63 Stravel

KIẾM TIỀN ONLINE BẰNG TIẾP THỊ liên kết 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    Trong bài viết này, VHW sẽ giúp các bạn mang lại cái nhìn phần đông về ngành nghề Kiếm tiền online bằng Affiliate Marketing, các công nghệ kiếm tiền Affiliate rộng rãi và các chương trình Affiliate phù hợp với người mới ở VN và nước ngoài.
    Và cách tạo blog tiếp thị liên kết 2020 nữa!


    1. các THUẬT NGỮ quan trọng TRONG AFFILIATE
    1. Affiliate là gì?
    Affiliate hay Affiliate Marketing là chương trình tiếp thị liên kết, nơi bạn có thể nhận được hoa hồng từ các công ty bằng cách giúp họ bán các sản phẩm, dịch vụ. Một vài nơi người ta thay Affiliate bằng thuật ngữ Referral Program (chương trình giới thiệu khách hàng).

    khi đăng ký tham gia Affiliate thành công, những công ty sẽ cung ứng cho các bạn một đường link để đặt trên blog, website của mình, hoặc để các bạn share lên facebook, email…Khi quý khách tìm sản phẩm, dịch vụ của những tổ chức trong khoảng link giới thiệu ấy, các bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng!

    Cũng nên chú ý, tiền hoa hồng có thể sẽ ko được trả tiền ngay cho bạn, mà phải chờ (pending) một thời gian, thường là từ 1 đến 3 tháng, hoặc lúc số tiền hoa hồng bạn có cao hơn một mức nào đấy. Điều này phụ thuộc vào chính sách cụ thể của các doanh nghiệp bạn tham gia kiếm tiền Affiliate.

    hai. Commission là gì?
    [​IMG]Trong ngành kiếm tiền online, commission nghĩa là tiền huê hồng được lợi khi các bạn tậu sản phẩm/ nhà cung cấp qua link giới thiệu của bạn!

    Commission thường tính theo tỉ lệ % trên giá sản phẩm/ dịch vụ, tuy thế cũng có rộng rãi nơi trả số tiền cụ thể theo mỗi khách hàng được các bạn giới thiệu, có khi số tiền hoả hồng này cao hơn cả giá sản phẩm!

    Commission có thể gấp phổ biến lần giá trị đơn hàng. Vì sao?

    khi các bạn giới thiệu một khách hàng mới, những doanh nghiệp không những xét trị giá của đơn hàng người đó tậu lần đầu, mà còn xét đến khả năng giữ khách hàng ấy dài lâu, và lợi nhuận sẽ đến lúc khách hàng này tìm tiếp các sản phẩm khác của công ty, hoặc gia hạn nhà sản xuất hàng năm!

    3. Đánh giá Affiliate Links, Link Tracking và Link Cloaking?
    các bạn có thắc mắc làm sao những doanh nghiệp biết khách hàng ấy do các bạn giới thiệu?

    Affiliate Links và Link Tracking là gì?
    Mỗi đối tác Affiliate sẽ được cấp một link với ID riêng gọi là Affiliate Link, lúc khách hàng nhấp vào link ấy tới trang web của doanh nghiệp (Merchant Sites) thì link đấy sẽ được ghi lại (Link Tracking) và nếu như quý khách mua sản phẩm của đơn vị trong 1 thời kì nhất mực nào đó (thường có thể kéo dài tới 60 ngày) thì bạn sẽ được tính hoa hồng!

    Vậy ví như các bạn nhấp vào link Affiliate của các bạn, sau đó lại nhấp vào link của 1 trang tiếp thị khác rồi mới tìm hàng thì huê hồng sẽ tính cho ai? Hola, hoa hồng sẽ tính cho link gần nhất mà các bạn nhấp vào!

    Và, VHW sẽ đặt các link đã được “làm đẹp” trong bài viết, cũng như khi san sớt mạng phường hội, forum hay chạy Ads. Đa phần người dùng khó nhìn thấy đấy là những link tiếp thị.

    4. CPA là gì? Những loại CPA
    [​IMG]

    CPA là viết tắt của cụm trong khoảng Cost Per Action. Đây là thuật ngữ gắn liền với Affiliate Marketing. Trong hình thức tiếp thị/ PR CPA, những doanh nghiệp sẽ trả tiền cho bạn khi các bạn thực hiện một hành động cụ thể (Action), có 3 loại action thường gặp là Sale, Lead và Install:

    • CPS – Cost Per Sale: bạn sẽ nhận được hoả hồng lúc khách hàng click vào link và tậu sản phẩm/ nhà cung cấp, đây là loại CPA thông dụng nhất và thường có tỉ lệ hoa hồng cao nhất!

