63 Stravel

Kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết affiliate marketing tại sao lại trở thành xu hướng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    Có không ít cách kiếm tiền tại nhà, và chúng ta thường thấy hình thức rộng rãi nhất ấy là kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết, dùng 1 chiếc máy tính có kết nối internet để làm mọi thứ trên mạng, thậm chí cho ra 1 dòng tiền thu nhập dài lâu và bền vững.



    các bạn mua trên google có thể thấy, có không ít công nghệ kiếm tiền online không giống nhau và rộng rãi hướng dẫn, bạn đang rất băn khoăn là nên khởi đầu với hình thức nào là đúng đắn và không vung phí thời gian.



    1. Kiếm tiền tại nhà với Affiliate Marketing là gì ?

    Mình có viết 1 bài tương đối kỹ giải thích affiliate marketing là gì và cách làm affiliate marketing hữu hiệu (bạn có thể Đánh giá thêm), ở dưới đây mình sẽ đề cập sơ qua 1 cách đơn thuần.



    Affiliate marketing hay còn được gọi là “tiếp thị liên kết” là mô phỏng kiếm tiền online mà bạn sẽ đi truyền bá giùm sản phẩm cho các tổ chức (có thể cá nhân) để có được tiền huê hồng.



    [​IMG]



    lúc các bạn đăng ký quảng cáo sản phẩm, họ sẽ cấp cho các bạn 1 đường dẫn riêng biệt (Link này có tác dụng ghi nhận khách hàng là của bạn), bất cứ quý khách nào bấm vào link của các bạn, họ sẽ đi tới trang bán sản phẩm, và khi họ sắm sản phẩm thì huê hồng được tính cho bạn.



    huê hồng bạn nhận được tùy thuộc vào quy định chương trình affiliate đấy như thế nào, thí dụ đơn thuần :



    • Amazon có chương trình affiliate hoa hồng trong khoảng 4% tới 8%, vì họ bán sản phẩm vật lý, nguyên vật liệu và các bước cung ứng đắt nền huê hồng không thể cao, bù lại lượng mua hàng cực lớn mỗi ngày.

    • Clickbank có chương trình affiliate huê hồng 50% đến 100%, vì là sản phẩm số, hầu như những sản phẩm cho ra bằng chất xám ko tốn rộng rãi giá cả, nhưng lượng sắm ít hơn amazon phổ thông.
    Tóm lại, affiliate marketing là phương thức bạn đăng ký với 1 trang web nào đấy, với mong muốn bán giúp sản phẩm cho họ và nhận được huê hồng.



    2. Affiliate Network là gì ?

    ví dụ ở Việt Nam, các bạn muốn làm affiliate với Lazada (họ có chương trình affiliate như vậy như Amazon), nhưng bạn sẽ lo âu :



    • Liệu Lazada có trung thực về huê hồng được ghi nhận hay không ?

    • Họ có trả hoả hồng đúng hứa hay không ?

    • các Con số, Con số của họ có chuẩn xác hay chưa ?

    • …..
    Thì chuẩn xác là các bạn đang cần 1 bên thứ ba trung gian và đảm bảo cho bạn khi làm affiliate marketing với Lazada hay bất cứ doanh nghiệp nào tăng trưởng mô hình tiếp thị liên kết.



    đấy là lý do tại sao affiliate network xây dựng thương hiệu, mục tiêu của họ là :



    • Cầu nối giữa các bạn và nhà lăng xê (các công ty, tư nhân bán hàng có mô hình affiliate)

    • bảo đảm sự trung thực cho các bạn

    • thanh toán cho các bạn đúng hứa hẹn

    • …..
    Có nghĩa là các bạn chỉ cần đăng ký làm affiliate với affiliate network, sau khi được ưng chuẩn, các bạn có thể đăng nhập vào network và thấy ở đây có không ít sản phẩm từ không ít nhà PR khác nhau. Tùy thuộc vào năng lực, thị hiếu, kinh nghiệm của bạn mà bạn có thể chọn quảng cáo bất cứ sản phẩm nào, và bạn cũng sẽ được affiliate network cung ứng cho 1 đường dẫn riêng biệt.



    tất cả các dữ liệu, hoả hồng, trả tiền,…từ nhiều chiến dịch của bạn sẽ xuất hiện trên giao diện của affiliate network luôn chứ không cần phải đăng nhập rộng rãi tài khoản ví như các bạn làm riêng lẻ.



