63 Stravel

Kiếm tiền trên Instagram từ Affiliate (tiếp thị liên kết)

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 484 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Kiếm tiền trên Instagram từ Affiliate (tiếp thị liên kết)



    nếu đối tượng khách hàng mục tiêu của các bạn trong độ tuổi từ 16 tới 35, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Instagram. Với hơn 1 tỷ người dùng; hơn 500 triệu người hoạt động với hơn 100 triệu hình ảnh và video được chia sẻ mỗi ngày, chẳng có lý do gì để bạn bỏ lỡ thời cơ cách tiếp thị liên kết hiệu quả trên Instagram đúng không nào?

    [​IMG]

    bạn có thể tìm kiếm những chương trình kết liên trong khoảng những doanh nghiệp; sau đó Nhận định thông báo về sản phẩm/dịch vụ; cách tính hoa hồng…Sau lúc lựa chọn và thỏa thuận với doanh nghiệp, bạn thực hiện sao chép URL và dán nó vào trang Instagram của mình. Với mỗi các bạn nhấn vào liên kết; nhập thông báo cá nhân hoặc sắm hàng, các bạn đều được trả hoả hồng theo chính sách đã quy định.

    1. Có rộng rãi cách kiếm tiền trên Instagram cho bạn thử sức
    dùng MailChimp.com cũng là một cách kiếm tiền trên Instagram đang được phổ thông phụ nữ áp dụng. Dụng cụ này cho phép các bạn thu thập danh sách Email của những khách hàng tiềm năng. Khi đã có danh sách Email chất lượng, bạn tiến hàng gửi đường dẫn dẫn tới sản phẩm kết liên. Với MailChimp, bạn có thể thu thập và gửi Email cho hai.000 quý khách. Với gói nhà cung cấp thanh toán cao cấp hơn của MailChimp, bạn có thể gửi được số lượng Email rộng rãi Không chỉ có vậy.





    các bạn cũng có thể phân phối danh sách Email chất lượng này cho những đơn vị để được trả thù lao cho việc này. Có nhiều cách giúp bạn thu thập danh sách Email như:

    • Tạo form đăng ký trên website hoặc blog.

    • Tặng ebook; tặng file PDF miễn phí, webinars hoặc insights hữu ích…thông qua những Email họ cung cấp…

    • Mời những người quan tâm tới facebook; website; blog của bạn vào danh sách nhận tin tức đều đặn.
    1. xây dựng mạng lưới tiếp thị kết liên của riêng mình
    Việc đầu tiên các bạn cần siêng năng đăng hình ảnh có gắn các URL đến trang web tiếp thị mạng lưới, hoặc các liên kết sản phẩm. Công ty sẽ trả hoa hồng cho bạn nếu như có khách nhấp vào kết liên và mua hàng. Sau đấy, các bạn có thể thu hút thêm những người mới và xây dựng đội ngũ của riêng mình.

    1. Đăng những bài viết được tài trợ
    Cách kiếm tiền trên Instagram này thích hợp với các người có sức ảnh hưởng tới hàng chục ngàn người theo dõi. Mỗi bài đăng của các bạn có thể thu hút được hàng chục ngàn lượt like, bình luận và các bạn sẽ nhận được khoản tài trợ to từ đơn vị muốn quảng và thương hiệu của họ.

    bạn có thể dùng phương tiện The Mobile Media Lab – một cơ quan thông minh đặc trưng quy tụ vào việc đưa người mua Instagram có sức ảnh hưởng và những nhà quảng bá lại với nhau. Bạn cũng có thể tự mình tiếp cận với phòng ban tiếp thị của các công ty. Giả dụ là người được chọn, bạn có thể tiện dụng kiếm được hàng ngàn đô từ những bài đăng của mình.

    [​IMG]



    Có rộng rãi kiếm trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín trên Instagram không giống nhau dành cho các đối tượng quý khách không giống nhau. Các bạn là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư với con tư duy thẩm mỹ hơn người? Các bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp? Bạn có “máu” buôn bán online hay bạn là một người có sức ảnh hưởng? Dù bạn là người nào thì cũng sẽ có cách kiếm tiền trên Instagram thích hợp. Hãy tự tin khám phá tiềm năng của mình ngay bữa nay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...