63 Stravel

Kiếm tiền online 2020

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Kiếm tiền online 2020
    Affiliate Marketing là gì? Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị kết liên là hình thức lăng xê sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà cung cấp là các doanh nghiệp có sản phẩm, nhà cung cấp muốn phê duyệt những trang mạng của các đối tác quảng cáo hàng hóa, nhà sản xuất tới người mua rút cục. Các đối tác kiếm tiền online tạo thêm sàn tiếp thị liên kết uy tín|affiliate marketing khi các bạn ké thăm trang mạng của đối tác quản lý và tiến hành những hành động mà nhà sản xuất ước muốn trong khoảng quý khách rốt cục như: tậu hàng, đăng ký dùng dịch vụ, điền thông báo,…

    [​IMG]

    Phương thức tính phí CPA trong tiếp thị liên kết?
    Affiliate marketing là một loại hình Marketing dựa trên mô hình tính phí lăng xê CPA (Cost per Action). CPA là mô hình tính phí lăng xê tối ưu nhất hiện nay khi dựa trên hành vi của các bạn nhà sản xuất chỉ phải trả phí lúc quý khách thực hiện một hành động cụ thể như sắm hàng, Đăng ký dịch vụ, Điền thông báo … Hình thức CPA vượt trội hơn những hình thức tính phí lăng xê truyền thống như tính phí theo lượt click CPC (Cost per Click) hay theo lượt hiển thị CPM (Cost per Thousand Impression) như đăng banner lăng xê báo, tin báo vì sự giảm thiểu rủi ro cho tổ chức tậu lăng xê phải trả tiền cho nguồn tầm nã cập website nhưng ko phát sinh doanh thu do lượng nhấn ảo, truy hỏi cập ảo.

    vì sao các bạn nên tham gia tiếp thị liên kết?
    • các bạn ko cần sở hữu sản phẩm, nhà sản xuất

    • bạn chẳng hề lo về vấn đề chuyển vận hay săn sóc quý khách

    • các bạn có thể tham gia tạo thu nhập với giá cả thấp Việc ban đầu

    • bạn có thể đoàn luyện kỹ năng marketing qua hoạt động lăng xê sản phẩm, dịch vụ

    • bạn được hưởng mức hoa hồng hấp dẫn và luôn được trả tiền đúng hẹn
    [​IMG]

    các thành phần tham dự tiếp thị liên kết?
    • nhà sản xuất (Advertiser) – đơn vị, tổ chức phân phối sản phẩm, nhà sản xuất, với ước mong tối ưu và gia tăng hữu hiệu kinh doanh trực tuyến. Tỉ dụ trọng hệ thống TEMO Việt Nam, các Advertisers là những dịch vụ có nhãn hàng lớn trên thị phần như: Lazada, Tiki, FPT shop, Shopee, Citibank,…

    • Đối tác (Publisher) – tổ chức, cá nhân sở hữu website, blog hay các trang mạng phố hội có thể tạo thu nhập không dừng lúc tham gia sản xuất các chiến dịch truyền bá của dịch vụ

    • người mua rốt cục (User) – người mua sản phẩm, nhà sản xuất trực tuyến của dịch vụ phê duyệt hình ảnh, nội dung đăng chuyển vận trên website, blog hay 1 số kênh Digital Marketing khác của Đối tác.

    • Mạng Affiliate Marketing ( Marketplace hoặc Affiliate Network) – Là nơi trung gian, kết nối giữa các bên (Publisher) và dịch vụ (Advertiser). Affiliate Network đóng vai trò cung ứng nền tảng phương pháp như link truyền bá, banner, theo dõi và Đánh giá hiệu quả của việc truyền bá, khắc phục tranh chấp, thu tiền và thanh toán huê hồng cho các đối tác tham dự
    Sự lớn mạnh của tiếp thị kết liên trên thế giới và tại Việt Nam.
    Trên thế giới đã xuất hiện khái niệm tiếp thị liên kết trong khoảng khá lâu (những năm 1990) và vững mạnh lĩnh vực này tương đối mạnh ở 1 số nước như Mỹ với các trang tiếp thị liên kết uy tín của Amazon, Clickbank hay nền tảng tiếp thị liên kết CJ. Tuy nhiên, ở Việt Nam thị phần này đang nóng dần với sự tăng trưởng của chương trình tiếp thị liên kết của Lazada và nền tảng tiếp thị kết liên TEMO của đơn vị Finstar Việt Nam.