    Ở bài nên chọn affiliate network hay private program để làm affiliate marketing, mình có lời khuyên người mới thì nên làm việc phê chuẩn network để thuận lợi hơn (bạn có thể bấm vào link để xem lý do).



    3. 1 Số affiliate network uy tín có thể khởi đầu.

    Affiliate network có muôn nghìn, tuy thế cũng như phổ quát lĩnh vực khác ko phải network nào cũng dễ dùng, uy tín, và thích hợp với người Việt Nam. Nếu các bạn tự test, tự mò sẽ mất thời gian khá lâu để trông thấy nên làm network nào thì phù hợp.



    các bạn là người lên đường sau, Chính vì thế cách nhanh nhất đó là xem những người đi trước đang làm với network nào thì các bạn có thể tiếp cận và làm theo, chứ chẳng hề đi mày mò nữa. Một vài network mà mình cộng với rất nhiều người khác đã làm trong 1 thời gian dài qua ấy là :



    • Ở Việt Nam : Accesstrade là sự chọn lọc số 1, mình có riêng hẳn 1 group đàm luận kiếm tiền với Accesstrade

    • Ở nước ngoài : Amazon, Commission Junction, Shareasale, Clickbank, Jvzoo,….
    ví dụ thành quả của mình khi làm ở Jvzoo bằng phương thức kiếm tiền với Product Launch



    [​IMG]



    4. Affiliate Marketing theo mô phỏng CPA

    Như bạn đã thấy, affiliate marketing một là cách thức kiếm tiền trên mạng mà không cần có sản phẩm, ko cần để ý đến việc bàn giao và hỗ trợ khách hàng.



    Đây là 1 cách bắt đầu hữu hiệu cho các người mới bước chân vào ngành nghề tiếp thị. Các bạn chỉ cần marketing để mang tới hoả hồng và ko cần bận tâm đến đa dạng công đoạn quan yếu khác như nguồn hàng, kho hàng, vận tải, nhân sự, giao hàng, hỗ trợ,…



    Hơn nữa có các chương trình tiếp thị liên kết ko nhất mực quý khách phải tìm hàng qua link của bạn thì các bạn mới nhận được hoa hồng (Cost Per Sale – CPS) mà lúc bạn giúp nhà truyền bá mang tới thông tin của quý khách tiềm năng là bạn cũng đã mang lại huê hồng (Cost Per Lead – CPL)



    thí dụ 1 ai đó click vào link affiliate của bạn, điền form có sẵn của nhà quảng cáo (Ví dụ 1 form nhận trả lời, form đăng ký account,…) tương tự thôi là bạn đã đem lại hoả hồng.



    Tuy hoa hồng không được cao như CPS, nhưng CPL lại hơi tiện lợi để đạt được hoa hồng, khi mà khách hàng ko cần thanh toán bất cứ khoản chi phí nào, chuyển đổi rất dễ xảy ra.



    5. Chuẩn bị những gì để kiếm tiền với affiliate marketing ?

    Affiliate marketing là 1 hình thức kiếm tiền mà mình nghĩ là ko khó và cũng không dễ.



    không khó chỗ đấy là bạn có thể tiếp cận với hình thức này tương đối nhanh, và như mình kể những công đoạn bán hàng đã được rút gọn, việc của bạn chỉ là PR sản phẩm để có khách hàng tậu qua link của các bạn.



    không dễ ở chỗ là bạn không biết lăng xê làm sao để có tuyệt vời, mục tiêu của các bạn chẳng hề giới hạn ở chỗ chỉ bán được huê hồng vài chục nghìn 1 ngày, mà phải là vài ngàn, vài chục nghìn đô la mỗi tháng. Và cũng cực nhiều người không thể kiếm nổi 1 đồng với affiliate marketing chỉ vì thiếu 2 thứ :



    • Tư duy

    • kĩ năng
    Ngoài việc phải có ưa chuộng ra, then chốt nhất là bạn phải có thái độ làm việc nghiêm trang, đây không những là hình thức giúp các bạn kiếm vài đồng lẻ để tiêu vặt mà nó có thể giúp bạn có 1 thu nhập khủng bị động hàng tháng.



