items siêu hút mắt, sexy và gây ấn tượng mạnh mẽ.

    Chất liệu vải cotton co dãn mát mịn, đai corset định hình được đan thủ công chắc chắn, để vòng eo của nàng sẽ được tôn lên một cách tối đa

    [​IMG]

    Sunny Top cá tính, năng động, nhẹ nhàng và thời thượng

    Phong cách

    “Item bất diệt” qua mọi thời đại - JEANS. Sành điệu cũng cần jeans, cá tính chắc chắn không thể thiếu jeans, sang chảnh hơn chỉ với cách phối sơmi lụa cùng jeans hay nhắc đến thời thượng thì không thể bỏ qua jeans.
    Cũng chính vậy nên Jeans luôn được list vào danh must_have mà nàng nào cũng phải có trong tủ đồ. Đầu tư vào jeans chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm cả, tham khảo Collection Jeans qua dưới đấy của 7 để chọn cho mình một em jeans phù hợp nhé!

    [​IMG]

    THE JEANS thanh lịch và cuốn hút riêng

    Phong cách

    Item vừa lên sóng và càn quét chiếm đơn hàng loạt là đây, đến nổ inbox với em này mất thôi. Chúng mình thiết kế theo đúng chất sang chảnh nhưng không quá bánh bèo, để phối cùng jean, skirt, hay bất cứ style nào mà nàng yêu thích.

    Chất liệu vải cao cấp cực kỳ mịn, khóa kéo ở bên sườn, đặc biệt nơ xếp dáng Kimono ấn tượng. Cả màu đen hay trắng đều siêu dễ mặc. Thật quá lãng phí nếu nàng không sở hữu ngay hôm nay.

    [​IMG]

    FANCY TOP sang chảnh, cá tính

    Phong cách

    Top_xoắn - Must have item for Summer Style.

    Thật là thiếu sót nếu nàng vẫn chưa tậu ngay 1 kiểu dáng Top xoắn khoét vai của nhà ! Nàng muốn cá tính, quyến rũ, nhẹ nhàng hay dù biến hóa như thế nào thì thật kỳ diệu là item này đều có thể “chiều” theo ý nàng.

    Chất thun cao cấp được chọn lựa kỹ lưỡng, đường may tinh tế và hoàn hảo. Lên form đứng dáng và ôm sát! Chần chờ gì nữa, inbox ngay để được tư vấn nhé!

    [​IMG]

    Summer Style cá tính, quyến rũ, nhẹ nhàng

    Các nàng đã tìm được phong cách phù hợp dành cho mình chưa? Tất nhiên Iam7day còn có những bộ thiết kế rất độc đáo khác đang chờ các nàng để vào xem đấy, những trải nghiệm cho các nàng một phong cách thời trang nữ cá tính, nhưng đảm bảo tính ứng dụng cao, mix & match đa dạng, đúng chất những cô nàng hiện đại.

    Showroom: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3. HCM
    Hotline: 0777.29.80.80

    Website: www.iam7day.com
    IG: iam7day.store
    Zalo OA: Iam7dayofficial
     

Chia sẻ trang này

Loading...