63 Stravel

Kiếm tiền online cộng các kênh uy tín hiện nay.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Kiếm tiền online cộng các kênh uy tín hiện nay.







    Hiện nay có phổ thông người muốn kiếm tiền từ Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) mà hiện vẫn chưa biết kênh nào uy tín thì bài viết này giúp các bạn hiểu hơn về nghề này nhé. Affiliate marketing tiếp thị liên kết là hình thức giới thiệu sản phẩm dịch vụ trong khoảng nhà sản xuất đến tay khách hàng qua internet và các bạn sẽ nhận được % hoả hồng trên mỗi sản phẩm được bán hoặc trên mỗi dịch vụ được đăng ký thành công.



    [​IMG]

    Kiếm tiền online bằng tiếp thị kết liên giờ đây ko còn là điều viển vông nữa. Nó đã trở nên một nghề thật sự nếu chúng ta biết cách thực hiện, lên kế hoạch hợp lý. Trên toàn cầu tiếp thị liên kết từ lâu đã rộng rãi, đặc biệt ở các quốc gia vững mạnh như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, … tại những nước lớn mạnh thương nghiệp điện tử, nhà sản xuất thanh toán online và lề thói tậu tậu trực tuyến vững mạnh cho ra lợi thế kiếm tiền bằng hình thức này.



    Để thành công trong tiếp thị kết liên cần thiết bị những kiến thức gì?

    những kiến thức ko thiên nhiên mà có, chỉ có ” lao động và sáng tạo” mới tích lũy được. Chính vì thế, nhất thời bạn tham khảo vài ý bên dưới nhé!

    • Cần thiết bị những kĩ năng máy tính (sử dụng các phần mềm mẫu mã, phần mềm soạn thảo nội dung, ..)

    • tri thức về Internet (hiểu biết các mạng phố hội, đẩy chiến dịch ra cùng đồng, các công cụ thanh toán trực tuyến…)

    • Cần có kỹ năng quản trị website và tạo nội dung quyến rũ trên web để lôi kéo khách hàng sắm sản phẩm.

    • Phân biệt những mạng tiếp thị oai tín (có rất nhiều những mạng tiếp thị lừa đảo, trước lúc tham gia mạng tiếp thị liên kết nào bạn cần Phân tích trên mạng xem cùng đồng Phân tích như thế nào rồi mới tham gia)

    • ngành yêu thích của bạn, thị phần ngách (do càng ngày càng cạnh tranh gay gắt, bạn chỉ có thể làm một chuyên gia trong ngành nghề mà mình ưa thích mới có thể tư vấn sản phẩm, trả lời nhà cung cấp cho người khác – Biết cách khai thác lợi thế bản thân).


    tuy thế, cũng có nhiều mạng tiếp thị liên kết đề nghị hơi khó tính với website đăng ký bằng tiếng anh và phải có lượng traffic ổn định.



    1. Amazon – Mạng tiếp thị liên kết quốc tế to nhất

    [​IMG]

    Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong ngành thương mại điện tử trên toàn cầu cũng là mạng tiếp thị liên kết quốc tế to nhất!

    Hiện nay có cực nhiều blogger Việt nam đang tham gia và thành công với việc xây dựng Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị kết liên tại Amazon.

    Amazon Associates (các chương trình liên kết của Amazon) được phổ biến và yêu thích nhất trên toàn cầu. Chính vì lý Do vậy nên, để được Amazon chuẩn y account bạn cần mang tới ít ra 1 sale trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản). Sau lúc có 1 sale thì Amazon sẽ coi xét, Phân tích những site có sale đó, việc coi xét hiện nay phải nói là rất khó.

    Tỷ lệ hoa hồng lúc tham dự giao động trong khoảng 1% – 10% và lưu cookie 24 giờ.

    2. Tiếp thị liên kết với Ebay

    [​IMG]

    Ebay xếp hạng thứ 2 sau amazon cũng là trang về thương mại điện tử nức tiếng của Mỹ. Mạng tiếp thị liên kết của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).

    Tỉ lệ huê hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.

    3. Mạng tiếp thị kết liên Commission Junction (CJ)

    [​IMG]



    Tỷ lệ hoa hồng phụ thuộc vào nhà cung cấp, mỗi Niche có tới hàng trăm nhãn hàng cho bạn đăng ký tiếp thị liên kết, với mức hoa hồng rất cao, có thể lên tới 1000% trị giá đơn hàng.

    Mạng tiếp thị kết liên CJ sản xuất rất nhiều cung cụ hỗ trợ cho các site khi tham gia như dụng cụ kiếm tìm kết liên, tạo liên kết và công cụ riêng với các sản phẩm của CJ.

    khi nhận thanh toán, CJ hỗ trợ tiền gửi nhà băng trực tiếp, ngân phiếu và trả tiền phê chuẩn Payoneer dễ dàng.

    4. Mạng tiếp thị liên kết Rakuten Linkshare

    Rakuten Linkshare là một trong những tập đoàn thương mại điện tử và internet lớn nhất thế giới. Đây là mạng tiếp thị liên kết hoạt động như vậy với CJ.

    Đối với người mới bắt đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy Affiliate, commission cho mỗi khóa học bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký!



    Kết Luận

    Trên thực tại có cực nhiều mạng tiếp thị kết liên, với hơn 20 mạng tiếp thị trên, mình bảo đảm bạn chỉ cần như vậy là đủ. Cái quan yếu nhất vẫn là xây dựng và tăng trưởng blog của các bạn làm sao có đa dạng traffic nhất, vun đắp kế hoạch hợp lý để chiến.

    Qua bài viết Hi vọng bạn chọn được kênh affiliate marketing phù hợp cho mình để tham dự, bạn nên cân đề cập chọn mạng tiếp thị nào thích hợp với nội dung của các bạn nhé!

    ví như các bạn thấy mạng liên kết nào kèo thơm hơn nữa, hãy chia sẻ lại cho mình với nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...