    Ngoài ra các bạn cần phải kiên nhẫn vì như mình đã nhắc từ đầu, đây ko phải là 1 hình thức ăn xổi. Mình nhớ không nhầm thì phải mất tời 6 tháng mình mới có các thu nhập từ affiliate vì thời kì đầu mình làm rất ít những hướng dẫn chất lượng, khác với bây giờ các bạn có thể sắm thấy cực nhiều hướng dẫn trên mạng, hoặc các khóa học, cùng đồng giúp bạn tiến bộ rất nhanh, và rút ngắn thời gian để thành công gấp phổ thông lần.



    thí dụ như ở Thế Khương MMO Team của mình , mình có hướng dẫn không ít về mảng affiliate marketing trong khoảng A-Z, thuần tuý tới phức tạp, phân phối công cụ, chế độ tương trợ và cùng đồng trao đổi sẽ giúp các bạn tiến bộ từng ngày :



    ấy là về tư duy, còn kĩ năng thiết yếu để kiếm tiền với affiliate cũng không ít. Bạn ít vốn sẽ có những kỹ năng dành cho người ít vốn, các bạn rộng rãi vốn sẽ có các kĩ năng dành cho người phổ quát vốn, dưới đây là 1 vài kĩ năng có thể giúp các bạn thành công với affiliate marketing



    • Tạo website bằng WordPress : bạn đừng lo ngại lúc các bạn ko biết code vì có các mã nguồn mở sẽ giúp các bạn dễ dàng lúc làm một trang web chỉ mất 15p, giao diện họ làm cho bạn hết rồi nên bạn chỉ việc cài vào cho web bạn là xong. Bài viết hướng dẫn làm 1 trang web bằng WordPress có thể giúp bạn.

    • Học SEO : SEO là công việc đưa từ khóa lên top kết quả kiếm tìm Google, đây là một hình thức cốt yếu để mang đến Free Traffic (lượng người truy hỏi cập miễn phí vào website của bạn), SEO là một công tác hơi mất thời kì nhưng bù lại cũng có được cho bạn một nguồn thu nhập dài lâu và bền lâu không cần bỏ vốn nếu các bạn làm tốt

    • Học về paid traffic : ví như SEO là công tác quá cạnh tranh với các bạn nhưng bù lại, các bạn có phổ quát vốn thì bạn sử dụng paid traffic (bạn trả tiền quảng bá để đem lại quý khách tiềm năng), ví dụ như chạy Google Adword, sử dụng Facebook Ads, Bing Ads,…là 1 ví dụ

    • Đánh giá một tẹo về mẫu mã website như CSS, HTML thì sẽ tốt hơn trong quá trình làm việc, còn ví như bạn ko biết code 1 chút nào thì cũng không sao vì mã nguồn WordPress cũng đã tối ưu hết cho các bạn dù cho bạn là một người mới không biết gì về code

    • Một khóa học nào ấy về Affiliate : công tác kiếm tiền tại nhà với affiliate ko phải dễ để khởi đầu, nếu có thể hãy tậu một khóa học, cộng đồng uy tín về lĩnh vực này để học tập. Tuy thế những khóa học affiliate nhảm nhí cũng rất tràn lan, thậm chí đa dạng người chưa kiếm được tiền đã mở khóa học dạy người khác để trục lợi cũng xảy ra khá nhiều, bạn hãy cân kể và Phân tích kỹ trước khi tham dự.
     

Chia sẻ trang này

Loading...