63 Stravel

Kiếm tiền online nhờ vào tiếp thị liên kết trên youtube bạn không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Kiếm tiền online nhờ vào tiếp thị liên kết trên youtube bạn không nên bỏ lỡ

    cực nhiều người nghi vấn vì sao cộng một sản phẩm hoặc dịch vụ cũng kiếm tiền trên youtube nhưng người lại đem tới lợi nhuận khủng còn có người chờ tiền về mòn mỏi. Ấy có phải họ đang sai kỹ thuật hay kế hoạch họ đi chưa đúng hướng. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời đông đảo nghi vấn để tiếp thị liên kết trên youtube được tối ưu nhất.

    [​IMG]

    1/ chọn lọc kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết trên youtube có sai hay không?
    Hiện nay, với sự phổ thông với internet, sự va chạm của Youtube đối với con người là hết sức to. Đặc biệt, xu hướng hiện nay mọi người đang lười đọc tin tức mà thay vào ấy họ muốn xem những video và hình ảnh. Theo như nghiên cứu thì mỗi người Việt Nam dành ít nhất hai tiếng mỗi ngày để lướt web.

    các lí do trên cũng đủ làm căn cứ để quyết định chọn lọc kiếm tiền trên Youtube hoàn toàn chính xác và thích hợp. Cùng lúc, Youtube cũng là nền tảng khổng lồ cho phép bạn đăng chuyên chở những video dung lượng cao để san sẻ với mọi người.

    Trên toàn cầu, có đa dạng Youtuber nức tiếng với hàng chục triệu lượt follow và mức thu nhập vài triệu đô mỗi năm. Vậy các youtuber đã làm cách nào để kiểm tiền. Tại sao có các người thành công và có các người thất bại?

    [​IMG]

    Tiếp thị kết liên trên Youtube đem đến lợi nhuận cao

    Kiếm tiền Youtube với Affiliate marketing
    kết liên tiếp thị (affiliate marketing) là một hình thức phổ thông và hiệu quả. Những nhà sáng tạo nội dung youtube có thể review lại nội dung, trải nghiệm sản phẩm/ dịch dụ, những thông báo về sản phẩm. Giả dụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì họ có thể đặt link dưới bài viết diễn đạt của video đăng tải hoặc bạn có thể đính kèm ngay trên nội dung video

    Kiếm tiền youtube với google adsense
    Google adsen cho phép bạn đặt truyền bá trên website hoặc video của mình và trả tiền cho mỗi lần mà người xem nhấp chuột.

    Nó khá nhiều nhưng hiện tại thì chính sách của google khắt khe hơn nên việc chi trả cho youtube thấp hơn. Nhưng google adsense là một hướng đi mà mang tính ổn định và phát triển hơi tốt. Có thể người nào viết nội dung tốt đều có thể kiếm tiền theo phương thức này.

    buôn bán thông qua Channel Youtube
    Youtube đã vươn lên vị trí thứ hai sau Facebook về số lượt người tầm nã cập mỗi ngày. Không như cách truy tìm cập thường nhật là họ muốn thưởng thức một bản nhạc hoặc xem một bộ phim mà khuynh hướng là muốn xem những revew hay hướng dẫn cách sử dụng.

    Dựa vào Youtube họ có thể ra đời hoặc kinh doanh những mặt hàng. Đó cũng là một trong các hình thức kinh doanh mang lại lợi nhuận rất cao.

    2/ Mẹo giúp kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết trên youtube tuyệt vời nhất
    Đặt liên kết ở đâu?
    liên kết nên đặt trong đoạn bộc lộ. Bạn nên chu đáo xem mình nên đặt bao lăm kết liên trong phần biểu thị vì youtube thích giữ chân khách hàng.

    Có các video bạn đăng chuyên chở nhằm lôi kéo khán giả nhưng có những video bạn sử dụng kết liên để thực hiện cho việc buôn bán có ý nghĩa. Cần phải cân đối giữa việc kiếm tiền hoặc lôi kéo khán giản trên mỗi video bạn thực hiện trên Youtube.

    Nghiên cứu từ khoá
    Tham khảo những nội dung video của người khác nhưng có liên quan tới sản phẩm/dịch vụ mình làm tiếp thị. Đảm bảo các từ khoá chính của bạn trong tiêu đề của video. Sau đó sử dụng những trong khoảng khoá can dự khác để diễn đạt và cập nhật nội dung.

    [​IMG]

    một số mẹo giúp tiếp thị kết liên Youtube hữu hiệu

    Tạo Playlish liên kết các video có nội dung can hệ
    Cách kết nối các video có nội dung can dự với nhau nhằm cải thiện lượt view. Khi mà người xem coi các video trong playlist thì youtube sẽ gợi ý các nội dung hấp dẫn khác cộng playlist mà người xem đang để ý.

    3/ Lời kết
    nếu biết cách thì tiếp thị kết liên trên Youtube sẽ là một dụng cụ hiệu quả giúp các bạn mang về lợi nhuận "cực khủng". Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về sàn tiếp thị liên kết trên Youtube cũng như những cách thức giúp việc tiếp thị được tuyệt vời
     

Chia sẻ trang này

Loading...