    • CPL – Cost Per Lead: quý khách click vào link giới thiệu và cung ứng thông báo bằng cách hoàn thiện vào những mẫu trên website theo đúng đề xuất của nhà sản xuất, bạn sẽ được hưởng hoả hồng dù không có sản phẩm nào được bán!

    • CPI – Cost Per Install: hưởng huê hồng lúc các bạn click vào link giới thiệu và tiến hành cài đặt áp dụng của nhà cung cấp. Hình thức này hiện ở VN chưa thông dụng lắm!
    các bạn cũng cần lưu ý mỗi nơi thường giải thích thuật ngữ CPA không giống nhau. Có nơi xem CPA – Cost Per Action là Cost Per Acquisition (trả lúc khách hàng trả tiền sắm sản phẩm). Cũng có nơi xem CPA là Cost Per Lead… Do sự hiểu biết ngừng hay quan điểm của từng người mà họ sử dụng thuật ngữ CPA theo cách không giống nhau (MacKeNo)!

    5. Phân biệt CPA và CPC
    CPC hay Cost Per click là hình thức trả tiền quảng cáo rộng rãi nhất hiện nay, cụ thể là Google Adsense và Facebook Ads… Đây là hình thức thanh toán dựa vào số lượng nhấn của khách hàng lên link hay banner quảng bá.

    Trong Affiliate, hình thức CPC ko được áp dụng, vì thực tiễn số lượng nhấn ko phản ánh chuẩn xác doanh số bán hàng hay đăng ký dịch vụ!




    B. Các phương pháp KIẾM TIỀN ONLINE AFFILIATE

    Nguyên tắc của Affiliate là bạn giới thiệu Affiliate Links để người khác nhấp vào và tiến hành một hành động (Actions) theo buộc phải.

    [​IMG]

    1. Email Marketing
    Email Marketing là tiếp thị bằng cách gửi email đến đối tượng quý khách tiềm năng của loại sản phẩm, nhà sản xuất các bạn muốn giới thiệu.

    kỹ thuật này rất hoàn hảo ví như có một danh sách email (Mailings List) chất lượng:

    Mailing list chất lượng là danh sách email của những quý khách tiềm năng nhất đối với dòng sản phẩm bạn muốn tiếp thị.

    Để thu thập được email của đối tượng này các bạn cần đặt mẫu đăng ký email (Opt-in Forms) trên các websites có nội dung can hệ đến sản phẩm các bạn muốn lăng xê.

    nên nhớ, gửi Affiliate Links đến cả triệu emails cũng chẳng có lợi gì ví như đó là emails của những người chẳng có hứng thú với sản phẩm!

    hai. Social Marketing
    Đây là cách khôn xiết tuyệt vời hiện nay. Bằng cách post bài có kèm link tiếp thị lên mạng thị trấn hội như Facebook, Twitter, Youtube, Instagram… chúng ta sẽ tiếp cận được hàng triệu quý khách tiềm năng.

    ấy là lý do mà hầu như các người thành công nhất về Affiliate Marketing đều có Facebook Fanpage, Kênh Youtube và những tài khoản mạng phường hội với hàng chục nghìn người theo dõi.

    3. PPC Marketing (Chạy Ads)
    PPC – Pay Per click Marketing là tiếp thị bằng những chạy quảng cáo, như Google Ads, Bing Ads, Youtube Ads, Facebook Ads…Đây là cách tiếp thị cần đầu tư ngân sách khá to nhưng hoàn hảo rất cao giả dụ các bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

    4. Content Marketing (Affiliate Blog)
    Content Marketing là chiến lược tiếp thị vun đắp nội dung liên quan đến sản phẩm và thu hút quý khách tiềm năng tới với Blog tiếp thị.

    Cách này, bền vững nhất và kết hợp rất hiệu quả với 3 cách trên. Những blog tiếp thị kết liên (Affiliate Blog) lớn nhất hiện nay đều phối hợp cả 4 phương pháp!

    Affiliate Blog là blog/website đặt link Affiliate để giới thiệu đến khách hàng. Thường Blog này không chỉ có link tiếp thị và tin khuyến mãi, mà còn có những bài giới thiệu, phân tách, hướng dẫn sử dụng những sản phẩm/ nhà sản xuất các bạn tham dự tiếp thị.

    Ta hay gặp 3 loại Affiliate Blog là coupon site, niche site và authority site.
     

Chia sẻ trang này

Loading...