    Lịch sử hình thành và lớn mạnh tiếp thị liên kết

    TEMO là nền móng Tiếp thị liên kết 2019 bởi công ty Finstar Việt Nam và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 8 năm 2019. Đây là nền tảng Tiếp thị liên kết phong phú tại Việt Nam, phân phối nhiều chiến dịch quảng cáo từ các ngành khác nhau như: thương nghiệp điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, ngân hàng, Game …

    [​IMG]

    Với các đối tác mới khởi đầu tham gia ngành này có thể đăng ký tiếp thị kết liên với các chiến dịch về CPL (Cost per Lead) như chiến dịch Doctor Đồng, OCB. Với những đối tác đã có kinh nghiệm tốt hơn có thể thử sức với các chiến dịch về CPS (Cost per Sale) như chiến dịch về thương mại điện tử với Shopee, Tiki, Adayroi, Lotte, Yes24, shop VNExpress hay về du lịch như Bến Thành Tourist, Tugo, Vntrip, Vietravel … hoặc tham dự những chiến dịch khó hơn với mức huê hồng hấp dẫn trong lĩnh vực vốn đầu tư – ngân hàng như chiến dịch làm thẻ của Shinhan Bank, Citibank (với mức hoả hồng 300.000đ/thẻ credit card thành công).

    ví như bạn là người sở hữu website, blog và ưa chuộng công việc kiếm tiền Online, hãy thử sức và trải nghiệm tham gia trở nên đối tác của TEMO Việt Nam ngay hôm nay để gia cải thiện thu nhập ko dừng. Đã có những đối tác nhận được huê hồng từ vài triệu đồng tới hàng trăm triệu trong một tháng khi tham dự cung cấp các chiến dịch quảng cáo trong hệ thống TEMO. Còn các bạn thì sao?

    3 bước KIẾM TIỀN VỚI nền móng AFFILIATE MARKETING TEMO
    thao tác 1:Đăng ký trở nên đối tác của hệ thống TEMO

    giả dụ bạn chưa đăng ký, bạn vui lòng đăng ký ngay rất đơn giản, thuận lợi và hoàn toàn miễn phí.

    thao tác 2:Tham gia sản xuất những chiến dịch trong hệ thống để nhận những chuyển đổi

    Để cung ứng những chiến dịch trên hệ thống, bạn cần chuẩn bị blog, website hoặc cùng đồng mạng phường hội có nội dung cũng như định hướng trước đối tượng mục tiêu thích hợp với sản phẩm, nhà sản xuất các bạn tiếp thị kết liên. Các bạn Tìm hiểu thêm về cách đăng kí chiến dịch cũng như nhận mã qua hệ thống TEMO Việt Nam.

    thao tác 3: tụ hội quảng bá để có nhiều chuyển đối nhất và gia tăng thu nhập ngay

    tham dự hệ thống affiliate marketing TEMO bản thân các bạn chính là một Online Marketer, các bạn có nhiệm vụ truyền thông quảng cáo sản phẩm, nhà cung cấp online của nhà sản xuất và khi các bạn qua link Affiliate của bạn tiến hành hành động dịch vụ mong đợi, các bạn sẽ có chuyển đổi và nhận được hoả hồng.

    TEMO gợi ý cho bạn những dụng cụ Marketing Online các bạn nên tận dụng để kiếm tiền online hiệu quả với hệ thống bao gồm: S.E.O, Content Marketing, Social Media Marketing, Email marketing, Google Adwords,…Chúc các bạn thành công!

    bạn có thể xem thêm phổ thông hướng dẫn chi tiết hơn về cách chạy, thủ thuật, phương tiện tiếp thị liên kết hữu hiệu trên TEMO.
     

Chia sẻ trang này

Loading...