63 Stravel

Kiếm tiền tiện lợi với tiếp thị kết liên tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    Kiếm tiền tiện lợi với tiếp thị kết liên tại Hà Nội

    Tôi biết là các bạn đang mường tưởng trong đầu tiếp thị liên kết là làm việc như một công tác viên. Chờ đã nào! Hiệp tác viên thì bạn cần các bạn cần phải bỏ vốn lấy hàng về, PR sản phẩm cho họ, nhưng đối với tiếp thị kết liên thì đơn giản hơn phổ quát. Các bạn chỉ cần thả nhẹ link sản phẩm của nhà sản xuất, khách hàng nhấp link của các bạn để tậu hàng thì các bạn được nhận hoa hồng.

    Hãy tới với quy trình cơ bản để kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết nhé!

    1. Xác định sở trường của để khởi đầu nội dung qua các trang mạng phường hội
    Đây có thể coi là thao tác quan trọng nhất để xây dựng cộng đồng của riêng các bạn, chính bước này bạn phải xác định được đối tượng flowers của các bạn là ai, độ tuổi nào, và Tìm hiểu insight của tầng lớp các bạn chọn. Một điều quan yếu ko kém ấy là chọn nội dung để vững mạnh. Khi bạn trở nên chuyên gia của một lĩnh vực nào đấy, mọi người sẽ tin tưởng vào lời đề cập của các bạn hơn. Quy tụ vun đắp nội dung chất lượng cải thiện lượng viewers sẽ giúp bạn tiếp thị kết liên thuận tiện hơn.



    [​IMG]

    tuyển lựa sở trường để kiếm tiền từ tiếp thị kết liên

    hai. Cách vững mạnh toàn diện nội dung qua các kênh, trang mạng phố hội
    Youtube, Tiktok, Instagram có nhẽ là ý tưởng hay nhất, con người ngày nay thích xem các video hơn là những bài content dài thòng lòng, mà chữ nhỏ xíu. Họ thích nghe, nhìn những hình ảnh phong cách, một giọng nhắc truyền đạt nội dung, đó là lí do tại sao nên kể từ video. Và đương nhiên là đừng quên truyền bá profile tư nhân của các bạn qua youtube nhé. Như vậy, account cá nhân của các bạn trên những trang mạng thị trấn hội sẽ có một lượng flowers đồ sộ.

    [​IMG]

    dùng mạng xã hội để tiếp thị liên kết

    Thêm vào đó, việc viết blog tư nhân cũng ko phải là bất khả thi, vì lượng truy tìm cập google hằng ngày để tìm kiếm sản phẩm là vô cùng lớn. Tạo một website đơn thuần chỉ với 1 cú nhấn chuột từ wordpress.com, blogger.com, là bạn đã tiện lợi viết các bài đáng giá sản phẩm và đăng lên rồi. Việc sở hữu một trang web giúp bạn thuận tiện tham gia tiếp thị kết liên thuận lợi hơn không ít. Tuy nhiên, để bài viết thu hút hơn, hãy chuẩn SEO với các key words mà người truy hỏi cập thường xuyên kiếm tìm nhất.

    3. Tham dự vào cộng đồng Affiliate Network
    ví như bạn chưa hiểu tiếp thị kết liên và làm sao để tham gia tiếp thị liên kết là gì, hãy dành một ít thời kì để search trên Google vì cách kiếm tiền này ko còn mới lạ đối với các freelancers.

    nếu các bạn là người mới khởi đầu kiếm tiền online, hãy thử tham dự vào một Affiliate Network, một cùng đồng kiếm tiền online từ tiếp thị kết liên.

    Chương trình Affiliate Network sẽ bảo kê lợi quyền cho các Publisher như các bạn. Và chính sách ưng chuẩn tham dự vào những chương trình tiếp thị liên kết của những Affiliate Network Việt Nam cũng dễ thở hơn.

    ví như các bạn kiếm tiền với tiếp thị liên kết tại Việt Nam, hãy tham gia vào Accesstrade_một trang uy tín tại Việt Nam được nhiều người tin dùng.

    4. Bắt đầu những dòng review Việc trước tiên
    Đây là lúc bạn trổ tài văn học của mình, nếu là youtuber hãy luyện khả năng đề cập lưu loát và edit video thật cuốn hút nhé. Nỗ lực thuyết phục khách mua hàng qua link affiliate của bạn. Nội dung phải nắm bắt được tâm lý người dùng như vậy các bạn mới thu hút được người xem.

    Hãy ứng dụng hết khả năng mà các bạn có để thu hút người tróc nã cập xem nội dung của các bạn hơn, nếu như chạy biết chạy ads facebook thì hãy xây dựng một page sau ấy quảng bá bài biết của mình.

    5. Kết luận
    Tóm lại, tiếp thị kết liên được xem là phương thức kiếm tiền tiêu cực dựa trên ham một ngành nào ấy của các bạn. Dĩ nhiên không có gì là dễ dàng nhưng hãy thử khởi đầu ngay hôm nay.



     

Chia sẻ trang này

Loading...