63 Stravel

Kiếm tiền tại nhà bằng cách đăng ký làm Affiliate Tiki

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuongvile, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      12 dao xanh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. tuongvile

    tuongvile New Member

    Với việc sản xuất hàng ngàn sản phẩm chất lượng, Tiki là một trong những “siêu thị sắm sắm online” được quý khách yêu thích và tin tưởng hiện nay. Thêm vào đó, việc Tiki tham dự tiếp thị liên kết cũng thu hút được sự quan tâm của đa số khách hàng khi giúp họ cho ra nguồn thu nhập “khủng” cho bản thân. Vậy đăng ký làm Affiliate Tiki có khó không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn thực hiện công việc đó một cách chóng vánh và đơn thuần nhất.



    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết Tiki là gì?

    Tiki affiliate là hình thức quảng bá tiếp thị kết liên sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Tiki. Chuẩn y các nền móng affiliate marketing, người làm tiếp thị kết liên tiki sẽ quảng cáo sản phẩm, hàng hoá, nhà sản xuất đến người dùng.

    Bằng cách san sẻ link affiliate marketing tiki, lúc có người tầm nã cập nhấn vào đường link và mua hàng thành công, thì người làm tiếp thị liên kết sẽ được nhận hoả hồng. Chính sách hoả hồng được tính theo phần trăm doanh thu. Do vậy nên các bạn phải đẩy mạnh doanh số của sản phẩm trên Tiki thì mới có phổ biến hoa hồng.



    nếu quý khách tậu hàng thành công trên Tiki thì Publisher sẽ được nhận huê hồng. Trở thành một Publisher khôn xiết đơn thuần bởi vì các bạn phải ko lo lắng tới vấn đề ấp ủ hàng, trữ hàng, quên mất đến vấn đề tồn kho, chuyển vận hay đề đạt khách hàng. Các việc ấy nhân sự của Tiki sẽ phải làm và điều bạn nên đầu tư đấy là kĩ năng để truyền bá, lôi kéo khách hàng tìm hàng. Làm sao để có đa dạng các bạn hàng của Tiki phê chuẩn link Affiliate của bạn nhất có thể.

    bạn có thể kiếm tiền “thật” với 3 bước đăng ký làm Affiliate Tiki mau chóng, một thể lợi:

    thao tác 1: Đăng ký tạo account Affiliate

    Như đã nhắc, Tiki ko có chương trình tiếp thị riêng, Do đó, để đăng ký làm Affiliate Tiki thì các bạn có thể đăng ký tại những nền tảng network như: Accesstrade, Masoffer… thời kì để xét ưng chuẩn đăng ký thường từ 1 tới 2 ngày.

    bước 2: Thiết lập Website của riêng bạn

    các bạn muốn đem tới thu nhập ổn định từ tiếp thị kết liên Tiki thì các bạn phải giới thiệu, lăng xê những sản phẩm của Tiki duyệt Internet. Các bạn nên nghĩ suy đến việc tạo cho mình một blog hay website kế bên những trang mạng phường hội. Việc cho ra một blog hay trang web sẽ giúp bạn tiếp cận được với khách hàng.

    Để mau chóng và ko mất thời kì thì bạn nên bỏ ra một ít chi phí để tìm tên miền nhằm phục vụ cho việc tiếp thị sản phẩm của mình.

    bước 3: tuyển lựa sản phẩm thế mạnh để chạy chiến dịch hoàn hảo

    vì sao nên chọn Tiki để làm tiếp thị liên kết?

    đương nhiên mỗi sàn TMĐT đều có ưu thế và lợi thế của riêng mình. Nhưng các bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ về những chỉ số mà Tiki đang có để cân kể về việc chọn lựa làm tiếp thị kết liên cho Tiki.

    Top 3 về lượng tróc nã cập website

    Theo Thống kê của Iprice vào 21.7.2020, Tiki là trang website cho lượng truy cập thuộc vị trí số 3 so với các sàn TMĐT khác ở Việt Nam. Với lượng tróc nã cập lên đến hơn 20 triệu lượt mỗi tháng thì đây là một dấu hiệu tốt cho thấy tiềm năng quý khách có nhu cầu tậu mua trên sàn Tiki là rất cao.



    toàn bộ các sản phẩm được phép đăng bán trên Tiki đều được kiểm soát một cách chặt chẽ về xuất xứ, nguồn gốc luôn bảo bảo chất lượng lưu thông trên thị trường. Việc đăng ký kinh doanh trên Tiki hay mong muốn mở gian hàng trên Tiki phải được tuân thủ các nguyên tắc và kí giao kèo rõ ràng. Không hề đơn thuần là tạo một tài khoản rồi bán những sản phẩm vô tội vạ, ko rõ nguồn gốc nguồn gốc như 1 vài sàn TMĐT khác vẫn đang diễn ra.

    Hoàn tiền 111% nếu như quý khách phát hiện hàng chất lượng kém hàng kém chất lượng. Tiki luôn mang tới cảm giác an tâm, sự tin tưởng tuyệt đối cho các bạn khi tậu sắm trên Tiki. Đặc thù để ý đến các mặt hàng điện tử. Đây là lí do mà nhiều người sử dụng rất yên tâm lúc tìm hàng trong khoảng website hoặc app Tiki. Đây cũng chính là điểm tốt vượt trội mà bạn nên nhấn mạnh lúc làm lăng xê những sản phẩm của Tiki.

    Lời kết

    Thật thuần túy khi muốn trở nên Publisher những việc các bạn muốn trở thành một siêu Publisher như thế nào thì điều ấy còn tùy thuộc vào khả năng mà sự đầu tư của các bạn như thế nào. Nếu đã bắt tay vào công tác sàn tiếp thị liên kết Tiki thì lời khuyên cho bạn là nên thực sự trang nghiêm với nó. Bởi lẽ sự đầu cơ nghiêm túc không bao giờ là vô nghĩa. Một khi đã đầu tư bạn sẽ trông thấy được thành quả mà mình gặt hái trong một ngày ko xa. Bài viết trên đây, Mong rằng độc giả sẽ tìm thấy điểm chung giữa bản thân và Tiki để đưa ra chọn lựa cộng tác có ích cho bản thân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...